Nhớ Em.

820 26 0
                                    

- Sau khi sica và fany lật đật đưa yul vào bệnh viện.. thì sica mới kêu fany đt cho Tae để còn biết .

- Ko mình sẽ ko gọi. nếu cậu mún gọi thì mình đưa sđt ..fany xua tay nói với sica...

-oki cậu ko gọi thì đưa số cho mình, mình thật sự sợ cậu rồi fany.sica nói với vẻ hờn giận.

- sica sau khi có số điện thoại thì liên tục gọi cho taeyeon mà ko ai nghe máy...

- Fany tớ gọi cậu ấy ko được.. Sica nói...

- Fany trả lời,Tớ đã nói , mà thôi tớ mệt quá sica .... tớ thấy dạo gần đây xãy ra nhiều chuyện tới tấp , tớ thật sự rất mệt....

- Sau khi than với sica xong thì bác sĩ ra gặp sica và fany hỏi.

- Ai là người nhà của Kwon Yuri?

- Là tôi . chúng tôi là bạn của cô ấy...

- ông bác sĩ trả lời, và hỏi. vậy cho tôi hỏi? Mấy cô biết ai tên Sica ko? Vì trong lúc hôn mê chúng tôi đã nghe cô ấy chỉ gọi tên Sica..

- Sica nước mắt chảy xuống khi nghe bác sĩ nói yuri nhắc tên mình. fany cũng khác bất ngờ.

- Sica nói, là tôi ...tôi ....là Jessica Jung. vậy tôi có thể vào thăm bạn tôi ko?

- Được thôi nhưng mọi người hãy giữ im lặng vì bệnh nhân vừa trải qua tiểu phẩu nhỏ.. hãy báo cho chúng tôi biết khi nào bệnh nhân có dấu hiệu đau nhức..

- Yes. cám ơn bác sĩ . sica nói.

- à mà bác sĩ cho cháu hỏi, bác sĩ Soo hôm nay hình như ko có bệnh viện sao?sica hỏi .

- Bác sĩ Soo hôm nay ko có ca trực , nếu cô có cần thì tôi sẽ cho cô sđt ? Ông bác sĩ tốt tính nói.

- Ok vậy bác sĩ cho cháu sđt của bác sĩ Soo đi ak??

- Sau khi có sđt xong, sica lập tức đt Sooyoung và Soo nói khoảng 30ph sẽ tới bệnh viện cùng Tae

- Fany kêu sica.. sica sica này tớ về nhà trước nha. cậu hãy chăm sóc yul... mình chúc cậu lun hạnh phúc..

- cái cậu này, thôi mệt thì về nghĩ đi dù sao cũng cám ơn cậu fany.sica vỗ vai fany mà nói.

- Sau khi fany rời đi.

- sica mở cửa phòng thì thấy yuri nằm đó bất động. mà nét mặt vẫn hồng hào ko khác gì yuri lạnh nhạt ko nhớ cô lúc trước...

- sica ngồi cạnh yuri, rồi nắm tay yuri nói vào điều mà tự trong lòng cô thầm giấu từ khi yul ko còn nhận ra cô,.

- Kwon yuri , yul có biết là khi nghe bác sĩ nói yul gọi tên em , em mừng đến ko nói nên lời ko? Yul có biết em nhớ yul lắm ko? Sao yul cứ thích vào bệnh viện thế này?. yul ốm đi nhiều tay còn lạnh nữa nè?

- yul ác lắm, em ko biết là yul có nhớ ra em ko? Nhưng em mún khi yul tỉnh dậy sẽ nhận ra em...?yul à, có thật sự yul yêu em ko? Hay là Hara?

- Lúc trước khi yul ko nhận ra em em đau lắm dường như em mún bỏ cuộc rồi , nhưng ko ngày nào em ko ngừng nhớ yul, yul à em mún được trở lại những ngày như lúc xưa.......

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ