Gây cấn

565 25 1
                                    

- Những ngày trải qua nhiều sóng gió và đau buồn thì họ Kwon và Jung... Cặp họ Kim và Hwang cũng đến ngày kết hôn...




- Sáng bữa đó tại Kim Gia....  



- Nhanh đi trời ơi yoona à.. Sao em lâu quá vậy . Thấy chị vậy được chưa? Tae chải tóc gọn soi gương tới lui.

 

- Em thấy chị nếu mà soi kiểu này chắc tới mai mới xong.. Mọi thứ đã xong hết yuri cũng xong rồi bây giờ chuẩn bị qua bên nhà cô dâu thôi... Yoona lèm bèm.




- ok . Cả hai bước ra khỏi phòng yoona thì chợt nhận ra tae bỏ quên hộp nhẫn.. Yoona quay vô lén lấy bỏ vào túi xách mình.

 


- Cho chị biết cái tật nói nhiều mới được..

 


- Woa Kwon yuri đẹp quá ta. Thôi xong... Sắp được làm Baba rồi.. Sau này tụi mình phải khổ dài dài đó bạn hiền.. Yuri liền đáp.


 
- Cậu than hoài hôm nay là ngày cưới đừng để xãy ra chiện gì.. Tốt nhất im im cười cười cho dù ngày tháng sau này có được yên với 2 cô tiểu thư này ko. Trời ơi.. Yuri hét lên..





- Bây giờ đi chưa hả? Đứng đó than hoài vậy đừng cưới.. Yoona quát lên..

 

- Đi thôi.




 
- 20 ph sau tại biệt thự Hwang.




- Nè mọi người bên kia họ tới rồi nhanh đi ra chuẩn bị..




- Trời ơi... Kim taeyeon đẹp quá.
Baby quá trời sao lấy vk sớm vậy? Những cô gái ở đó lên tiếng.
- Kwon yuri kìa lạnh lùng nước da ngâm ngâm nhìn thích quá..





- Bên trong fany và sica đang sôi máu.. Tức chết mà.. Ngày cưới rồi mà 2 tên đó cũng có người để ý.. Giữ ko cũng mệt.. Sica nhằn fany.



- Cậu mắc cười quá. Cậu làm ơn cười nhiều đi.. Con của cậu ko sau này nó xấu á...fany nói. Thôi mọi thứ xong rồi mình ra thôi.





- từ phía cầu thang người đầu tiên bước xuống là Tiffany hồng toàn tập toả lên vẻ dễ thương với cặp mắt trăng khuyết chết người..


- Jessica cũng đẹp ngất ngây ko kém gì. Những tiếng vỗ tay ào ạt đỗ dồn phía cầu thang...


- Yul Tae ngớ ngẩn nhìn về phía 2 người họ.


- Và cả 2 cặp đều đang nắm tay nhau ra sân vườn rộng lớn để làm lễ..


Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ