Đường Cùng..

590 27 0
                                    

- Khi nói chiện đt xong cũng là lúc yuri xuống lái xe đi.

- Trước khi đi quay lại ôm sica và nói, yul đi nha một tí nữa em đt cho taeny và soo bạn bè em nữa qua Party. Yul chuẩn bị đồ nướng hết rồi... Tí về có thể là ăn thôi..

- Yêu em sica, hãy tin yul... 

- Sica rời khỏi cái ôm và nói...
Em tin yul của em mà..

 
- Hưm hưm... Yul của jesssica Jung đại nhân...thôi yul đi nha.. Bye em..

- Khi yul đến nhà hàng.. Phòng 103 là của hara đó là phòng vip nên phía trong có giường...

- Cốc cốc... Hara đứng lên mở cửa thấy yuri lòng thầm mừng.(cô yêu yul là thật vì cô ko nỡ bỏ yuri cho ngkhac trong khi cô yêu yul từ nhỏ.. Jung sica cô ko có tư cách để yuri yêu thương cô.. Tôi mún tôi cũng là Kwon hara).  

- Sau khi chào hỏi .. Yul bắt tay hara ngồii xuống..

- Yul vẫn khoẻ chứ? Yul và sica sao rồi? Hara hỏi

- Cám ơn em yul vẫn khoẻ,yul và sica cũng bình thường thôi... Mà em hẹn yul có gì ko?

- Yul sao vậy phải có chiện mới hẹn được yul sao? Hara hỏi..


- Yul cười ngố và nói, hihi ko có tại yul bất ngờ vì thời gian qua ko gặp em nên em hẹn đột xuất yul tưởng em có chiện gì đó...

- Yul vẫn quan tâm em sao?hara hỏi tiếp...

- Tất nhiên chúng ta là bạn thân từ nhỏ mà... Có gì yul giúp được sẽ giúp em đến cùng hara à...yul nói một cách chân thật...

- Hôm nay em hẹn gặp yul chỉ mún gặp lần cuối vì mai em về Mỹ rồi...

- Em định về lun hay sao? Yuri tiếp tục hỏi..

- Em sẽ về đó, dù sao ở đó là kỉ niệm của em và yul..hara mặt bùn giả vờ..

- Yuri im im.. Bầu ko khí im lặng đến lạ thường..

- Nè yul uống đi,, kiwi sodo ít ngọt đó... Chúng ta có thể nói chiện được như vậy là em vui rồi...


- Yuri nhìn hara cười và vui vì em ấy vẫn như trước ngây thơ hồn nhiên...

- Yul à em đi tollet chúc nha..

- Khoảng 5ph sau, yuri bắt đầu soa thái dương chóng mặt... Trong người cồn cào nóng lên...y như cơ thể bị rim rim làm dục vọng yul loạn xạ...


- Hara vào phòng mà giả vờ ko cài nút áo..mở cửa vào khi thấy yul nhìn chầm chầm mình...

- Hara lại chạm mặt yul và nói..

- Yul bị làm sao vậy? Có sao ko ?

-em đã bỏ cái gì vào ly nước hả mắt yurri đỏ lên...


- Hara ko nói gì quay lại đóng cửa lại quoăng chì khoá ra phía ngoài...


- Cô mún cái gì vậy hả? Ko được tôi ko thể có lỗi với sica...


- Hara tức điên khi nghe câu sicaa.. Nên trước mặt yuri cô cở áo và lại gần yuri.. Yui bây giờ chỉ có nước chết thôi... Hara thật sự rất hút..

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ