- Khi tất cả đều rời khỏi công ty, tae và krystal tới nhà hàng cùng yulsic và soo ăn mừng hợp đồng mới...
- Thì đương nhiên cảnh tae và krystal tình tứ bị các phóng viên chụp một cách quá đáng.....- 5 người ngồi ăn vui vẻ krystal và tae cười nói vui vẻ....
- Tae lên tiếng và cười... Nè cám ơn các bạn và em krystal ở bên cạnh Kim Taeyeon này.... Hôm nay tôi khao các bạn nhá....
- Yul đáp... Vậy ko say ko về nha qua nhà cậu ngủ lun tae lùn...
- Sica liếc yul... Nhậu nữa hả?
- Tae và soo đá lông nheo với yuri...
- Baby à cho yul đêm nay nha.... À ko ... Cho yul nhậu với 2 bạn yul nha.... Em và em gái em có thể ngồi đó mà... Ở nhà mà có ra ngoài đâu.... Yul năn nĩ..
- Sica ko nói gì thấy cũng hợp lý , nên cho yuri nhậu cùng tae và soo..
- Yul nghe sica ok liền ôm hun sica 1 cái ...
- Mọi người đều nói... Đủ rồi nha, tụi này có mặt ở đây đó..
- Thôi chúng ta về đi mua đồ về lun.... Cũng gần chiều rồi... Qua biệt thự của Kim Gia nha.... Tae nói...
- Vậy các cậu về tắm đi tớ về sẵn rước bạn tớ qua luôn...soo nói.
- Ai mà ko có mắt đi với cậu vậy sooyoung???? Yuri nói.
- Yul đen thui sợ vợ.. Làm như tốt lắm.. Chiện hôm bữa tớ còn chưa....
- định hâm doạ ... Chưa gì yuri bịch miệng nói.... Rồi cậu đi nhanh đi nói hoài..
- Krystal cũng nói ...vậy em và chị taeyeon về chung .. Mấy chị tranh thủ qua nha.
- Tae soa đầu krystal nói nhỏ... Qua biệt thự chị.. Chị có quà cho em đó... Nhưng phải phụ chị dọn dẹp vì cái đám đó làm biếng...
- Krystal nghe liền ok.
- 6h tối tại Kim gia....
- cặp tới trễ là sooyoug. Và người đi cùng soo là hyo và sunny có cả hyomin... Và có seo ... Mọi người đều đầy đủ...- Ôi trời sooyoung sao cậu dám dụ dỗi hyo bạn tớ hả???? Từ bao giờ?? Nói mau .. Sica khoanh tay tra hỏi...??
- Thì từ lúc cậu kêu cô cậu ấy xử mình đó... Nên từ lúc đó mình nghe lời cậu ta lun... Mình giờ an phận rồi mà..soo lí nhí..
- Tớ mong cậu nghiêm túc.. Hyo bạn tớ là người tốt.. Đừng làm cậu ấy tổn thương...sica nói..
- Mình xin lỗi vì đã giấu mọi người... Mà hôm nay có mặt tất cả mình Choi Sooyong thông báo.. Hyo là bạn gái mình... Mình sẽ bỏ hết quá khứ ăn chơi mà nghiêm túc với tình yêu mới này..