- Khi tiếng nói được vang lên, là lúc mọi người xoay người nhìn ra phía ngoài cửa... Với mái tóc vàng.. Mặt búng ra sữa, dáng đi nhỏ nhắn ko ai khác đó chính là.
- Kim Taeyeon ...... Soo hét lên.. Yuri và sica fany những người bạn đều đứng nhìn khi tae đang dần bước vào bên trong... Khi đi qua hàng ghế chỗ fany tae ko thèm nhìn lấy fany một cái...
- Yuri bắt đầu thắc mắc.... Và ai cũng nhìn taeyeon ... Phải chăng cô phải ôm fany trước chứ.. Đằng này cô ko thèm nhìn lấy trong khi fany nước mắt rưng rưng...
- Taeyeon cậu tỉnh khi nào? Sao biết mà tới đây kịp lúc vậy? Yuri hỏi....
- Tớ vừa mới tỉnh lại và nghe người của tớ báo là bạn thân Soo kết hôn nên tớ mới tới đây... Hay là cậu ko muốn tớ tới tham dự Kwon yuri? Taeyeon hỏi..
- Này Kim Taeyeon cậu bị cái gì vậy sao nói ko muốn cậu tới.. Cậu biết cậu tỉnh dậy tụi này mừng lắm ko hả yuri bắt đầu nổi nóng..
- Xin lỗi tớ đến tham dự lễ cưới chứ ko phải để nói chiện với cậu? Sooyoung chúc mừng cậu.. Tae nói chiện y như một người khác.
- Cám ơn cậu. Taeyeon nhưng cậu như một người khác zậy... Soo nói..
- Tớ vẫn vậy ko khác... Tae trả lời mặt nhìn phát nóng..
- Cậu ko nhớ người yêu cậu sao? Soo hỏi..
-Fany đứng chết chưng từ khi taeyeon bước vào...
- Người yêu? Tớ có người yêu sao? Tae trả lời bình thản?
- Cậu bị điên hả? Tiffany đó là cô gái ấy... Người mà luôn lo lắng chăm sóc cho cậu khi cậu nằm hôn mê suốt ngày tháng đó Kim taeyeon....yuri la lên..
- Tae quay qua nhìn fany...
- Cám ơn cô đã lo lắng chăm sóc tôi.. Nhưng xin lỗi, tôi thật sự chẳng có một hay ít ký ức về cô? Fany là ai. Tôi ko nhớ...tae. Nhìn fany nói..
- Fany như muốn xỉu tại chỗ...
- Taeyeon tớ sẽ kiểm tra sức khoẻ cậu lại. Cậu cần phải nhớ phải nhớ.. Yuri lại nói...
- Tớ sẽ nhờ người khác khám.. Nhưng bây giờ tớ thật sự khoẻ mạnh... Ko cần khám lại đâu...tae nói...
- soo tớ sẽ lên nhà hàng sau.. Giờ tớ còn vài việc phải lo tớ xin đi trước...
- Nói xong taeyeon chào và rời khỏi buổi lễ..
- Kim taeyeon tae đứng lại cho em.. Fany chạy lại ôm taeyeon và đánh bụp bụp vào người tae và nói...
- Tae đang trêu em đúng ko? Tae ko được đi nếu ko có em... Em xin tae tae làm ơn đừng giỡn vậy nữa..fany như cầu xin.