Cuộc Sống

577 15 0
                                    

- Khi Yuri đè ngược lại nhỏ y tá đó thì vẻ mặt khiêu gợi của nó lại đắc ý kéo Yuri và hôn.. Tay Yuri thì đang sờ soạt mọi thứ trên người y tá đó.



- Trong tâm trí thuốc thấm từng chút khiến Yuri ko thể nào tỉnh táo trước một cô gái câu dẫn thế này.



- Thì đột nhiên cửa phòng bị đá xuống cái rầm, Tae và Soo đến kéo Yuri vô nhà tắm xịt nước hết toàn thân Yuri. Yuri nhưng con cá mắc cạn vừa lạnh vừa phải chịu đựng thuốc trong người.

- Taeyeon nói..


- Cô phải trả giá việc này cô nhớ mặc tôi nhé . Cô dám đụng đến bạn tôi một lần nữa thì cô chuẩn bị kêu người nhà hốt xác cô đi. Đừng làm trò bẩn thỉu thiếu đạo đức đó.

- Nói xong Tae và Soo kéo Yuri ra xe.


- Trong khi Yuri còn mê mê trong cơn thuốc thì Soo lên tiếng.



- Cậu bị điên thiệt rồi tụi này vô trễ xíu là cậu chết chắc.

- Yuri vẫn đang mê mang mệt mỏi.
 

 

- Taeyeon nói thôi để mình đưa Yuri về nhà cậu nha Sooyoung để cho cậu ta tỉnh hẵn xong mới về nhà. Cậu gọi Sica nói là Yuri ko sao bận chút việc sẽ về ngay.




- Taeyeon lại tới nhà Sooyoung để Yuri nghĩ ngơ. Sau 2 tiếng Yuri mới tỉnh. Và nghe kể lại mọi việc.






- Tớ phải về với sica gấp . Đúng là điên thiệt . Cám ơn các cậu ko có các cậu chắc mình là lầm lỗi với Sica. 




- Taeyeon đưa Yuri về nhà. Có cả Fany ở đó.






- Sica vội chạy lại.  Yul à , Yul ko sao chứ? 

 

- Yul ko sao mọi việc dài dòng lắn để yul kể em nghe sau.



-  Vất vả cho 2 cậu rồi taeyeon fany.


 
- Vậy mình về trước nha . Taeyeon nói xong . Nắm tay fany đi về. Trên xe Tae đã kể hết cho fany nghe.





- Ôiii.. Động trời vậy hả Tae nếu đến trễ là coi như xong rồi.



 
 
-Phía nhà yulsic có khoảng âm thanh trầm lắng. Sica lên tiếng. 




- Yul đã xãy ra chuyện gì nữa hãy nói cho em biết ..

 

- Yul ấp úng kể lại toàn bộ sự việc cho Sica nghe. 





- Một cái nhìn trều mến của sica dành cho Yuri và một cái ôm thể hiện sự thương nhớ .





- Yul hỏi em ko giận yul sao?

 

- Em sẽ ko giận Yul vì Yul là người bị hại. Em biết thuốc làm yul mất sự cảnh giác chứ ko phải do yul muốn.

 
 
- Yul biết ơn em lắm công chúa của yul.




 





- Sự bình lặng sau đó , sự hy sinh sự hiểu lầm và tất cả trong những gia đình của họ cũng đã trải qua từng ngày và trưởng thành hơn . 




- Con của Sica và Yuri và con của Taeny rất dễ thương và kháu khỉnh. Nhưng mà từ khi sinh con ra thì Yul và Tae cũng hay đi bar đồ chơi . Những lúc lén vợ đi như vậy là lo lắng phập phồng. 






- Buổi tối hôm đó tại Bar.

 


- Này Yul lâu lâu đi lại nữa coi chừng bị trông thấy. Tae nói.





- Cậu đã nói lâu lâu thì ai mà thấy tae lùn. Yuri cười .. Kkkkk




- Đúng rồi mấy người chỉ biết đi chơi bar đồ vợ con ở nhà ko aiii lo. Kwon Yuriii hôm nay chết với emm. 

 

 

- Taeyeon hôm nay là ngày tàn của tae rồiii . Fany hét lớn lên..
 


  - Yuri và Tae như con chuột nhỏ . Liền xoay qua xua tay mà nói.




- Tha cho tụi này đi mà ko dám ko dám lần sau nữa tiểu thư à.. Nói xong 2 người họ cấm đầu bỏ chạy. 




- Sica và Fany nhờ vệ sĩ giữ họ lại và nắm lỗ tay kéo về. Taeyeon và Yuri vưa đau và xấu hổ.. Cứ cuối đầu mà đi. 



- Được đấy Fany về cho bọn họ một trận nhé .

 





- Cuộc sống là vậy đấy chứng nào thì tật nấy.. Nhưng gặp những tiểu thư bá đạo ấy thì chỉ có nước chôn chân.
 


 

-- End -- hẹn gặp lại các bạn trong câu chuyện mới đặc sắc về TaeNy nhé.  Chúc vui vẻ. ^^^

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ