-Yuri va Taeyeon vừa bước xuống cantin tay thì cầm một hộp cơm,loay hoay kiếm chỗ để ngồi.
Vừa thấy được chỗ hai cô đều ngồi xuống. Vừa mở hộp cơm ra thì tiếng nói xì sầm khó nghe tiếp tục diễn ra. Và người lên tiếng là Hyomin
Hai cô nghĩ sao trường danh tiếng vậy mà các cô ngồi ăn cơm hộp chung với chúng tôi, thật là mất mặt. Nói mà cứ nhìn Yuri châm châm.
Ji Yeon bạn thân của Hyomin lên tiếng cũng nhìn vào Tae Yeon và nói.-Đúng đó sao lại có chiện này chứ nhìn cái hộp cơm nghe mùi là muốn ói rồi bộ ko có tiền dùng cơm căn tin trường hay sao?
TaeYeon và Yuri bắt đầu thấy bực vì ăn cơm cũng nói là sao. nói trong bụng cái trường này thuộc sở hữu của nhà mình.ko được có học sinh ngang ngược như vậy .
Tae và Yul bắt đầu díu chân mày lại . Yul quay qua nhìn thẳng mặt Hyomin và nói.-Tôi không xin cô tiền ăn, còn chúng tôi ăn gì thì kệ chúng tôi cô ko cần phải nói hay ý kiến gì hết.
Hyomin bắt đầu bị đơ trước câu nói đó .,vì đó giờ chưa ai dám trả lời tiểu thư như cô ta.
Ji yeon thấy vậy liền lên tiếng.
Này cô là gì mà dám nói với Chị tôi vậy hả??-Tae lại nhíu mày xoay qua và nói.
Vậy hai cô là gì mà dám nói chúng tôi ăn uống này nọ hả? Giọng nói của Tae nhẹ nhàng đến xương tuỷ. Và kèm theo lạnh lùng vốn có của Yul và Tae.
Hai chị em Min và Ji từ tốn phát ra.-Các cô giỏi lắm cứ đợi mà xem cô có yên hay ko. hai cô làm tôi tức giận rồi đó. hai người bọn họ đập bàn và đi chỗ khác.
Tae và Yul khẽ nháy mắt với nhau và kèm theo nụ cười nhép miệng.
Nói về bàn ăn của Sica và Fany , Sun và Hyo họ đã theo dõi cuộc tranh cả đó.
Sun nói ,woa khong ngờ có người triệt đc hai cô em đó hen. vừa chóng càm vừa nói.-Sica nói, cái người đen thui đó cũng đã có hù với tớ, tớ nhất định trả thù hơn nữa.
Fany cũng nói tên Trắng bóc đó cũng vậy. nghèo mà chảnh. kèm theo cả ký nước đá.
Hyo nói tớ cũng thấy vậy hai người bọn họ ko đơn giản. tớ thấy gì đó hai cậu ấy rất bình thản. hìnb như chẳng sợ đều gì. Nếu lúc trước mấy học sinh khác mà bị nói như vậy thì sẽ xin lỗi sợ đến xanh mặt còn đằng này...... Hyo nhịp tay suy nghĩ.-Sica và Fany trả lời. cậu có bị ốm ko, nếu thật sự là vậy. vậy có ai khùng mà giả vờ để người khác sỉ nhục ko??? Sun và Hyo im lặng.
Sica và Fany phóng băng nhìn hai người bạn mình, Sica lên tiếng. các cậu có phải bạn mình ko? Sao các cậu cứ bên hai người bọn họ nãy giờ vậy?-Sun và Hyo nuốt khan khi thấy hai tiểu thư chuẩn bị bóc hoả. Sun nói thôi tới giờ bọn này lên lớp rồi. Bye các cậu tối gặp sau nha. Sun và Hyo chào xong đi một cách nhanh chóng. bỏ lại hai người họ ngồi nhìn nhau.
-Sau khi về lớp học, thì cũng là những cặp mắt đấy.
Sica và Fany tiến lại gần ban của Yul va Tae nói.
Này hôm nay mấy người tính sao về chuyện đụng tụi này hôm bữa?giọng đanh đá chỉ có Sica.Fany kèm theo câu. đúng đó làm hư thì phải đền ko cần hỏi nhìu làm gì.
Tae ngước lên trả lời trông khi Yul lại nhìn vào châm chú đọc sách y như ko nghe ,làm cho Sica chở nên khó chịu. Tae nói.
Được tụi này sẽ chịu. mấy cậu mún gì cứ nói.?-Sica nói ,đã nghèo còn sỉ diện, nói nói gì .mấy người có tiền đền thì nhanh, Fany chen vô, cậu nghĩ hai người này có tiền sao? Một là đền hai là làm osin cho tụi này. Tae mở mắt to nhìn Fany. Còn Yul bỏ cuốn sách xuống nhìn hai tiểu thư họ. quá đáng thật mà.yul thầm nghĩ.
Yul nhìn Tae và gật đầu nhẹ báo hiệu kêu Tae đồng ý.-Tae lên tiếng , được chúng tôi sẽ đồng ý, và tôi đề nghị có hợp đồng và cụ thể công việc. để sau này chấm dứt sẽ công bằng hơn.
Fany dậm chân và nói, uh được thôi ngày mai tụi này sẽ đưa.
Hai tiểu thư họ đã ghét hai tên đen trắng rồi. mà giờ lại ghét hơn vì cứ trả lời làm quê họ mãi....Hello lần đầu viết có gì ý kiến và thông cảm ạ. mai mình sẽ viết tiếp nha.. Mọi chiện sau này còn ly kì hơn nữa hihi.