Bệnh Viện

399 19 4
                                    

- Taeyeon cầm điện thoại đứng lên và gọi cho Yuri. 

- Yuri nghe máy, tới đây có chuyện gì vậy taeyeon.

- Taeyeon nói, sao cậu lại bỏ về vậy có chuyện gì sao, Sica đang có em bé nữa,bây giờ sica đòi qua nhà tới ở cùng Fany và tới kìaaaa.

- Vậy để em ấy ở cùng hai cậu vài hôm nha, tới mệt mỏi quá. Mà Tae này tối nay tớ nhắn địa chỉ cậu qua đây rồi tớ sẽ kể cậu nghe. Yuri buồn bã nói chuyện yếu xìu bên đầu dây. Rồi lặng lẽ cúp máy lái xe đến gần tối thì vào quán Bar giữa trung tâm lớn ở Hàn Quốc.

- Taeyeon gọi xong liền quay qua bảo tính tiền rồi lái xe chở hai cô tiểu thư về đến nhà... Y như rằng đã lâu ko gặp vậy fany sica ở trong phòng nói chuyện ko ngưng nghĩ....

- Taeyeon liền bảo, Fany này Tae ra ngoài có tí việc em ở nhà với sica đi nhá..

- Fany hỏi lại Tae đi đâu với ai làm gì ở đâu????? Hỏi còn hơn điều tra vậy.

- Taeyeon liền ấp úng trả lời. Ờ... Tae đi gặp đối tác có chút việc tae đi chút xíu tae về à..vừa dứt câu taeyeon chạy lại hôn fany cái chụtttt..

- e hènm.có tuii ở đây nghenn sica lên tiếng..

- Thôi tae đii nha em ở nhà ngoan nhé . Nói xong tae phóng đi như tên lửa..


- Fany có chút nghi ngờ liền bảo vệ sĩ của cô theo dõi hỡi đi đến đâu là cô sẽ có mặt.

- Taeyeon đã đến nơi gặp yuri có cả sooyoung.

- Tại quán Bar ko vô phòng vip mà lại ngồii ở phía ngoài thì thử hỏi bao nhiêu cô gái lãng vãn bao quanh 3 người họ..


- Nè bảo tâm sự mà ngồi ở đây muốn chết hả @@ Kwon Yuriii.. Tae hét lênnn ...

- Yuri cũng hét lên .cậu biết ko tới muốn gần cô ấy mà cô ấy ko cho , mà còn hay cấu gắt với tớ nữa. Ko xem tớ ra gì. Cầm ly rượu yuri lắc qua lắc lại mà nóiii.

- Haizzz. Cái tên ngốc này cậu bị điên hả. Sica có baby mà đồ ngốc cậu bị gì vậy yuriii. Tae la lên..


- Soo cũng nói đúng là cậu bị điên rồi đó yuri. Người có baby hay như vậy. Mà cậu ko được làm sica buồn . Cậu đừng con nít nữa .

- Cứ thế mà 3 người họ ở quán bar nói qua nói lại. Mấy đứa con gái thì cứ muốn vào nuốt chững họ.

- Alo tiểu thư . Ko những có Taeyeon mà còn có Yuri và Sooyoung nữa ạ. Vệ sĩ thân cận fany nói với fany xong.



- Được rồi anh ở đó canh tiếp cho tôi và nhắn địa chỉ quán đó cho tôi gấp. Fany nói xong như bốc hoả.


- Sica thay đồ theo tới bọn người họ đang vui chơi ở quán Bar kìa. Fany nói .



- Sao ?? Đi bar sao. Mới cưới xong về làm nhạt cho đã rồi ăn chơi nữa .sica nói như muốn khóc .



- Đi thôi sica vô trong đó mình đừng để ý bọn họ. Ai kua mình mình tới luôn cho họ biết .tớ bực quá ... Fany hét lênnn.

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ