- 8h sáng tại sân bay Hàn có hai người con gái một cao một thấp đang đi ra đó là Kwon Yuri và Kim Taeyeon. Với trang phục giản dị cứ ngỡ người thường chứ không phải tiểu thư gì cả.
-Này cậu đi chậm chút được không hả? Mình đã nói là kêu Bác Lee ra đón rồi. Taeyeon cứ cố nói...
-Yuri quay đầu lại , tớ mệt cậu rồi nha sao cậu cứ nói nhiều thế, chúng ta còn nhiều việc để làm ok? Yuri bực nhọc nói.
-Ok tớ biết rồi cậu da ngăm khó tánh ạ, cậu cứ nhăn nhăn hoai sẽ ế cho xem. Taeyeon vừa đi, vừa nhai nhai trong miệng.
-Khi bọn họ đi taxi về tới căn hộ nhỏ nhắn ,vì sao họ lại ở trong căn hộ nhỏ. Vì hai người họ không thích phải sống nhờ gia đình. Cứ thích tự lập y như những sinh viên khác khi trọ phòng.
-Sau khi mọi thứ đều xong thì Taeyeon và Yuri đi về trường tại GangNam cũng là ngôi trường do 4 cổ đông gia đình họ xây lên,hai người họ đều được đều về Hàn để tiện học và thăm gia đình.
-Khi vừa tới cổng thì ,đi vào dọc hành làng để tìm phòng hiệu trưởng nói về chuyện nhập học cho ngày mai.
-Hai người vừa đi vừa giỡn dí nhau mà chạy ...thì vô tình ....đụng trúng hai tiểu thư sang chảnh nhất trường này.. Á ******
-Jessica lên tiếng cá heo, này hai cô kia biết đây là đâu không mà chạy giỡn thế hả ??
-Tiffany mặt hầm hầm đứng dậy nói, nhìn bộ dạng mấy người là biết đi lộn Trường rồi. Sica à ,tớ bị rớt điện thoại, Sica thì bị dơ áo liệu bọn họ có đền nổi ko đây?
-Không đền cũng phải đền ,tiểu thư ta ko bỏ qua cho bọn ngươi đâu.
-Hai người kia há hốc khi nghe cuộc nói chuyện lanh lánh như vậy trong đầu Yuri nghĩ rằng. "Sao lại có người khinh người ta thế kia. Trường này cũng của phần công ty mình mà"
-Sica lại nói, này tên lùn tên đen kia. ? Đụng trúng người ta rồi đứng ngơ thế hả. Mau đền cho bọn này đi ,không thôi sẽ ko yên đâu..
-Yuri lên tiếng hai chúng tôi thật sự xin lỗi hai cô.. Còn chuyện hai cô bắt tôi đền thì tôi không kham nỗi.
-Taeyeon nói tiếp , tụi tui là sinh viên không có nhiều tiền. Tiền phòng trọ còn chưa trả xong ,,ăn còn ko có thì làm sao trả nỗi đồ hiệu và điện thoại. :( :(
-Tiffany tiếp lời, hai cô định gạt tôi sao,ko có tiền làm gì hai cô vô đây xin học. Hai cô cũng biết trường này chỉ dành cho các Tiểu Thư giàu có như chúng tôi.
-Sica nói đúng đó, đừng ở đó mà ra vẻ tội nghiệp.
-Yuri nói, tụi tui được học bổng và vào được trường này, chứ không phải giàu có hay tiểu thư như hai cô.
-Sica và Fany đều trợn mắt nhìn . Ôi học bổng sao? Tớ có nghe nhầm ko Fany ? Vậy là được xã hội quan tâm rồi ,liệu có chịu đựng được ko đây?
-Sica nói tiếp tôi ko dòng do nữa,hai người mau tính rồi đền cho tụi này.
-Yuri nói tôi ko có tiền thật sự, nếu cô mún chúng tôi đền thì đợi chúng tôi nhập học rồi lúc đó các cô mún sao cũng được.
-Nét mặt của Yuri bây giờ rất lạnh và rất bực khi gặp người "chảnh" thế này.
-Taeyeon cũng châu mày bực nhọc ma vẫn cố để chịu đựng. Cứ mãi trách thầm Yuri.
"Tỏ ra khó khăn ,giờ gặp người bị khinh thế này còn là gì Kim tiểu thư chứ hụ hụ"-Sica và Fany liền kẻ hát người bè được dù sao cũng sẽ gặp, chúng tôi đợi ngày mai tính với hai cô , hai cô cũng đừng mong bỏ trốn vì ở nơi đâu tụi này cũng sẽ tìm được.
-Yuri và Taeyeon cuối đầu mặt ko chút thiện cảm nói.. Cám ơn đã bỏ qua. Chúng tôi sẽ trả sau. Hai người đều đi thẳng một cách ko thèm chào Sica và Fany.
-Sica và Fany bực tức nói. Đi mà ko chào sao, cứ đợi đó rồi sẽ biết danh hai chúng tôi như thế nào.. Ở đó mà mặt lạnh ko nhìn tụi này à.
"Lần đầu viết nếu có sai xót xin bỏ qua ạ..hicc mình viết bằng đt. chap sau mình sẽ viết dài hơn"" cuối đầu 90đo...@@"