Thân Phận

1K 32 3
                                    

- Taecyeon vừa nghe đt xong quay qua tiến sát lại yuri và nói.

- Hãy nói cho tôi biết cô là ai hả . nói???? Nắm áo yuri lên và hét.

- Yuri bình thản nói như mún cho tên này một trận.

- Thả tôi ra nhanh ... tôi nói anh có nghe ko? Một là anh thả tôi ra, hai là anh khỏi bước ra khỏi Jung Gia này.

- Taecyeon liền đổ mồ hôi buôn áo yuri ra. tôi hỏi cô là ai?.

- Là ai thì mặc kệ tôi , liên quan gì đến anh.

- Chủ tịch Jung lên tiếng. này taec sao con lại thành sử với cô gái như vậy? Sao con lại hỏi yuri là ai là sao?

- Taecyeon nhìn sica và ông Jung, dạ thưa, con mới nhận cuộc đt và ở nhà con nói là cổ phiếu nhà con đã rớt thê thảm. rồi hợp đồng với tập đoàn Kwon thị cũng đã ko còn. vậy có phải con phải hỏi cô ta là ai ko?

- Ông Jung và Sica nhìn yuri biết bao nhiêu câu hỏi. và giật mình ko ngờ đó có thật vậy yuri là ai?

- Yul hãy nói em biết yul là ai.

- yuri nhìn sica và im im,
- cháu hãy nói cho sica và ta biết cháu là ai?

- Yuri nói yes cháu sẽ nói .

- Cháu là Kwon Yuri, người thừa kế tập đoàn thế giới Kwon Thị . và cũng là chủ tịch của tập đoàn .Cháu đã tốt nghiệp rất nhiều trường danh tiếng tại Pari.London.LA. và khi trở về Hàn để thừa kế cho dòng họ, phụ Ba cháu là chủ tịch Kwon khi xưa ạ .

- vậy tại sao cháu lại thành osin của sica?

- cũng tình cờ thôi Bác, trường sica học cũng là do cháu và cổ đông trong đó ak, bởi vì lớp sica ko phải dạng vừa. Cháu ko thích kheo khoan cầu kì ra vẻ,. Cháu thích làm những gì đơn giản nhất,nhưng người bình thường thôi bác ạ.

- Chứ cháu ko nghĩ giàu mà làm chảnh với nghèo như anh taec đâu Bác.

- Ông Jung cười nhìn yuri, quả là tuổi trẻ tài cao, biết sống thế nào , Ba cháu cũng vậy , và cháu cũng vậy.

- Yuri mở mắt nhìn ông jung, ý bác là sao? Bác cũng biết chuyện sao, yuri xua tay nói ko thể nào?,

- Chú biết, chú và Ba cháu là bạn thân, lần gặp cuối là ông đã nói con ông nước da ngăm giống mẹ nó, nên đặt tên là yuri.. lạnh lùng và ít nói chuyện.

- Yuri cười và xoa đầu nhìn ông jung.

- Taec ko biết phải làm sao bước lại nhìn yuri và nói. chủ tịch kwon tôi tôi....

- Tôi sao ? Yuri hỏi.

- Có thể nào chủ tịch có thể làm cho công ty nhỏ chúng tôi con đường sống được ko?

- Yuri xoay qua nói. nãy anh hùng hổ lắm mà, tại sao xin? Thôi được anh về đi tôi sẽ giật giá cổ phiếu anh lên.

- nhưng, anh về nói lại với à nichkhun gì đó, đừng dại mà đụng hay trêu đùa Fany thì Taeyeon bạn tôi bạn ấy còn tàn nhẫn hơn tôi nữa đó.

- Taecyeon cuối đầu với yuri, và hỏi taeyeon là ai ?

- Cậu ấy là Kim Taeyeon chủ tịch Kim thị. Ít nói , vô tâm , tàn nhẫn , lạnh lùng trên công việc làm ăn.

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ