- Khi sica vừa khóc vừa kêu yul chợt tên taecyeon dần đến với sica.. sica nói ko ko đồ khốn tránh xa ra...
- Hôm nay tôi nhất định sẽ chiếm đoạt cô trước mặt Kwon Yuriii. taec la lớn lên . rồi nắm tay sica kéo đi... đột nhiên.....tay hắn lại đau buốt gần sợ gân tay.
- yuri cố chống dậy, khi nghe sica và taec hét lên.yuri cầm một cây sắt nhọn nhỏ , giống phi tiêu nhỏ. búng từ xa vào tay hắn sẹtt..yuri chơi thể thao từ nhỏ, chưa phóng phi tiêu ko ai qua nỗi yuri...
- Tay hắn ta đau và chảy máu tức giận cầm cây đi đến yuri... yuri né được cho hắn nắm đấm...
- hắn ta té xuống. yuri đạp chân lên và nói. mày biết hạng1 takedo ở Mỹ là ai ko hả? Mày nghe tên yul kwon chưa?
- Mặc kệ mày, mày cũng lì quá yuri , đập vậy mày cũng tĩnh như thường...
- Yuri đáp.... hôm nay là ngày tàn của mày đó taecyeon... mày dám đụng vào người con gái tao yêu..
- Vừa nói dứt câu, yuri lấy tay sờ thái dương nhăn mặt, sica thì đứng sau yuri liền hỏi... yul có sao ko yul đừng làm em sợ...trong lúc như vậy tên taec liền nắm chân yuri kéo mạnh xuống . yuri thương giờ mới biết nhức thế nào phần đầu.....
- Yuri hết sức , nên bị tên taec đập thêm một cú vào sau gáy.... và ngất ngay sau đó.. sica biết mình ko thể làm gi ,,,khi chỉ biết ôm yuri khóc....
- Vừa xong thì soo và tae chạy vào ... tae quay qua thấy tên taec đứng đó,.. tae lại gần và nói .
- Mày dám đụng tới bạn thân tao sao taecyeon?
- Taecyeon mày không thoát đâu cảnh sát đang đến, và tao cũng ko để mày chạy được, Soo nói xong móc cây súng ra dơ lên về phía hắn...
- Tên taec run rẫy, hắn được cái nhát chứ có dám cầm súng đâu..
- Taeyeon chạy lại khoát áo cho sica , sica cậu có sao ko? Có bị gì ko? Tụi nó đông nên tớ mới vô trễ mau phụ tớ đưa yuri vào viện gấp.
- Tên taec vừa định dơ cây lên thì bị Soo bắn vào chân ... Đoàng.....
- Taec ngã xuống và nói, tao sẽ thưa mày Choi Soo Young...
- Thưa tao hả! Mày biết Ba tao là ai mà nói thưa là thưa?
- Vừa dứt câu, cảnh sát vào tới tóm gọn cả lũ..
- Soo nói, mấy anh hãy về giam lại cho tui để tui về xử sao...
- sau khi giải quyết xong thì soo lên xe đi cùng yuri và sica tae...
- Soo sơ cứu cho yuri, và soo hỏi thì sica trả lời kể đầu đuôi câu chiện..
-Sica...... soo khẽ gọi...
-tớ đang nghe cậu cứ nói..?
- tớ ko biết hai người xãy ra chuyện gì, nhưng trước khi yuri cứu cậu, thì cậu ấy đang nằm viện.
- Và bây giờ đầu cậu ấy bị va chạm tớ sẽ ko biết chuyện gì sẽ xãy ra đâu sica...
- Tớ biết tớ có lỗi ... nhưng yul khúc đầu làm tớ hiểu lầm mà ko giải thích....
- Tánh yul là vậy mình chưa thấy yul yêu ai như cậu hãy lắng nghe yul nói rồi thật bình tĩnh .
- Tớ cám ơn lời khuyên của cậu soo à...... soo à..hãy cứu yul nha...