- Khi sica ngồi ôm yul thì . cửa phòng chợ mở, đập vô mắt tae là hình ảnh kinh ngạc.
- Tae hoảng hốt lên tiếng.
- Yuri cậu bị sao vậy? Sao lại để cô ta ôm?
- Yul à sao bạn yul lại ko lịch sự như vậy vô ko gõ cửa mà còn..taeyeon cô nghĩ cô là ai dám hỏi yul của tôi như vậy?
- Trời Jung Jessica Yuri là bạn tôi có yêu quá quá khìn hả?
- Và còn là người Yêu của tớ đây, tớ cấm cậu mắng Tae Tae của tớ.
- fany từ đâu đi vào, nắm lấy tae móc qua tay mình.
- Sica nhìn yul , 4 cặp mắt nhìn nhau. Yul lên tiếng, Tae cậu cũng giấu tớ, 1-1 nha..
- bấy chợt điện thoại tae reo lên. xin lỗi mình ra ngoài nghe đt cái nha yuri.. Fany đợi tae nha em.
- Fany ko ở đó mà nhìn hai người họ ôm ôm nhau,, hai người dính hả có mình ở đây, Yuri thích sica quả thật là khổ cho yuri quá .yuri nên cẩn thận...
- Sica đáp trả, fany ớ ờ, ra ngoài coi Tae cậu nói chiện với ai, cậu coi chừng Tae đó fany .tên lùn trắng bóc nhiều bạn gái lắm.
- Fany quay qua phán, tên đen đáng gét lạnh lùng khó ưa,,. Cũng đào hoa lắm.
-Khi fany bước ra đã nghe tae nói,
BoA tae hứa sẽ gặp mà ....
- đừng có vậy nữa được ko BoA, tae đang bận nói chiện sau nha.- Quay qua thấy fany đứng kế bên fany hỏi. ai gọi tae vậy? Fany nhăn nhăn.tae trả lời, ko ko ai đâu . (Cái cặp lộn xộn)
- nói rồi fany quay vô phòng xách túi xách chạy một mạch ra ngoài.
-sica kéo tae lại nói.tôi ko biết cô đã làm gì fany. nhưng xin cô đừng có làm tổn thương. đừng làm fany khóc. Fany mất mẹ hồi 9 tuổi, tuổi thơ bạn ấy mong manh lắm. nói rồi sica nói yul đợi em.
- em đi tìm fany chút. còn cô tui sẽ nói sau. sica đóng cửa cái lại đt cho fany.fany đang ngồi dưới băng ghế và tự nghĩ, liệu tình cảm con gái có thật sự đáng phải cho con suy nghĩ từ bỏ ko.
- Fany .... sica gọi, cậu ở đây sao cậu làm gì mà tức giận quá vậy?.
- Mình ko biết sica à , ko biết liệu có đúng ko, hình như Tae nói dối mình.
- tại sao ko nghe tae giải thích nhiều lúc ko mún cậu bùn nên phải nói dối. Sica hỏi?
- nhưng mình ghét đều đó mà sica. mình mệt rồi mình về trước đây , cậu lo cho yuri cậu đi.
- sica nói.uhm vậy cũng được cậu về cẩn thận đừng suy nghĩ lung tung. đừng đi gặp nichkhun nếu cậu còn mún bên taeyeon.
-mình sẽ suy nghĩ mình về đây chào cậu.
- Sica quay lại lên phòng thì lúc Tae chuẩn bị đi ra, Taeyeon tôi muốn nói chuyện với cô chút.
- tôi đã nói chuyện với fany và cậu ấy nói sẽ suy nghĩ lại chuyện tình cảm của hai người.
- Tae thở dài, mình cám ơn cậu, nhưng tuỳ fany thôi. nếu yêu mình thì phải tin mình, ko tin thì đừng yêu nó mệt mỏi lắm cậu à.