- Sau khi cuộc gọi kết thúc ,thì sica phóng xuống giường lập tức đến nhà fany..
- Yuri đang nằm kế sica ,, yuri nhìn qua thấy sica thay đồ liền hỏi..
- Cũng tối rồi em đi đâu?
- À..... À... Em gặp fany nc chút nha.. Sica đáp.
- Yul đi với em nha... Cho an toàn..
- Ko cần đâu.. Yul ở nhà đi.. Sica nói dứt khoát..
- Yul đi theo bảo vệ em mà.. Yul có làm gì em đâu..nha nha cho yul đi cùng em nha yul năn nỉ sica.
- Sica bực bội....Em đã nói đi chút về....
- em sao vậy? Yul hỏi..
- Em ko sao em nói là yul cứ ở nhà ok... Em đi rồi về ko cần yul đi theo...- Yuri ko nói gì ... Đùng đùng bước xuống giường đi xuống nhà...
- Sica thở dài với cái con người này.... Đang gấp còn gặp.... Sica chạy nhanh xuống nhà... Lấy xe chạy đi.. Trên đường đi sica gọi cho sooyoung..
- Soo ơi... Sica nè...
- Tớ biết rồi.... Cậu gọi tớ có gì ko? Soo hỏi..- Cậu đang ở đâu.? Sica hỏi soo..
- Tớ đang ở bệnh viện...
- Vậy cậu đem chút đồ sơ cứu tớ sẽ đến đón cậu qua nhà fany..gấp nha..- Soo ko hiểu gì .. Cũng làm theo sica đến nhà fany.....
- Khi đến nhà fany gặp được giúp việc... Thì họ nói fany đang trên phòng cùng donghee..
- hazzzz... Soo mau đi theo tớ lên lầu....- tới phòng fany .... Sica và soo thấy donghee đang ở cạnh giường fany... Hắn nói..
- Em đừng có giả bệnh ở đây .... Đừng có mà muốn vào viện.. Diện cớ gặp người tình cũ của em... Em biết và nhớ những gì tôi nói chứ....?
- Fany khóc và sợ muốn bệnh trầm cảm...
- Giờ tôi thăm em chút.... Mai sáng dù có bệnh hay ko cũng phải đi dự hợp với tôi ..... Đừng để tôi phải hành hạ em... Nói xong donghee đi ra..
- Sica và soo giả bộ là mới lên..
- Hey ... Chào anh. Sica và soo nói.
- Tối rồi mấy cô đến đây làm gì? Giọng nói của donghee gây gắt..
- Anh làm ơn lịch sự.. Tôi đến thăm bạn tôi.. Chính fany đã đt cho tôi đến... Giờ thì tôi vào... A ko có quyền cấm biết chưa? Sica nói..