-Fany, sica àk đi từ từ đừng có kéo tớ.
- Fany, cậu làm gì mà gấp vậy, cậu đừng nói cậu bị cảm nắng lun rồi nha.
- Sica, fany cậu thiệt tớ ko có cảm nắng với những ai thấp kém hơn tớ đâu.
- Cũng vừa nói nói là tới phòng y tế, sica và fany khẽ nhìn vô cửa sổ, thì thấy yul và tae nằm ngủ mỗi người 1 bên cách tấm rèm ngang giữa ngủ ngon lành.
- Cô y tá đi ra hỏi khi thấy sica và fany, này hai em tìm ai ,? Hay là bệnh ko dám vào khám?
- sica lên tiếng. dạ dạ , em tìm bạn học của em ạ.
- Cô y tá khẽ nhún vai hỏi là ai?
- Fany mới trả lời, dạ bạn em là yuri và taeyeon đó cô.
- Khi tiếng nói của sica và fany, thì lúc đó yul và tae đã nghe thấy.
- yul, sao cô ấy xưng mình là bạn mà ko phải osin. yul nghĩ rồi giả vờ ngủ tiếp.
- Tae thì ko khá hơn, sốt cao vì tội sáng sớm ngâm nước, cô cũng nghe thoáng fany nói là bạn họ ư.tae tiếp tục vùi ngủ thật.
- Sica và fany được phép vào.
- Fany ngồi kế tae khẽ nhăn nhó khi thấy tên lùn ngủ mà còn chíu mày. fany liền phản xạ lấy tay chạm trán tae. thì con tim bối rối xao xuyến nhảy tùm lum.
- Mặt fany liền đỏ hồng lên, hình như tae đã thấy đều đó.
- Phía yul cũng ko khá hơn, Sica ngồi đó mà nhìn yul , tay ko kèm nỗi mà chạm nhẹ vào môi yul. tự hỏi tại sao môi nhỏ xinh thế kia. sica mún chạm vào nó nhiều hơn.
- Fany thì khẽ chạm vào trán Tae sát hơn fany cảm thấy Tae nóng lắm. fany tim đập nóng ko khá hơn.
- Tae khẽ nhíu mắt nhìn fany. fany giựt tay mình lại. kèm theo câu nói ư là bốc hoả.
- Này cô là osin của tôi, sao làm gì cũng ko cho tôi biết. hợp đồng cô nhớ chứ??
- Tae liền buồn bì câu nói của fany, sao lúc nãy quan tâm cô lắm mà. giờ này hợp đồng . rồi cái Tôi quá lớn với cô ấy. Tae à mày ngốc quá. người ta xem mày là osin thôi.
- tae liền trả lời, tôi bị sốt nên tôi mệt tôi phải nằm nghĩ để có sức còn giặt đồ cho cô.
- fany nghe nói dậy liền cảm thấy tim nhói 1 cái. vì ai mà cô ấy bị bệnh. fany mày quá đáng quá. đáng lẽ sáng ko nên lôi đầu người ta dậy.
- Sica kế bên cứ ngắm yul mãi.
- Yul mở mắt hỏi sica. này tiểu thư nhìn tôi đủ chưa? Tôi cảm thấy ngột ngạt khi tiểu thư ở bên như thế này. tôi đang nghĩ bệnh chưa tới giờ làm xin tiểu thư tôn trọng tôi.
- Sica trợn mắt. đá đểu lại yul.
- Cô nghĩ sao tôi quan tâm cô, chẳng qua là tôi muốn xem cô có giả vờ trốn việc ko mới xuống đây.
- Cô chỉ là osin thấp kém. ko đủ tư cách cho tôi quan tâm.
- Yul nghe zậy. liền bật dậy ngồi thẳng bắt đầu tiến thẳng tới mặt sica.
- Từ từ ... chậm chậm .. yul dừng lại. Và nói, Nếu cô ko quan tâm thì mặt kệ tôi . sao ko ở trên học mà xuống đây? Tôi chỉ là osin khi ko trong giờ làm thì tôi đi đâu kệ tôi.
- Sica. cô cô..... sica cảm thấy nhói trong lòng vì khi nghe yul nói những lời như vậy, sao vậy sao mình lại có cảm giác này. ai cũng phải quan tâm mình, sao cô ta có thể nói như vậy. thật sự ko hiểu tại sao nghe cô ta bệnh mình lại lo lắng chạy xuống thăm cô ta thế.
- Sica mắt đỏ hoe, yul thấy đều đó,yul thầm nghĩ. sao cô ta mắt cô ta đỏ như thế, sao cô ta nói mình được mình nói lại cô ta lại thế này. có một chút vui len lỏi trong yuri vì sica cũng xuống thăm cô.
- Sica định đứng dậy lên lớp thì thấy yul vẫn còn nằm đó mắt nhắm lại, sica vẫn nói, này cô yuri nhớ chiều về công việc cô còn nữa. mà cô cho tôi số đt để có gì sai bảo tôi tiện liên lạc.
- Yuri mở mắt ra nhìn sica và nói. tôi ko xài đt tôi ko có tiền xài đt.
- Sica nghe vậy liền ko nói gì đi một mạch ra ngoài . dựa lưng thở dài vì quá ngột ngạt ở tim mình.
- còn fany thì cứ tranh cãi với tae, vì bị tae hỏi tại sao dám chạm vào trán tôi. vì sao lại xuống thăm tôi.
- Fany chỉ biết nói là. tôi thuê cô tôi có quyền. mà này, đưa số đt đây, có gì tôi sai bảo. (bạn bè giống nhau quá).
- Tae nói, tôi ko xài đt vì tôi ko có tiền.
- Fany nói, thời buổi đt nhiêu mà dữ ko có tiền mua sao liên lạc.
- tae nói, vì ko có tiền. mà tôi ko cần liên lạc .người ta cũng tìm đến tôi. giống như cô đây , ko thấy tôi nên tìm đó.
- Fany đơ ra... nhìn tae ư là mún đập tên lùn một trận cho chừa.
- tae biết mình lỡ lời nên tae mỉm cười hết sức baby làm tim fany trật 1 nhịp....(tae giàu ngta kiếm là bthuong tae lỡ lời kaka) .
- tae nói, tôi tôi xin lỗi tiểu thư. tiểu thư lên học kẻo trễ. Lại cười hết sức ngố, làm ai kia mún nhéo hai cái má của tên lùn lùn ghê hà.
- Fany nói, mặc kệ tôi học sao là do tôi, mà cô nghèo cô cũng cái sỉ cao nhỉ. ai mà kiếm cô chứ.
- Tae bít là đôi coi lát sẽ có chiện tae hiện đang rất mệt nên nằm xuống để fany đi lên lớp.
- fany vừa quay lưng đi . nghe tiếng đt reo đành đứng đó xem.
- là đt của yuri gọi Tae , fany tức vì dám nói ko xài đt mà giờ còn nói chuyện với ai đó cười cười nữa thiệt là bực mà. fany đùng đùng lên lớp . mà sica cậu ấy đâu rồi. đt mình để trên lớp nữa hừ...
- khi fany lên lớp thấy sica nằm dài trên bàn.
- fany khẽ gọi, sica này sica cậu ngủ rồi hả? Cái tên osin của cậu sao rồi?
- Sica nhìn fany vừa ngáp ngáp vừa nói. cậu đừng nhắc nhắc tớ mún giết tên đó ngay.
- Fany hỏi tới sao hả, làm sao giết tên đó làm hại cậu sao ?.
- Sica nói hại cái đầu cậu chứ hại, tên đó tối ngày chọc tớ hành động làm tim tớ mún nổ tung.
- Chết cậu rồi bực tức rồi cản nắng phải ko fany kèm theo mắt cười.
- Sica... âyyyyy cậu mún chết hả. mà tớ còn phải cho tên đen đó cái đt cũ của tớ quá. mỗi lần sai mỗi lần đi kiếm. Tên đó nói ko xài đt.
- Fany quay qua nói vì biết mình cũng dính giống sica bị gạt.
- Sica à, ko cần cho đâu, lùn tae đó nói với tớ ko xài đt. ai ngờ tớ vừa quay lưng đi. thì tên osin đen của cậu đt cho tên lùn trắng bên đây . nói chuyện một cách là zui zẻ.
- Sica trợn mắt biết mình bị lừa, sica thầm nghĩ nói cho fany, fany này. tớ phải lấy được sđt để tớ trả thù vì cô ta dám gạt tớ.
- Bằng cách nào fany hỏi.
- Kêu hỏi cô chủ nhiệm , fany hỏi sica, lỡ cô hỏi mình sao thì sao?
- Sica , fany à cậu khờ quá. thì nói là dạy kèm bạn ấy quan tâm bạn mới.
- Nhưng mình là tiểu thư mà họ là osin làm vậy ko đc tớ ko thích.
- cậu ko làm để tớ làm, tớ trả thù sau này cậu đừng hỏi tớ gì nữa. cậu nhát quá fany.
- Fany nói ok chơi lun. mình sẽ cho tên lùn đó một trận hả hê. hihi.
- Thôi học đi cô vô kì fany tí về mình bàn tiếp. fany ok liền.
- Sica học mà ngẫm nghĩ khuôn mặt yuri khi tiến sát vào cô. ôi đôi mắt cô ấy thiệt làm mình nhớ nhớ sao. hazzz. sica lắc đầu 1 cái.
- Fany ko khá hơn, sao con người lùn ấy lại sốt như vậy. ôi nụ cười ngố . fany nghĩ đến mặt fany lại nóng bừng bừng. thứ cảm giác gì vậy đối với nichkhun mình chưa có bao giờ.....
- Reng reng. tới giờ về fany và sica chạy ùa đến gặp cô chủ nhiệm.
- em xin chào cô, 2 bạn đồng thanh nói khi trong phòng cô chủ nhiệm. mà ko bít nhìn trước sau.
- cô hỏi, 2 em có gì ko hiểu sao ? Mún hỏi gì Jessica và Tiffany?
- Sica ấp úng lên tiếng, dạ dạ ko phải mà la tụi em mún cô cho em sđt của Yuri va Taeyeon ạ. fany cũng gật đầu theo. cô chủ nhiệm nhìn hai bạn này hết sức đặc biệt.
- ko phải tụi em có nói chuyện sao, sao ko xin trực tiếp mà đi hỏi cô hai em định giở trò gì với học sinh mới??
- nói trúng tim sica liền thay đổi thái độ, fany thì cứ cuối đầu xuống.
- sica , dạ ko em chỉ mún hỏi riêng bài tập thôi ak.
- Cô chủ nhiệm nhíu mày. thật ko ngờ sica lại có hứng thú học sao?
- sica nói khẽ . dạ dạ. cô cho tụi em được ko ạ?
- cô chủ nhiệm nói.... chưa kịp nói.
- thì yul và tae ở đâu phía trong đi ra và nói.
-ok tôi sẽ cho . với 1 điều kiện nếu 2 cô làm được.
- sica va fany quê thấy rõ giờ còn ra điều kiện gì chứ.
- fany nói, nghĩ sao ra điều kiện cô có bị ấm ko?
- tae trả lời , thì tôi đang sốt đây.
- sica nói được điều kiện gì nói đi, có sđt thoại mấy cô làm quá.
- Yul mỉm cười hết sức chết người nhìn sica hehe. cô chủ nhiệm cũng đơ vì nụ cười ấy.
- Sica tim sica lại trật nhịp rồi .
- yul lại mỉm cười thân thiện, được tôi sẽ nói điều kiện đó là... là ....là ........
- Unnie Yuriiiii Taeyoen àaaaaaaa. một giọng nhão nhẹt muốn rợn ngườiii.
- Ko là ai khác chính là Yoona. Nụ cười cá sấu rợn mang tai.
- Yoona ư tỉnh chạy lại ôm hết Yuri xong qua Taeyeon ôm khí thế.
- Sica và Fany y như bốc hoả.
- Sica. e hèm, này yul kia sao ko nói tiếp mà đứng đó . cô mún ôm thì đi chỗ khác tiểu thư tụi tui ko rãnh mà đứng nhìn đâu.
- fany nói tiếp đúng đó, mún đi với gái thì chỗ khác đi.
- Yoona quay qua liếc fany và sica kèm theo câu. Các cô biết 2 người họ là aiiiii kooo? Biết tôi là ai ko? Tụi này đang nói chuyện cấm ai xen vào.
- yul sợ bị hố liền kéo Yoona vào ôm hôn phớt 1 cái .thì thầm nói nhỏ lại là. em ko được tiết lộ thân nha Yoong.
- Yoona đành im lại lập tức.
- Sica chứng kiến .mắt sic đỏ đỏ.cô lại mún đập cho cô gái này là ai mà dám ôm yul osin chứ.
- Yoona nhìn mặt đoán được. yoona nói. yuri tae tae à. tối nay đi xem phim nha.
- sica nhìn fany fany lên tiếng tae về làm công chuyện
- sica cũng nói như vậy.làm cho yoona ko thể nào tin nỗi.
-Sica lên tiếng osin của chúng tôi. ko được phép ko cho ai đi,.
- yoona siết chặt tay thành nấm đấm tiến lại sica..
- Sica và fany cứ lùi ra sau thì , một bước yoona tiến lại 1 bước.
- Yoona lên tiếng. các cô ko được lấn át chuyện yuri và tae thích tôi và đi xem phim với tôi.
- yuri và tae há hốc mồm với con cá sấu móm này vẫn im để xem 2 vị kia thế nào.
- Fany và sica chợt bùn thấy rõ khi nghe từ thích ở đây. 2 người ko nói gì sica quay sang nhìn fany và nói. chúng ta đi thôi fany.
-Yul va Tae cảm thấy gì đó với ánh mắt buồn như vậy. Yoona mới lên tiếng .
- 2 người đó thích 2 chị đó em bảo đảm.
- yul va tae cốc đầu Yoona .
- Yoona biểu môi lên tiếng.
- Này em giúp 2 chị đuổi 2 tên đó đi ko tks mà còn oánh em?
- Yul nói . đó là chủ của chị . c lả osin cho Jung gia. và tae là bên Hwang.
- Yoona cứng họng. yoona định hình và trả lời.
- Tiểu thư jung và Hwang hả?
- 2 tay thay đổi bạn trai bạn gái liên tục đó hả chị?.
- yul và tae nhíu mày ko hỉu cho lắm. tae nói. sao 2 người đó xem thường người ta . mà lẫn tình cảm cũng vậy luôn sao???? .Yonna trả lời dạ dạ.
- Ko tin chị đi theo em em cho chị xem cái này chị sẽ rõ. nói rồi yoona kéo 2 tay pà chị mình đi.( đi đâu thấy gì đợi chap sau nhá mọi người hiiii)Hohoo ai là ai. mà tôi là tôi. hay ko mọi người👏👏👏 vote bình luận cho au nha.. cám ơn ạ.