Khó Hiểu

619 26 1
                                    

-Khi sica với lấy áo ra và chạy tới nhà fany thì fany cùng lúc ra đi ra cùng tae....    


- Fany fany.. Sica gọi. Tae thì thấy sica lại nhào lại fany nắm tay tae và nói... 


- Tae bình tĩnh để em...fany nói.... 

- Tae gật đầu nghe lời fany....

  

- sica cậu đến đây tìm tới có việc vì ko? 

- Sica đáp... Cậu nói tới ko được gặp yuri vì sao vậy? 

 

- chỉ za thôi sao sica? Cậu ta năn nĩ cậu chưa đủ hay là cậu lạnh lùng chưa đủ? Cậu thừa biết yul bị hại... Mà lại chính cậu hại trực tiếp yuri. Fany nói ...

 

- Tớ hại khi nào chứ? Tớ mún gặp cậu ấy và nói rõ mọi chuyện ...sica trả lời..

 

- Yuri sẽ ko gặp cậu làm ơn để bạn tôi yên đi ... Tae nói..

 

- Tae mình mún gặp yuri.. Vì cái tn cuối cùng yul gửi mình ko được ổn lắm... Sica hét lên tim cô bây giờ nhói từng lời nói..

 

- Khỏi cậu ko cần gặp... Cậu ko có cơ hội đâu... Vì tn cuối đó cũng là tn cuối cùng khi Kwon yuri tự vẫn chết cách đây ..... Sica chỉ vài tiếng thôi... Chính cậu đã hại trực tiếp bạn thân tôi.... Tôi hận cậu Jung Jessica... Tae như hét lên..

- sica quỵ xuống và nói... Ko ko ko yul ko thể chết.... Hãy cho mình thấy xác cậu ấy.. Cậu đừng nói  dối mình tae...

- Tôi ko rảnh lấy chiện này ra đùa... Tránh ra để tôi còn lo hậu sự cho bạn tôi... Tae hất sica té xuống..khi sica ôm lấy chân taeyeon..

- Taeyeon sao tae có thể làm vậy sica như vậy? Fany đỡ sica..

- Fany em  điên à.... Cái con người đó em cũng bên và lớn tiếng với tae sao?

- Em ko ngờ tae như za ...sica như vậy.. Nếu gặp em.. Chắc tae đánh em lun quá...fany nói.

_ phải tôi là người vậy  đó ..ai mún làm gì thì làm tôi ko quan tâm.. Tae nóng máu la làng lên...

- Fany tức giận cầm chiếc guốc chọi tae.. (Lại chiêu cũ)
 

 

- chiếc guốc bay lên trán tae... Chảy máu.. Fany giật mình vì tae ko né .. Fany chạy lại.. Thì tae nói..


- Bạn em kìa ,lo mà chăm sóc.. Tôi đi trước  tôi tự lo  được... Tay dịnh trán bước về phía xe... Tae đau nhăn nhó tức chết đi được...

 

- Cô ko giận fany nhưng cô cố tình cho fany biết cô đang giận...

- Tae lái xe đến bệnh viện, vào phòng yuri... Gặp Soo và nói.. Mau chuyển cậu ấy về nhà tớ gấp fany bên sica tớ và cô ấy cãi nhau ra thế này..

- Tae chỉ chỉ lên trán ko những sưng mà còn rỉ máu... Soo điên lên và nói..

- Đến khi nào 2 cậu mới chịu kết thúc và chịu đựng zậy? Bị thương bộ thích lắm hả..?! Soo hỏi.. 

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ