Quá Đáng

1.1K 40 0
                                    

-Hôm nay là một ngày đẹp trời đối với Sica và Fany vì 2 bạn ấy đã lên 10 điều khoản trong hợp đồng osin. Vì áo bị hư của 2 tiểu thư cũng giá hơi bị cao í. Và bắt đầu họ chuẩb bị đến trường.

-Trong khi nói về Yul và Tae đối với 2 người họ thì một ngày xám xịt, vì họ biết Sica và Fany ko phải dạng vừa. mà là bướng bĩnh ngang tàn.

-Yul nói với Tae là, này lùn, Tae đáp, đã bảo tới ko lùn mà .sáng sớm cậu mún tới giết cậu hả?
Yul lấy tay che đầu lại né tránh Tae và bụm miệng lại cười kaka.
Tae nói. vậy cậu định nói gì nói đi.
Yul nói, tớ với cậu hãy lạnh lùng nữa và bỏ ngoài tay những lời mấy người trong trường hơn nữa nha.
Tae châu này hỏi tại sao?

-Yul nói mình càng để ý họ họ càng làm tới. nên mình nghĩ cậu và mìnn cứ đồng ý và làm theo lời của hai tiểu thư Jung và Hwang.
Tae mở mắt to nhìn Yul ,nè Yuri cậu bị ấm ko? Cậu mà bỏ qua những lời của cái người có tiếng cá heo đó hả? Cậu để ý cậu ta sao, mà nhìn kĩ cũng ok lắm.

-Yul xoay qa cóc đầu Tae . cậu khùng hả. ko bao giờ và đừng mong chờ tớ thích cô ta. cô ta ko phải dạng người tớ thích.
Tae im lặng nói khẽ, làm dữ dạ hông có thì thôi. thôi tới giờ rồi kìa hôm nay cậu chở tớ đến trường nha.( đi xe đạp)

-Yul .cậu lại làm biếng. thôi dậy đi tớ chở .nhanh đi tới ra ngoài trước.
20phut sau tới trường.
Yul gửi xe gần trường và cùng Tae đi bộ vào..
Vừa mới tới trường thì đụng 2 người là Hyomin và Ji yeon.
Yul và Tae đi ngang hàng ko chào hỏi bọn họ như những người kia. mặt bọn họ tức giận vì ko xem họ ra gì. Hyomin nói này ji làm gì đi chứ. lên kế hoạch và alo cho bọn kia giúp chị.


-Yul và Tae vữa đi vừa giỡn .khi đến lớp mặt và nụ cười tắt ngẳm.
Vừa ngồi voi bàn ngồi thì 2 tiểu thư bá đạo lại bàn đưa 2 tờ giấy và nói.

-Sica.Này hợp đồng của bổn tiểu thư.
Yul và Tae ngước lên nhìn cầm giấy mà đọc.
Đều 1 . giờ làm việc là từ 6h đến 10h tối. trừ giờ đi học .còn ngoài ra là phải về biệt thự của tôi làm công việc lặt vặt.
Đều 2. ko được đi quá giới hạn và ko được đứng quá gần tụi này.
Đều 3. chuyện của tụi này ko được xen vào.
Đều 4. ko được tuỳ tiện nghĩ việc .làm gì cũng phải xin phép.
Đều 5. ko được đi với những người tiểu thư này ghét.
Đều 6. ko được đến trễ .đến trễ sẽ trừ lương gấp đôi.
Đều 7 . mỗi khi cần đến là phải đến ko được chậm.
Đều 8. ko được tuỳ tiện xen vào chuyện riêng của chúng tôi,
Đều 9 . khi trong trường học cũng phải gọi tiểu thư ko được xem chúng tôi là bạn. vì mấy người ko có quyền.
Đều 10. hợp đồng là 1 năm .áo chỉ giá cho mấy người làm là nữa năm. nhưng tụi này mún ký hợp đồng 1 năm cho dễ tính. sẽ trả tiền hơn số đã quy ra. và ai nếu vi phạm hợp đồng thì phải chịu bồi thường gấp đôi.

-Yul và Tae há hốc ko thể tin nỗi cái quái gì đang diễn ra vậy.
Yul nhếch nữa miệng nhìn Sica
Tae cũng châu mày nhìn Fany.
Yul lên tiếng hỏi. với giọng nói trầm ấm làm ai kia khẽ ngượng ngùng.


-Tiểu thư này, tại sao ko phải nữa năm mà là 1 năm. thời gian đưa ra ko hợp lệ. nhà tụi này xa ko thể đến sớm như vậy được.
Tae cũng nói giọng nghiêm nghị. đúng đó .tụi này còn phải đi học,ko thể nào mà đến 6h sáng được. còn ko, hãy cho chúng tôi trả tiền áo trong 1 năm.tui sẽ đi làm công việc khác.

-Sica và Fany nhìn nhau, sica nói rằng .được vậy bây giờ mún có thời gian thì hãy ở đến biệt thư chúng tôi cho tiện. khỏi phải mất thời gian. nếu ok thì suy nghĩ chiều đưa chúng tôi. nhà tôi rộng đủ cho 2 người ở, và mấy người khỏi phải ở trọ.


-Tae và Yul nói ok tan học tôi sẽ trả lời hai cô. tôi nghĩ chúng tôi cũng đang cần việc .nói xong yul va tae dẹp tờ bản hợp đồng vào và họ lấy tập ra viết bài một cách thờ ơ.
Sica và Fany chỉ biết nhìn và nghĩ nhịn hai cô bữa nay xong rồi hai cô sẽ biết.


-Tan học yul va tae đã ký xong.cho dù có như thế nào cũng phải thử lửa cái. nếu chấm dứt, thì tae va yul dư sức làm đều đó để đền hợp đồng.


-Yul va tae tiến lại bàn sica và fany. để hai tời hợp đồng xuống.
Sica va fany khẽ cười thầm và lạnh lùng nhìn lên nói rằng.
Sica, hai cô quả là sáng suốt. làm osin cho hai người đẹp như chúng tôi là bao người mong ước.
Yul trả lời. hợp đồng đã ký rồi tụi này sẽ la osin cho ai trong 2 cô.
Sica ngãi càm và nói. cô yuri sẽ làm osin cho tôi, còn tên lùn này sẽ làm cho Nấm fany.
Fany quay qua cậu nói ai nấm hả.
Sica cười trừ.

-Tae nói ok chơi lun yul.
Yul trả lời vậy khi nào công việc bắt đầu.
Sica nói mai hãy dọn qa nhà tôi. công việc thì ngày mốt.
Fany nói đây là địa chỉ biệt thự, nhà tôi và sica sát bên nhau. vì vậy rất dễ để 2 người tranh thủ.
Yul và Tae nhìn địa chỉ mà mún sặc vì nói đi nói lại. 2 căn biệt thự gần đó là của Tae và yul xây xong để đó rất lâu rồi.

Tae và yul nói ok.mai chúng tôi sẽ -dọn tranh thủ. vậy tôi về trước thưa tiểu thư.yul nói chuyện châm châm làm sica tức điên.

-Tae nói, tôi rất ghét màu hồng giờ phải sống chung nhà. tôi nghĩ phòng osin cũng đừng màu hồng.
Fany tức và nói . cô cô ... Cô nghĩ cô là ai mà dám nói này nọ hả. cuồng màu gì kệ tôi ko liên quan tớ cô nhé.

-Sica giật áo fany ra dấu hiệu kêu nhịn.
Yul thấy vậy liền nói. đi thôi Tae cậu nói hoài cũng dậy. có gì mai tính tiếp mình đi thôi. ở đây thêm 1 giây tớ sẽ ói mất.
Sica và fany quay qua nhìn nhau. 2 người hãy chờ coi tụi này hành ra sao. ta cho ói mật xanh lun .

Au chuẩn bị cho chap sau ròi 😋

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ