- Sau khi sica ngất xỉu, thì yuri nhìn sica và ôm đầu, đều này làm Hara sợ hãi ..
- Soo chạy vào nhìn yuri và khám cho cậu ấy.
- Yuri thì lại cảm nhận được cuốn phim ngắn đang tua chậm lại trong đầu....
-" yul này em yêu yul nhiều lắm,
" yul ơi cứu emmm...
" yul ơi , đừng có ngủ nữa ..hãy mở mắt ra nhìn em, còn đều yul vẫn chưa nói với em..
" Kwon yuri yêu em Jessica Jung.."
" Cô là ai ? Đi ra khỏi phòng tôi ngay.." )- Yuri hết ôm đầu và giật mình trở lại và lập tức xuống giường khi tay vẫn đang truyền thuốc.
- Soo chặn lại và nói. cậu mà đi tớ sẽ giết cậu. cậu ko được khoẻ. hãy nghĩ ngơ .
- Yuri đành im nằm lại trên giường, chợt nhớ lại những chuyện đã . nhưng chỉ là thoáng thoáng, thật sự sica là người yuri yêu? Yul (Tự hỏi bản thân..)
- trời tối, khi tae cũng đã ngủ...
- Yuri ko ngủ được đành bon chen ra hành lang hóng gió.. và suy nghĩ cố nhớ ..
- Yuri chợt lạnh buốt sóng lưng nên định vào phòng..
- Khi cô vừa đi vài bước thì nghe tiếng chân của ai đó sau lưng mình. .....
-Khi yuri xoay người lại thì Sica đang đứng đó nhìn mình,sica chợt buông cả ly nước rớt xuống ....
- yuri nhưng chết chưng nhìn sica nhìn con người ấy, cảm giác đã lâu lắm rồi với cặp mắt của sica.. khẽ lắc đầu 1 cái..
(Ác quá , sica đau khổ lắm rồi)- yuri nhìn sica và bước lại , cuối xuống khi thấy sica chuẩn bị nhặt lên những mãnh vỡ..
- Tay yuri nắm lấy tay sica đưa lên đột ngột và nói, nói một cách làm người ấm lòng...
- Tối rồi sao ko ngủ cô ra đây làm gì? Ko biết giữ sức khoẻ sao? Ko được nhặt ,nó sẽ làm tay cô bị thương. cô hãy về phòng để đó tôi lo...
- Sica nước mắt rơi nhìn yuri thì định chạm vào gương mặt sica lun mong nhớ từng ngày...
- Thì yuri phán một câu hỏi tĩnh như ban ngày.....
- Cô là sica , tôi với cô từ là người yêu với nhau sao? Tôi đã từng yêu cô ? Yuri hỏi một cách tĩnh hết sức.
- Sica ko nói gì và bụm miệng lại khóc ngất....
- Yuri nhói nhói định dỗ sica nhưng tự nhiên yul rút tay lại...
- Nếu cô ko trả lời thì tôi ko hỏi nữa.. cô về nghĩ sớm đi...
- sica đi về phía hành lang một mình với dáng vóc gầy nhìn mà yuri cảm thấy nhói trong tim. cảm
giác này là gì?- Sáng vừa mở mắt ra. yuri lại mún xuất viện ..
- Soo và tae đứng nhìn yuri...
- Cậu ổn chứ? Tae hỏi?
- Tớ ổn cậu yên tâm.. Yuri trả lời.
- Soo lại hỏi cậu ko nhớ gì nữa sao?
- Ko ,tớ ko nhớ. yuri trả lời.
- Còn sica thì sao?cậu ấy đang còn nằm viện.cậu ấy sẽ rất nhớ cậu....