Giải Tán.

595 26 0
                                    

- Chia tay bộ em đùa sao? Tae hỏi..

 
- Đúng tôi mún chia tay fany nói lại...

 

- Tae nắm tay fany lại hỏi, tại sao chứ tae làm gì sai?

- Thấy chiếc nhẫn trước mặt fany ko khỏi nóng máu vùng vẫy chạy ra khỏi nhà taeyeon...

- Tae vuốt tóc , và thầm nghĩ. Cái quái gì vậy trời, em ấy lại lên cơn gì nữa đây... Đt tae reo lên..

 

- Chị , em yoona nè, sao rồi kế hoạch tối nay vẫn diễn ra chứ? Cho fany của chị xúc động phát khóc cho coi..


- Dẹp đi bỏ hết đi.. Tae nói..

 

- Mố ... Bỏ hết chị lại tới giờ nữa rồi hả ? Công  sức của em.... Yoona than thở.. Mà chiện gì?

-sáng này ko biết bị gì đùng đùng đòi chia tay còn cho chị bạt tay .. Má bên phải chị mún sưng rồi nè.


- Dám hôm qua ko đáp ứng đủ yêu cầu nên mới  dậy đó.. Yoona lém lĩnh..

- Im Yoona mún chết hả?tae hỏi..

 

- Mệt quá dẹp đi ko thì để đó tính sau ... Yuri sao rồi? Sica có tìm yuri đúng ko ?



- Đúng đó chị, sica có tìm nhưng seo em ấy dữ quá ko cho gặp... 

- Chưa gì sợ em seo hả pé young?


- Em ko có sợ nhưng cái nào đúng thì thôi yoona bùn hiu nói tae nghe.


- Hôm qua em ấy cũng tự nhưng nạt nạt em em mún phát nóng... Em thấy ngạt thở quá ... Yoona nói với giọng bùn bùn...

- Vậy tối nay kéo soo đến bar s8 đi.. Nghe nói quán đó của Hyo và Sun gì đó là bạn sica.. Tae nói..

 


- Ok chị tối 10h gặp nhá...yoona chơi lun sợ gì gấu..


- Tae trở về phòng leo lên giường lại mún nhắm mắt ngủ mà nhớ heo hường quá ... Cầm đt ra chụp vài tấm đau buồn và pos lên mạng...


- Sttt.... Mệt mỏi quá lý do là gì vậy? Tối nay bar s8 nhá Sooyoung cao kiều.... 

 


- nằm ko ngủ được .. Lấy đt tiếp alo cho fany mà ko ai nghe máy.. Nt thì ko ai trả lời...

- Tae mệt quá đành ngủ được một lát đt lại reo..

 

- Anhong xê ô..... Chị em nè.. 


- Em là ai... Tae hỏi..  

 

- Em yoona . Mới đây ngủ rồi hả? Âu trời.... Fany đang đi với anh nào đẹp trai ghê... Kể em nghe lý do 2 người cãi nhau coiiii...

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ