Bị Hại

479 14 1
                                    

- Trong khi yuri nằm lạnh ngoài hành lang thì sica trong phòng cũng lo lắng ko kém vì lúc chiều đã làm yul của mình bị thương. Nhưng vì thai quá yếu nên sica ko tiện bước xuống giường.


- Yuri nằm đó thì có y tá trực đêm đi ngang. 



 
- Cô gì đó ơi . Sao cô lại nằm ở đây vào phòng bên hộ tôi nằm nghĩ đi. Trong lúc mê mang yuri được cô y tá dìu đi. Thì sica cố xuống giường bước ra cửa thấy được.


- Sica nhăn mặt ko biết chuyện gì liền ra làm cho ra lẽ.

 


- Tiếng sica lên tiếng này Kwon Yuri sao giờ này ko ngủ mà còn đi với người lạ. 


- Yuri mê mang khi nghe sica gọi liền xoay người qua thì mặt xanh lè. Cô y tá mới lên tiếng rằng .





- Cô quen cô ta sao .cô ý tá hỏi sica.


-  Sica trả lời. Ko những quen mà còn ăn ở nữa đó. Cô mà cô đang ôm là chồng của tôi. Sica gằng giọng mà nói.
 




- Chồng mà để ngủ ở ngoài vậy đó hả .cô để tôi chăm sóc nha cô ấy đang sốt rất cao. Còn cô vào phòng nghĩ đi.
 




 
- Nói xong y tá vẫn đưa yuri vào phòng cấp cứu làm sica thở ko nỗi liền điện thoại cho fany. 



- Reng.... Reng... Điện thoại cứ kêu một hồi sau taeyeon nghe máy.



 

- À nhonggg giọng ngáy ngủ của taeyeonnn.





- Fany ơi mình bị y tá cướp yuri rồi cậu mau đến đây mình sắp thở ko nỗii mình tức quá.




- Taeyeon trả lời. Sica hả.. Fany ngủ rồi có chuyện gì mai sáng nói được ko. Fany cô ấy... Vừa chưa kịp nói câu thứ 2 điện thoại sica liền cúp máy .taeyeon lấy làm lạ liền thay đồ chuẩn bị đến bệnh việc thăm sica.





- Sica biết mình đang làm phiền fany nên cúp máy. Lòng sica buồn trống trải và mệt mỏi.





- Taeyeon kêu fany. Fany à fany. 




- Fany giật mình. Dạ em nghe sao tối rồi có gì sao tae ? Fany hỏi.




- Tae phải vào viện gấp sica có chút chuyện em ở nhà ngủ nha tí tae đi rồi về liền.




-Vừa nói xong tae liền xuống lấy xe vào bệnh viện thăm sica .
 


- Khi tới bệnh viện thấy sica ngồi đó mà khóc tae liền đi tới ôm lấy sica mà hỏi than. 



- Sica sao cậu lại khóc cậu đang có baby nên cố giữ bình tĩnh . Fany cũng có baby rồii. Nghe xong sica mừng cho cô bạn. 



- Sica nói, yuri đi với cô y tá vào phòng rồi cô ta ko cho mình vào chung thăm yuri bảo mình lo về phòng cậu coi đó taeyeon.




- Taeyeon nóng giận liền bảo được rồi để tới lo vụ này. Cũng trễ cậu vào phòng nằm đi để mình qu xem yuri thế nào. Sica ngoan ngoãn theo tae vào phòng nằm. 





- Taeyeon liền qua phòng cấp cứu thăm yuri thì cô y tá cũng ko cho vào nên khiến taeyeon tức giận.



- Xin lỗi tôi ko thể cho cô vào thăm được. Cho dù cô có là ai đi nữa. 



- Tae nói. Cô hay lắm đợi xem. Choi jung ji tôi sẽ nhớ tên cô. Đợi ngày mai đi rồi biết. Nói xong taeyeon bỏ đi .

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ