- Yul à nghe em nói ko? Sica gọi yul..
- Yul bèn tỉnh dậy chỉ chỉ chân mình...
- Yuri đang dở trò với em phải ko? Chân yul bị gì chứ mau đứng lên đưa em về.... Sica ra lệnh .
- Em em thiệt, yul bị lăn từ đó xuống vì đuổi theo năn nỉ em đó.. Mà em sao khó chịu vậy, gặp em là yul hết bị cái này rồi tới cái kia... Xui quá.. Chân bong gân rồi đây.. Yul than vãn..
-đúng rồi em xui lắm ... Vậy yul đừng gặp em nữa... Sica xoay mặt qua chỗ khác..
- Em nói đó nha... Yul có gặp em đâu.... Lúc nãy em đến tìm yul mà . Yuri cũng trêu sica tới cùng..nhiêu đó có thấm gì sica dành cho yuri những ngày trước..
- Ok sica bắt đầu đóng băng...- Yul về hay ko cũng được.. Em bận việc em về trước.. Chào yul..
- yuri hết biết cái con người này... Chân cô đau thiệt... Mối tình này biết bao giờ mới hết sóng gió đây... Sica bản tánh ko bao giờ bỏ được.. Yuri cố làm mọi cách để sica bỏ cái tánh trời tôi đó.. Toàn ý trời ko... Sao yul chịu nổi sica chứ..
- Sau khi đi về sica gọi fany ra cf ngồi 88888..
- Fany đang 1 lần nữa trong vòng tay hạnh phúc của tae và cô..
- Tae hỏi? Ai vậy em ?
- Sica đó tae cậu ấy lại cãi nhau với yuri...
- Seohuyn ko cho gặp mà cũng dám.... Bảo đảm cậu ấy ko bị thương cũng bị buồn.. Tae nhún vai nói..
- Tae làm như yuri tốt nhất vậy? Sica cậu ấy cũng có nỗi khổ..
- Nỗi khổ, đúng rồi,,,, là đi tán tỉnh người khác..đúng là ko ra gì.. Gặp tae tae bỏ 8 nước... Tính tình ko hiểu chiện như vậy.. Thà chết tae cũng ko bao giờ yêu...- Fany nhìn tae hôm nay.. Mỗi câu đều có độc và dính tới fany...
- Này tae..... Tae đang nói em lẫn sica sao? Fany hất mặt hỏi.
- Đó là em suy nghĩ chứ ko phải tae....
- Ok ... Tae ở nhà ăn trước đi.. Em đi gặp sica ...
- Tae bực nói, đi đi đi....... Em đi đi. Tae ăn hay ko ko cần em lo.. Em đi lo người bạn bất đồng ý kiến ấy đi....tae vừa đứng lên nói xong chậm chậm vào phòng..
- Độc đoán.. Vô tâm.. Lạnh lùng... Fany vừa nói. Cả con gấu của fany chọi thẳng vào sau lưng tae....
- Tae ko thèm nhìn hay nhặt lên. Tae biết fany đang tức nên tae đi vào phòng lun...
(Tae cũng ngang tàn nên cho fany tức lun)