- Fany đứng từ xa thấy tae nằm đó, khi fany bước lại thì ... BoA từ đâu xuất hiện, vì lúc đưa Tae về tae đã rơi đt trên xe BoA .
-
BoA đỡ tae và hỏi, tae của em sao rồi . sao lại nằm đây hả . tae đang sốt mà. Tae mà có gì em biể ăn nói sao với gia đình tae đây.
- tae lần dần mở mắt, đưa tay chạm vào má BoA và nói, cám ơn em lúc nào em cũng giúp tae vào những khó khăn .ko đợi BoA nói thêm.
- Tae nghiêng đầu chủ động hôn BoA . trời lạnh nụ hôn càng say đắm nóng bỗng, làm người BoA nóng rạo rực hơn. sau khi hết oxi tae rời khỏi nụ hôn. nụ hôn này đối với tae là biết ơn.
- BoA tiếc nụ hôn khi nãy, mặt cô ấy đỏ lên.
- Fany đứng từ xa khuất , đã chứng kiến . fany che miệng ko cho tiếng nức của mình, tự hỏi sao mình lại như vậy. mình đi kiếm cô ta mà cô ta lại hôn người khác sao.( nấm hôn đc thì tae hôn đc nấm ơi)- Fany leo lên xe bỏ về mặc kệ tae ở đó. về tới nhà fany leo lên giường ngủ mắt của fany mún sưng sưng rồi.
- cũng 1 tiếng sau tae về lại biệt thư Hwang tae cũng vô phòng ngủ nhưng tae vẫn nhìn lên phòng thấy phòng fany còn sáng. tae suy nghĩ chẳng lẽ tên đó còn ở đây. bỏ qua suy nghĩ dù gì cũng là osin nên tae lên phòng fany trình diện.
- gõ cửa ko ai trả lời, mở cửa từ từ
vào thì tae thấy fany ngủ co người lại và ko đắp chăn.
- Tae bước vào từ từ , ngồi xuống giường thấy fany mắt nhắm mà sưng bụp. tự hỏi tại sao mắt cười lại như vậy. tae nghĩ là tên nichkhun đó đã làm gì fany sao.
( là anh đó tae lùn)- Tae vén tóc qua khuôn mặt fany. lần đầu lại thấy fany gần như vậy . tim tae lại rộn ràng. khuôn mặt đáng ghét hằng ngày sao giờ yên bình quá. khi có người chạm vào tóc thì fany khẽ thấy taeyeon hành động như vậy. fany cảm thấy vui vì đều đó.
- Tae tự lảm nhảm. sao hằng ngày cô ta đáng ghét, sao khi ngủ lại đáng yêu thế này, tae cười một cách quá mệt mỏi.
- Tae lại nói, sau này ai yêu cô ấy chắc phải thê thảm lắm đây. ngủ mà ko đắp chăn, bệnh rồi là ai lo đây nếu sau này ko có mình.
- fany nghe càng phát nóng. fany trả lời làm tae giật mình.
- đủ chưa osin có cần phải nói tệ zậy ko? Cô gan quá dám vào phòng rồi đụng chạm tôi , cô muốn chết hả,?
-tae đơ ra vì nãy giờ chắc fany nghe hết những gì mình nói rồi.
- tae nói, tôi tôi xin lỗi nói xin lỗi khi fany ngồi dậy.
- Fany nhìn tae cô thích xin lỗi lắm sao? Ủa mà cô thích BoA lắm à? Cô có mún qua làm cho BoA ko?- Tae nóng vì câu nói của fany lại khinh mình nữa rồi.
- Tae bực tae trả lời, được nếu cô thích tôi sẽ qua , cái đó là đều tôi mong mún, thoát khỏi cô và được gặp BoA người yêu tôi hằng ngày thì còn gì bằng. cô Tiffany Hwang cô suy nghĩ kĩ đi.
-fany nhìn tae và cô thật sự đau vì lời nói của tae , người yêu sao, fany mày điên rồi tại sao mày lại đau như vậy, phải chăng ai cũng cần mày là chiện thường rồi, lần này người ta lại ko cần mày.
- Fany khẽ lên tiếng khi Tae chuẩn bị quay ra khỏi phòng, cô ghét tôi lắm sao? Cô ko mún làm cho tôi nữa sao taeyeon?
- Giọng nói chứa đều gì đó , làm tae xoay người lại thì thấy fany đang dần khóc. tae hoảng hốt, tại sao cô ấy lại khóc vì cái gì, tae ko thể nào biết con tim và fany đang nghĩ cái gì.
- tình yêu thương cảm đến thì làm sao con tim mình nghe lời được.
- tae tiến lại gần fany ngồi đối diện fany.(gan dễ sợ) . Xin lỗi tiểu thư vì tôi đã tự ý ngồi. fany vẫn hic hic ngước nhìn taeyeon vẫn ko nói gì.
- Tae lên tiếng, tại sao tiểu thư lại khóc? Tiểu thư có bị đau ở đau ko? Đừng khóc nữa, tôi hứa tôi sẽ ở bên chăm sóc tiểu thư.
- Tae nói 1 cách cún con.
- fany nhìn tae lại khóc tiếp vì lời nói tae quá cảm động mà.
- Tae kiên nhẫn nhẹ giọng tiếp. tiểu thư à tối rồi đừng khóc. tiểu thư ngủ sớm nha. mai còn đi học .
- Fany lại khóc, Tae bực mình châu mày . lần này tae hành động làm fany mún nổi tung.
- Tae chạm vào mặt fany vuốt những giọt nước mắt và khẽ nói khi con tim mình lên tiếng .ánh mắt tae thật sâu sắc.