Vô Tâm

770 30 0
                                    

-Sau khi sica đón xe khác về, thì sica cầm đt đến nhà tìm fany ...

- Chuông cửa nhà fany reo khá lâu thì fany bước ra mở cửa..

- Cậu làm gì lâu vậy fany, sica vừa nói vừa bực tức với tên đen và cái lạnh ... Sica hỏi?

- fany đáp. tớ đang trên phòng thôi cậu vào nhà rồi nói trời đang lạnh kẻo bệnh thêm bệnh...

- Câu nói bệnh thêm bệnh làm sica nhói nên một cái, hình ảnh yul lại trong tâm trí sica. ko hiểu tại sao mà cứ lục đục hoài..... bỏ qua suy nghĩ lên phòng fany hàn thuyên tâm sự....

- Fany này sica kêu fany., cậu với chàng trai ấy tìm hiểu tới đâu rồi?

- Fany trả lời, thì chúng mình cũng đang .... mà chỉ là bạn à, chưa có gì đâu...

- Mà fany này, taeyeon ko tìm gặp cậu sao? Có đt cho cậu ko?

- Câu hỏi của sica làm fany nhíu đôi chân mày... fany ko mún nhắc tới mà còn gặp sica khơi lại.

- Sica cậu đã biết tớ ko mún nhắc tới tên ấy mà.. mà cách đây vài hôm, camera trước cổng nhà tớ, tớ thấy xe cậu ấy. nhưng cậu ấy ko có tìm gặp tớ, và rồi cùng ngày sau đó khi tớ đi ăn với Dong Hee thì tớ thấy một người đi trước giống cậu ấy mà tớ ko biết phải ko...fany kể cho sica nghe...

- Thì ra là vậy, lúc nãy tớ gặp cậu ấy tại bệnh viện... sica nói.

- Fany nghe từ bệnh viện thì lại luống cuồng mún hỏi lý do , nhưng mà ko dám hỏi sica..

- Cậu ta vào với yuri vì hôm nay yuri xuất viện... và tớ đã nói những lời khó nghe với cậu ta, mà quên, cậu chặn số cậu ta rồi hả?

- Fany ngạc nhiên và nói, đâu có đâu, ban đầu mình có chặn nhưng giờ hết từ lâu rồi mà , nè đt cậu xem đi. fany đưa đt sica xem...

- Sica xem một hồi. fany cậu đúng là hậu đậu, cậu ko chặn số lưu sim, mà lưu máy cậu còn chặn, nên hèn gì taeyeon nói gọi cậu ko có được......

- Fany giật mình , đâu đưa tới xem, ôiiii kooo. ... Fany liền huỷ chặn thì một lát hàng loạt tn cuộc gọi của taeyeon làm sica với fany chóng mặt....

- Cậu có biết là tớ đã nói cậu đang tìm hiểu người khác mà cậu ta tỉnh bơ ko? Cậu ta thẩm chí còn ko trả lời tớ khi nhắc đến cậu, tên Soo đó trả lời dùm cậu ta ko. sica nói trong khó chịu. vì chiện của cậu mà tớ với yul cãi nhau khi trên đường về...

- Ôi sica , cậu thiệt có gì từ từ nói, người ta mới xuất viện mà cậu lại. hôm bữa cậu ko nghe bác sĩ nói, ko được để cậu ấy bực tức sao? Fany hỏi sica??

- mệt tớ ko quan tâm, cậu ta nhìn khoẻ , nhưng tớ thấy tên taeyeon mới ko được khoẻ, mặt mày xanh lè, yếu ớt... giọng nói thì nhỏ ,có khi ko mở lời.. ko bít bị cái gì.. Nhớ lại và sica kể hoài ko ngưng.

- ý cậu là sao? Tae bị bịnh sao? Fany hỏi.

- Cậu mún biết thì đi hỏi cậu ấy tớ mệt quá tớ đi tắm đây. sica bỏ đi tắm fany lấy đt ra đọc tn...

- sms. 1, fany em đang làm gì vậy? Em có khoẻ ko?

- sms .2, sao em ko trả lời tae? Em còn giận tae sao?

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ