Tình hình là sáng hôm sau, yul bị đau bao tử cũng là bệnh cũ chung với tae. vì là dân kinh doanh mà chịu khó học hỏi nên thường hay bỏ bữa nên mới có cái chịu chứng ấy.
- Yuri khó mà thức sớm mà cũng phải ngồi dậy qua phòng kêu cô sica dậy. Để ko lại bị nói nữa.
- phòng sica, cọc cọc..ko ai trả lời, yul liền gõ lớn nữa thì nghe tiếng nói cá heo in ỏi.
- Gì Gì màaaaaa sáng sớm um sùm quá dậyyyy?? Muốn chết hảaaaaaa?
- yul ko nói gì , đành phải đi xuống nhà gặp bác Lee lấy chìa khoá.
- Sau khi chở lên yul lên tiếng. tiểu thư .tới giờ đi học rồi. nếu tiểu thư ko dậy tôi đành mở cửa và trong đó.
-Ko nghe đáp lại. yul bực liền mở cửa vào.
-đập vào mắt yul là con mều ấy mặt bộ đồ ngủ trắng mỏng ư là chớt người, nằm cuộn tròn lại kiểu ăn vạ làm biếng kaka.
-yul nuốt khan thầm nghĩ. chài cũng hấp dẫn ấy chứ. sao cô ta ngủ nhìn kung như vậy. còn thường cô ta là người thế nào?.
- Bỏ qua ý định suy nghĩ. yul tiến sát lại hơn và khều chân sica.(ăn gì gan za anh yul)
- 1 cái. 2 cái, 3 cái. cũng ko thấy sica nhút nhích. yul lên tiếng. dưa leo dạo này mắc cô Jessica có mún muaaaaa hơmmmmmm?
- Sica giật bắn người dậy. cái gì za hả. ? Ai cho cô vào đây , dưa leo gì đi ra khỏi phòng tôi mau.
- sica đang nóng đành đứng dậy xô yuri ra khỏi phòng... kèm thêm. tại sao cô dám vào phòng khi tôi đang ngủ cô nhìn được cái gì rồi?
-Yuri nói, tôi đã gõ cửa xin vào mà cô ko trả lời nên tôi mới vào lun.
- Cô bít là tới giờ học chưa? Nếu cô ko thích mai mốt tôi sẽ ko kêu nữa.
-Sica càng bực hơn. sica đẩy yuri 1 cái nữa. ai ngờ trúng phía bụng yuri . yuri mất thăng bằng đau nữa . vì cả đêm ăn gì đâu. nên yul quỵ xuống ôm bụng mình.
- Sica giờ mới tỉnh ngủ khi thấy yul ngồi dưới sàn. ko phải cô ta lun mạnh mẻ sao, mình đau có xô mạnh đâu ta.
- Sica , này cô có sao ko yuri? Cô đừng tội nghiệp.. Tôi ko lây động đâu.
- yul ngước lên nhìn sica.
- yul ko nói gì , đứng lên bám vào cửa tay ôm gần phần bụng .quay qua nói, tiểu thư giờ là 6h35 rồi tiểu thư xuống ăn sáng còn đi học.
- Sica nhìn yul có vẻ gì đó. liền nói, tôi hỏi cô có sao ko?
- Yul nhìn sica đáp rằng, có hay ko cũng là do cô làm tôi ngã. dù có gì đi nữa cũng ko liên quan tới cô.
- Sica tức mún nghẹn họng , cô đã lên tiếng hỏi rồi. mà còn trả lời ư ư chảnh lạnh lùng sao.
- Sau khi yul ra khỏi phòng , sica đóng cửa cái rầm , nói vọng lên.
- Cô yuri vô trường sẵn xách cặp tôi theo.
- yul cũng nghe được nhưng ko trả lời vì yul mún nhanh chóng xuống phòng lấy thuốc để uống.
- yul gặp thím Lee khi đang uống thuốc. thím thắc mắc liền hỏi.
- Cô yuri bị gì sao phải uống thuốc nhìu thế kia? .
- yul trả lời. dạ con bị đau bao tử. đó là bệnh cũ . gặp lúc nãy con ko cẩn thận té trúng vô đây nè nên giờ nó bị co thắt.
- thím trợn mắt nói. chắc do cô ko ăn đó nên bị ảnh hưởng. sau này nhớ ăn đầu đủ. tiểu thư kêu gì cũng được, nhưng cô phải giữ sức khoẻ.
- yul cuối đầu dạ rồi cũng tàn tàn đi học luôn.
- Tae trong tệ hơn khi gặp Yul. mặt ư xanh . vì lúc sáng bị Fany kêu xuống 4h gặt cả đóng đồ giờ tae bủng rủng tay chân.
- yul, tae cậu sao vậy? Cậu ăn gì chưa.?
- tae, tớ ăn gì nỗi. tớ bị cô ta hành . tớ mệt quá yul ơi...
- yul sờ trán thấy tae nóng nóng.
- tae cậu sốt rồi lát vô trường vô y tế nha.
- tae nói. tớ mún chấp dứt trò này tớ mún về chính mình . tớ ghét cô ấy.
- Yul tae à, chưa phải lúc đâu. mình cần kinh nghiệm cho bản thân.
- Tae . nhưng mà tớ mệt . cô là tiểu thư . tớ cũng za mà. sao cô ấy ép tớ quá. cuộc nói chiện vừa xong là lúc tới trường.
- yul đem cặp sica lên trước xong xuống phòng xin phép cô giáo cho yul và tae ở phòng y tế. vì qá mệt . gặp tae bị sốt.( toàn tiểu thư nên làm cực xíu là bệnh.).
- yul tae nằm nghĩ , tae nên tiếng.
- yuri này vì cái gì mà mình phải như vậy? Tại sao mình lại nghe lời cậu chứ? Tớ mà có gì thì Ba mẹ tớ kiếm cậu đấy.
- yul cười tưoi trả lời, mình giàu thì sao, mình phải bương chải chứ? Cậu méc Ba mẹ cậu đi, 2 bác sẽ bâm cậu ra vì tội mê gái.
- 2 người trò chuyện tới khi ngủ quên lun.
- trên lớp thì ào ào. vì sica và fany ko thấy 2 ôn thần ấy. điện thoại thì ko bít số. Sao liên lạc lòng có chút bực mình.
-fany , sica ah, cậu có biết tên osin đó đi đâu ko?.
-Sica. tớ có biết đâu, osin của tớ cũng đâu thấy.
- Fany, sica này, sáng 4h tớ kêu tên lùn đó giặt đồ quá trời . mà sáng nay ngộ lắm nha sica, tên lùn đó ko trả treo, mà mặt xanh lè à. ko biết bị gì nữa.
- Sica nói.. Fany à còn tớ . tớ cãi với tên đen đó.sáng này nghe thím Lee nói tên đó mặt đau nhăn nhó uống thuốc vì đau bao tử. gặp tớ lúc sáng xô tên đó 2 lần.
- Fany hỏi sica. sao lại đau bao tử? Cậu ko cho cô ta ăn sao? Hay hành cô ta làm việc tớ khuya?.
- Sica lơ lơ trả lời, đúng rồi tớ ko cho cô ta ăn. mà fany này tụi mình có ác quá ko? 2 cái áo của chúng ta ko đáng giá gì, sao tớ thấy mình ân hận quá.
- fany nói. tớ cũng thấy dậy. tớ đem đồ mới cho cô ta giặt như điên. sica có khi nào cô ta ngâm nước buổi sáng bị trúng nước ko?
- Sica , ai mà biết đâu . mà hôm qua đi khuya về tớ mệt quá.
- Vừa lúc cô giáo bước vào, lên tiếng.. Lớp trưởng ghi tỉ số vắng bạn yuri và taeyeon nha.2 bạn ấy bị bệnh đang ở phòng y tế đó.
- Sica và Fany tỉnh ngủ nhìn nhau , fany lên tiếng.
- Cô ơiii bạn sica bị đau bụng em đưa bạn ấy xuống phòng y tế cái nha cô.
- cô giáo nói . uh em đưa em ấy đi đi.
- Cả lớp nhìn nhìn fany và sica. huyn ah lên tiếng.
- Osin bị bệnh , chủ nhân nghe xót bệnh theo sao?.
- Fany đứng lại nhìn .nè sáng giờ chưa ai chửi cậu sao?
- Vì mún gây nhau. cho nhanh fany dìu sica ra ngoài .
- Đi được một khoảng, fany nói , sica ơi. tại mình nữa rồi. hay hai người đó giả vờ ?
- Sica nói. mún biết hay ko phải đi nhanh hỏi cho rõ, sao tớ lo lo sao đó. hai người chịu đựng nỗi lắm sao bệnh ? Bệnh là ko nhẹ đâu. nhanh đi fany....Au ko biết xuống phòng y tế làm gì. 😬😬 hai tiểu thư cũng nhát quá. ác cho đã rồi lo lắng . phát mệt hà 😂😂😂 . chap này thấy sao mọi người????ai đọc xong nhớ bìnn chọn ý kiến cho au nhá👏😌 tks..