- Khi tae soo và fany chạy lên phòng yuri thì cửa đã khoá....
- Yuriiii cậu ra đây nhanh cho mình... Tae hét lên..
- Yul à có gì từ từ nói cậu đừng như vậy... Tớ sẽ giúp cậu nói với sica mà.. Soo cũng hét lên.
- Kwon yuri tôi đếm từ 1 đến 3 cậu mà ko ra tôi sẽ ko giúp cậu nữa....fany lên tiếng..
- Chưa kịp đếm thì yuri như người mất hồn mở cửa ra ...- hú hồn tới tưởng cậu bị cái gì...
Tae và soo nói..- Yuri nói, tớ ko sao ko điên đâu, nhưng bây giờ tớ phải đi gặp sica...các cậu tránh ra dùm tớ,, tớ sẽ chờ khi cô ấy gặp tớ mới thôii.
- kwon yuri trời rất lạnh sica sẽ ko gặp cậu cậu đừng có dại nữa có được ko?tae nói...
- Đt yul reng lên, alo.- Em hara nè..
- Cô mà nói một tiếng nữa, thì cô liệu lo đám tang đi Go Hara. Nói xong yuri cúp máy quoăn cả đt ...- Yuri cậu bình tĩnh chuyện hara để tới và tae giải quyết... Cậu đừng làm gì hết ngoài đi làm dịu sica... Soo nói..
- Tớ sẽ làm mọi cách để sica trở về với tớ tớ yêu sica soo à... Yuri lại khóc ...ánh mắt của yuri làm 3 người họ động cả lòng... Yuri vốn là người có thể bất chấp tất cả..
- Luống cuồng chạy tớ nhà sica mà sica chưa có về yuri đành tìm chỗ nào gần đó ngồi đợi sica.. Trời lạnh , gặp trời mưa.... Đến tối thì yuri như người khốn đốn...
- Sica bước xuống xe tên Kwon Tyle.... Tên đó còn vén tóc cho sica... Yuri chạy lại đúng là mất mặt mà..
- Sica ...yuri gọi ...yuri nắm tay sica....
- cô là ai tránh xa tôi ra sica hét lên...
-Cô ấy là ai vậy em? Tên tyle hỏi sica
- em ko quen biết thôi vào nhà đi anh...sica nói rồi nắm tay tyle đi vô nhà..
- Sica em quên yul rồi sao? Yuri hỏi..
- Đúng vậy.. Tôi ko quen cô, cô đừng làm phiền tôi và đừng làm phiền tôi với bạn trai tôi... Ok . Sica nói và nhún vai..
- Em em nói sao sao... Tên tyle khoái chí..
-bạn trai nhanh dữ vậy sao? Yuri hỏi?
- Đúng thế, ko liên quan tới cô yuri... Sica nói một cách xa lạ ...
- Yuri ko nói gì , cuối đầu và nói.. Xin lỗi tôi đã làm phiền.. Sau này em sẽ ko thấy tôi làm phiền em nữa đâu sica .. Tôi xin lỗi em nhiều lắm.... Chúc em hạnh phúc, nhưng tôi sẽ làm tất cả để em biết được sự thật....
- Yuri quay đi, yuri sốt nữa rồi....yuri đi từ từ . Thử hỏi những lời hứa trước đó sica đã quên thật sao... Lại mưa yuri lại một mình..