- Tiffany ko trả lời taeyeon..
- Fany tôi biết cô là người tốt nên tôi sẽ cố gắng...
- Đừng cảm thấy có lỗi yêu thương rồi lỡ mai này tae ko thương tôi nữa mà tình cảm tôi dành cho tae quá nhiều tôi biết phải làm sao? Fany hỏi- Thì như tôi đã nói... Hãy để cho tôi thêm cơ hội tìm hiểu em và yêu em có được ko? Thật sự tôi ko nhớ gì về em cả.. Nhưng ko biết sao mỗi lần gặp em tôi đều bị đau đầu mà từ lần trước khi thấy em cười tôi lại có cảm giác rất là quen thuộc....
- Hãy để thời gian trả lời.. Tôi đến đây thăm tae thấy tae khoẻ là được rồi tôi về đây....nói xong fany quay người đi..
- Vậy là em ko đồng ý sao? Tae lại hỏi..
- Ko, tôi xin lỗi.. Chào tae.. Fany ra khỏi đóng cửa lại .... Fany nghe tae lên tiếng tỏ tình lần nữa fany vui lắm chứ.. Nhưng fany cần sự chân thành chứ ko phải cảm giác thử yêu nhau... Fany yêu tae càng yêu .. Lỡ tae sau này ko có cảm giác thì liệu cô phải sống sao...
- Tae trong phòng cảm thấy khó chịu , vì bị từ chối.....
- Fany lúc thì tìm tôi. Lúc thì né ko đồng ý tôi.. Rốt cuộc lúc trước tôi làm sao có thể say đắm cô vậy?? Hazzz bực bội quá mà.... Sooyoung yuri . Yoona ... Qua giờ ko thấy . Taeyeon lấy đt gọi yuri..
- Aloo... Giọng lè nhè của yuri.
- Yuri cậu đang ở đâu? Tí cậu ghé mình tí được ko? Sắp sn cậu tớ muốn lên kế hoạch chút.
- Ok tí tớ đến thăm cậu... Cậu ăn gì chưa ? Yuri hỏi..- rồi ăn nguyên cục tức đây này.. Mới vừa bị từ chối làm nhục mặt ghê... Tae than trách..
- Nằm viện mà còn cua gái.. Đúng là.. Mệt quá vậy nha tí gặp.. Yuri cúp máy..
- Tae lại gọi yoona
- em đang ở đâu? Tae hỏi yoona.
- Chị dậy rồi hả em đang đi chơi với seo..
- Trời em tỉnh quá ... Chị bịnh em đi chơi.? Tae la lớn..
- Thì chị bịnh em cũng đã vô rồi cho tụi em xã tí chứ.. Biết vậy đừng mất trí để fany chị chăm sóc tốt hơn ko. Khỏi gọi em gái rồi.. Em cúp máy đây.. Bye bye..
- Chai...hazzzz tae thở ra...
Bạn bè em gái... Còn mình bơ vơi..- Tiffany cô dám từ chối tôi sao? Cô hãy chờ xem... Tôi sẽ bắt cô làm bạn gái tôi cho bằng được.. Kim Taeyeon muốn là phải được.
-tae bây giờ chuẩn bị thu dọn để xuất viện tìm fany... Tae ko hiểu sao mình lại bận tâm đến cô gái này....