Một mình

757 35 0
                                    

- Sau khi yuri và sica thật sự hạnh phúc và tiếp đó là chờ ngày tốt để gặp phụ huynh bàn chuyện đính hôn...

- Yuri cứ mãi ôm sica vào lòng giờ xuất viện đã xong mà ko chịu đi cứ dây dưa...

- Yul à chúng ta về thôi yul mún ở đây lắm sao? Sica hỏi...?

- Về ? Nhà yul hay nhà em?

- Kwon yuri .yul mún chết hả??

- Yul sẽ nguyện chết cùng em sica à..... baby à... yul bèo nhèo nói giọng nham nhỡ..... cứ kéo dài làm sica nổi cả da gà....

- Thôi được vậy yul ở đây em đi về trước nhá.. sica bực cái con người ngang tàn này... lì quá mà lị..

- Phu nhân Kwon đại nhân , đại lượng tha cho kẻ hầu này 1 lần ... và kẻ hầu này sẽ theo Phu Nhân về ạ.... yuri biết sica sắp bùng nổ nên làm vậy cho sica bật cười...

- Này này, từ khi hết bệnh em thấy yul dạo này gan to quá,, ai là phu nhân Kwon hả,.??mau nhanh xách đồ về... Sica đứng khoanh tay mà nói...

- yuir.....Yes madam....
Làm sica cười nhẹ với yuri...

- Từ đâu cửa phòng được mở tae và soo đi vào..

- Soo nói, cậu có thể về, cậu đã ổn định hoàn toàn... và mình sẽ gặp cậu vào tối nay nha yuri... mình có chiện mún bàn với cậu....
Nhớ đừng suy nghĩ nhìu hãy dưỡng bệnh ko thôi cậu sẽ chết với tớ...

- Yuri đáp...ok bạn ... cậu đến thì alo mình....

- Taeyeon này? Sao cậu lại mặt lờ đờ thế kia?? Ủa mà fany đâu?yuri hỏi taeyeon?

- Tae thở dài . tay tae vỗ đầu mình mấy cái .... và nói, yuri cậu về trước đi tớ và soo về sau....

- Ko được cậu hãy trả lời mình? Fany đâu?yuri là người quan tâm bạn bè nhìn tae là biết có chiện nên phải làm rõ. Yuri hỏi tiếp..

- Tae im lặng... Soo lên tiếng...có những chiện hiểu lầm quá dữ .. nên mọi thứ đang xấu hoàn toàn yuri à.... fany ko gặp cậu ấy yuri à, dường như fany chặn số cậu ấy rồi..

- Sica chen vào nói.... mọi chiện đều do cậu đó taeyeon.... con người của cậu quá độc đoán, cậu cứ cho là cậu đúng , cậu có nghĩ cho fany ko? Sao cậu ko giải thích? Cậu cứ im im ai biết cậu mún gì? Cái chiện BoA cậu hãy mà giải quyết... cậu đừng nhu nhược quá.. fany tôi nghĩ sẽ ko tổn thương vì cậu nữa , vì cậu ấy gặp được người tốt hơn cậu rồi. sica làm một hơi..... khiến tae ko nghe kịp trừ khi câu fany có người khác tốt hơn mình sao? Tae đã chứng kiến trước sica rồi.

- Tae nhìn sica và nói....

- Muốn nghĩ sao tuỳ cậu.. Cậu nói cậu ấy có người khác? Có đúng ko sica???? Tae hỏi thẳng sica...

- Sica trả lời tae, đúng cậu ấy đang tìm hiểu người khác .. anh ta là một người đẹp trai lại có địa vị luôn luôn che chở cho fany, và ko làm fany khóc...

- Sica vừa nói như vậy, thì yuri nhíu mày một cách bực mình và khó chịu.....yuri nghĩ, liệu một ngày nào đó, sica có như vậy ko? Dù sao mình cũng là con gái, ko phải là con trai mà che chở cho sica..... Nhìn taeyeon bây giờ. chắc cậu ấy đau lắm.... tính tae yul hiểu hơn ai hết....

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ