Có chút gì đó

1.1K 41 12
                                    

-Và sau khi tan học, yul tae trên đường trở về phòng trọ của mình. là cũng lúc người của 2 tiểu thư theo dõi họ.

-Và sau đó tiếng gõ cửa nhà Yul Tae . yul mở cửa và hỏi ai vậy hình như tôi ko gọi ai hết?
Xin thưa tôi là người bên tiểu thư Jung và Hwang.

-Tae hỏi vì sao lại đến đây?
Tên đó trả lời xin thưa. đến đây để dọn đồ phụ 2 cô qua biệt thự cho nhanh ạ.
Tae yul nhìn nhau ko bít sao lại có người mướn osin. ,Còn qua dọn giúp nữa. quả thật ko tin nỗi mà.
Nghĩ lại bản hợp đồng và có người qua dọn giúp nên yul tae để họ vào dọn giúp.

-Sau khi dọn hết thì người của sica và fany nói.
Hai cô cũng chuẩn bị đi theo chúng tôi đi.
Yul tae trợn mắt và hỏi. gì mà đi theo giờ này bộ mấy ông bị gì vậy, tôi ko lầm vì hợp đồng ngày mai mới làm mà.

-Người đàn ông đó nói . tôi chỉ biết làm theo tiểu thư sai bảo, là phải đưa 2 cô về cho cô ấy để tiện thích nghi công việc trước cho ngày mai.

-Tae Yul chỉ biết thở dài, vì tính của 2 cô tiểu thư.
Sau khi lên xe, tae nhìn yul nói.
Yuriiii ahhhhh. mình phải xa nhau rồi sao?.
Yuri đáp.tae ahhh cậu thôi đi cái giọnh nhão nhẹt đó cho mình hông?

-2 chúng ta cách xa 1 căn nhà. có gì mình sẽ nhắn tin alo cho cậu hằng ngày được ko nè ....

-Tae chớp chớp mắt okie okie cậu nè. nhưng mà mình sợ cái người nấm hường đó quá. hồng hồng hường hường lại thêm cái tính ư là trời oánh .

-Yul tinh nghịch đáp, tớ thì chả sợ con mều hay cá heo đó. tớ sẽ cãi cho cô ta tức điên mới thôi. ỷ giàu mà hóng hách ko xem ai ra gì là tớ ko ưa rồi.

-Tài xế lái xe lên tiếng. 2 cô chớ nói tiểu thư như vậy. tiểu thư thật sự là hay đối lập với người khác. nhưng sau lưng toàn giúp đỡ cưu mang những người khó khăn.
Yul Tae nhìn nhau cười và nói. tiểu thư như cô ta mà giúp sao.? Tụi cháu ko nghĩ như vậy. giống như tụi cháu cũng là nạn nhân của 2 vị tiểu thư ấy mà phải làm osin đây thưa 2 bác.

-Bác ấy phản bát lại, thì chắc thấy 2 cô khó khăn nên tiểu thư mới cho 2 cô làm ở Jung gia va Hwang chứ 2 cô nghĩ sao mà được vào nhà ấy làm.

--Yul Tae im lặng lạnh lùng trở lại vì ko mún cãi lý thêm với người của hai cô ấy.
Khi tới nơi thì yul va tae chia tay vào biệt thư 2 bên. trước khi đi tae lại làm quá .

-Yuriiii ahhhhhhhhh tớ sẽ nhớ cậu mất... cho tớ ôm 1 cái nheeee.
Yul rợn người và mỉm cười hết sức chết người cho taeyeon.
Ok đây này ôm đi cho cậu thoả mãn nhá.
Tae cũng cười hết sức baby nhào lại ôm yul và khẽ nói.

-Có gì cứ điện thoại tớ, mà nè. cậu và tớ đều bị chứng đau bao tử nhớ là ăn uống đúng giờ. tránh làm tớ lo lắng. cậu biết đó Soo sẽ ko tha cho tụi mình khi ko nghe lời đâu nhé.(soo là bác sĩ riêng của Yul Tae).

-2 người cứ nhây dưa mãi, Mà ko biết sica và fany đã chứng kiến hết qua camera trước cổng nhà.
Sica thì cũng ko bít nói sao khi thấy yul cười như vậy. tae là gì mà có thể khiến yul cười như vậy.( là bạn thân từ nhỏ đó cô ơi)

-Fany cũng ko kém sica khi thấy mặt lạnh trở nên cười hết sứcbaby như vậy.cô khẽ lắc đầu lấy lại phong độ là tiểu thư chuẩn bị giao hàng tá việc cho tên mặt trắng móc đó làm.

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ