Bên Nhau

649 19 0
                                    

- Nụ hôn vẫn mãi trên môi hai người từ từ chậm chậm, tay của yuri đang trên tấm lưng của sica từ từ đi xuống và ngã sica xuống giường... Rời khỏi nụ hôn yuri nhìn sica ....

- Sica hãy cho yul được yêu em có được ko? Yuri hỏi..

- Sica mặt đỏ ngất ko nói gì chỉ biết mỉm cười hạnh phúc..

- Yuri thấy vậy liền lấy tay vuốt mặt sica và nói...

- Em yên tâm yul sẽ có trách nhiệm với em ... Yul yêu em.. 


- Và nụ hôn lại tiếp tục .

- Nụ hôn và chiếc lưỡi tinh nghịch của yuri đang dần kéo xuống chơi đùa vành tay sica.. Làm cho sica khẽ uhmm ummmm yul à..


- Yuri thấy vậy liền hôn tới cổ chầm chầm làm sica ưởn người lên um umm..


- ngước mặt lên, yuri cở áo sica ra... Từ từ hôn sica nữa.. Tay thì tháo bara của sica ra...

- được hết cả áo. Sica đỏ mặt..

- Sica em đẹp thật.. Yuri mạo mụi nói, sica đánh yêu yuri..

- Yuri tiếp tục hôn sica môi họ lại quấn lấy nhau. Từ từ yul rời khỏi lần nữa tớ hỏm cổ sica ..sica cứ ưởn người lên yuri cứ hôn chầm rãi xuống tới bộ ngực căng tròn của sica yuri lấy tay mình soa nắn nó. Miệng thì mơn trớn trước hai viên y như kẹo ngọt mà mút từ tốn sica thì miệng cứ um ummm 
- Yullll àhhhhh em ko chịu được.


- Yuri liền ngước lên hôn cạn kiệt miệng sica tay yul thì trơ đùa khắp người sica khẽ lướt nhẹ cắn nhẹ vào vành tai sica và nói...


- Yul yêu em... Baby à...

- Vừa dứt câu thì yuri đã tiếp tục nô đùa với bộ ngực sica mà yuri trước đó đã để lại dấu tích... 

- Từ trên bộ ngực yuri hôn xuống tới bụng.. Yuri bắt đầu cở áo mình ra..

- Sica nhìn hành động đó mà e hẹn... Lên tiếng..


- yul cũng chuẩn đấy chứ... Bụng hot hơn cả em nữa...


- Yul lém lĩnh trả lời.. Tí nữa yul sẽ cho em biết yuri này hot cỡ nào...


- Nói xong yul  mỉm cười với sica và tay hư hỏng đó đã kéo dây kéo trên quần sica xuống..

- Yuri lại hôn sica phần trên đùi trắng nõn từ trên xuống dưới ...rồi thì đã tiếng vào đến trong quần nhỏ sica mà tìm tòi...sica khẽ rên ròii nói..

- Kwon yuri em sẽ giết yulllll...ummm.......

- Táo bạo hơn yuri hôn ngấu ngiến sica mạnh bạo làm sica thở hổn hển..


- Tiện tay yuri đã cỡ chiếc quần sica ra hết.. Yuri chầm chầm nhìn xuống nơi ẩm ướt đó nó nhiều lắm sica thì khép khép chân vì ngại yuri nhìn vào nó công khai như vậy..

- Sica à....đừng khép lại hãy để yul được yêu thương em.. Ko cần nói nhiều thì sica vừa hé chân ra thì đầu yuri và lưỡi yuri đã xâm nhập bên ngoài của sica..

 

-sica cứ rên khoái lạc ummmmm...

-yuri cứ đó mà cho lưỡi mình đánh qua lại lên xuống có khi mún chạy vào trong sâu hơn...mà sợ sica hoảng sợ...
Yul cứ khựng khựng lại..

Tiểu Thư Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ