-Sau khi sica nghe yul tỉnh liền đi qua phòng cấp cứu ko ngờ gặp fany đang ngất..
- Fany à cậu sao vậy? Sica hỏi fany..
- Tớ mệt quá... Taeyeon cậu ấy ko biết có qua khỏi ko.. Fany nói yếu ớt..
- Cậu nghĩ ngơ đi..tớ qua thăm yuri cái.. Nói xong sica rời đi..
- Căn phòng trống không, fany nằm đó mà chẳng làm được cái gì.
- Khi sica qua thăm yuri là yuri vẫn còn nằm đó...
- yul à, yul tĩnh vẫn chưa gặp em.. Giờ phải nằm đây nữa... Em xin lỗi yul mà yul tĩnh lại đi...
- Em muốn làm vk của Kwon mà.. Em đồng ý rồi, từ nay ko bướng nữa.. Em nghe lời yul hết chịu chưa? Sica ngồi đó mà mông luân..
-Riết rồi ra vào bệnh viện y như cái nhà mình vậy.. Sica đứng dậy vào tollet...
- và bệnh viện lúc này cũng nữa đêm...- Yuri khẽ giật mình tỉnh dậy... Lại lần nữa cũng là sica bên cạnh mình... Yul biết và yul nghe tất cả gì sica nói...
- Thấy sica nằm mà ko có gì. Yuri lại xuống giường lấy áo đắp cho sica.. Và yuri ko về giường mà lại qua phòng taeyeon..
- Yuri đứng trước taeyeon...
- Này lùn... Cậu ngủ khá lâu rồi đó... Tớ tỉnh 2 lần cậu vẫn chưa tỉnh.. Fany chờ đợi cậu ko nổi nữa rồi đó.. Cậu là người bạn mà tớ rất may mắn có được... Cậu cố gắng lên nha Kim Taeyeon ... Những lời nói khiến yuri lại khóc... Tình bạn còn hơn cả chị em... Yuri kéo ghế ngồi cạnh taeyeon... Yuri nhìn khuôn mặt taeyeon làm yuri còn buồn hơn....
- Khẽ từ sau có người vòng tay ôm cỗ yuri...
- Yuri xoay qua đó là sica...
- Sica em em... Yuri nói.
- yul đừng buồn.. Tae sẽ tỉnh lại.. Và yul sẽ có người bạn này.. Và người bạn này cũng là người bạn thân em cần.. Em rất là hạnh phúc khi xung quanh có những người bạn thế này...- Yul chúng ta về phòng thôi ..khi yuri và sica rời đi cũng là lúc tay của taeyeon cử động..
- Ngày rồi lại qua ngày, mọi chiện dường như chỉ mới bẳt đầu... Hết fany thúc trực, rồi tới yuri sica, yoona ... Đều thay phiên lo cho taeyeon... Fany càng ngày ốm hơn... Nhìn khó mà ko đau lòng..
- chị fany, chị ốm đi nhiều... Chị đừng như vậy. Taeyeon chị sẽ ko thích fany ốm đâu.. Đôi mắt cười cũng đừng có khóc đến sưng như vậy.. Yoona tự nhiên nói..
- 2 tháng sau...