Chương 5

243 6 0
                                    


"Có chuyện gì vậy Beam?" Graf lo lắng hỏi khi nhìn thấy khuôn mặt nhợt nhạt của bạn mình.

 "Không có chuyện gì. Những người khác đã ở đây chưa?" Beam thay đổi chủ đề. 

"Mọi người đều ở đây," Graf trả lời. 

Khi Beam bước vào phòng, cậu thấy ba người bạn của họ đang đợi bên trong. 

" Mày vừa mới đến đây à, Beam?" Phon hỏi khi thấy Beam bước vào phòng.

 "Tao đã ở đây được một lúc rồi. À... ừh... tao có vài việc cần nói với P' Kan," Beam cố tỏ ra bình thường.

" Ừm, giúp đưa ra một số ý tưởng cho bản báo cáo. Tụi tao đã tranh luận về điều này một thời gian," Phon nói. 

Beam ngay lập tức chạy đến để giúp đỡ người bạn của mình. Graf đi tắm và thay quần áo trước khi giúp bạn mình hoàn thành bản báo cáo. Sau một thời gian, năm thanh niên cùng nhau hoàn thành bản báo cáo của mình.

 "Graf, bố mẹ mày đã về chưa?" Một bạn khác tên Tee hỏi.

 Graf nhìn đồng hồ treo tường trong phòng và thấy đã hơn 10 giờ tối.

 "Chúng ta có lẽ nên đi ngủ. Lúc này, bố mẹ tao đã ngủ rồi," Graf trả lời. 

"Tại sao mày lại hỏi vậy?" Phôn hỏi

"Tao đói," Tee vừa nói vừa lăn lộn trên giường của Graf. 

Điều này khiến Beam mỉm cười. 

"Beam, cậu cũng đói à?" Graf hỏi, chuyển sang Beam. 

"Một chút," Beam đáp.

 Beam không ăn bất cứ thứ gì trước khi đến nhà Graf. 

"Vậy thì, chúng ta hãy đi kiếm chút đồ ăn vào buổi tối." Graf gợi ý. 

" Tao nghĩ tốt hơn là nên mang thứ gì đó trở lại và ăn ở đây, Graf. Hai người có thể ra ngoài và lấy thức ăn cho mọi người. Những người còn lại hãy ngồi đợi. Bằng cách đó, chúng ta có thể hoàn thành báo cáo sớm," Beam đề nghị.

"Vậy thì Beam, hãy đi với tao," Graf trả lời. 

"Làm sao chúng ta có thể hoàn thành bản báo cáo này nếu không có Beam?" Tee ngay lập tức phản đối. 

Beam cười nhẹ. 

"Graf, mày có thể đi với Phon. Tao sẽ ở lại đây để giúp đỡ," Beam trả lời. 

Khuôn mặt Graf hơi dữ tợn, nhưng cậu ấy phải gật đầu khi bắt gặp ánh mắt của Beam. 

"Được, tao đi với nó. Vậy tụi mày muốn ăn gì?" Graff hỏi.

 Sau đó, mọi người nói với anh ấy những gì họ muốn ăn trước khi Graf và Phon ra ngoài mua thức ăn từ chợ đêm. Các nhóm còn lại giúp nhau hoàn thành báo cáo. 

"Tao khát nước," một người bạn khác tên Ace nói khi nhìn thấy cốc nước mà Graf mang vào phòng khi nãy

"Đi vào bếp mà lấy đi," Beam trả lời. 

Ace trao cho cậu một cái nhìn kỳ lạ.

 "Tao không dám. Beam, mày cũng biết đây là tao lần đầu tiên tới nhà Graf, ngay cả phòng bếp ở nơi nào tao cũng không biết." Ace cười nhẹ nói. 

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ