Chương 25

390 11 1
                                    


" Graf...anh, anh xin lỗi" Kan nói, khiến Graf dừng lại một chút.

 Cậu ngước lên nhìn anh trai mình trước khi buông một thở dài nhỏ. 

"Uh, P'Kan, tôi cần đi vệ sinh" Joe nói, vì anh muốn hai anh em nói chuyện riêng. Kan chỉ vào phòng tắm. Thế là Joe đứng dậy. Graf liếc nhìn Joe trước khi quay sang Kan. 

"Hia, anh yêu Beam bao lâu rồi?" Graf tò mò hỏi. Bàn tay của cậu cũng đã làm Kan bị thương. 

"Từ khi em đưa Beam đến thăm nhà hồi lớp 4" Kan trả lời.

"Lúc đó, anh thích sự dễ thương của Beam, em ấy khác với những cậu bé khác. Nhưng sau một thời gian dài khi em kể cho anh nghe về những câu chuyện về Beam, anh ngày càng thích em ấy hơn. Còn chuyển sang yêu nhiều thì bắt đầu từ lúc nào anh cũng không hay."  Kan thẳng thắn nói. 

" Hả, vậy là lỗi của em khi kể cho anh nghe các chuyện của Beam, phải không?" Graf nói một cách mỉa mai. 

 "Graf" Kan nghiêm túc gọi em trai mình. Bản thân anh cảm thấy có chút tội lỗi. Người hôm nay đã làm tổn thương trái tim của em trai mình.

 "Beam có yêu anh không?" Graf hỏi lại. 

"Hmm" Kan đáp bằng cổ họng. 

Anh biết rằng phản ứng của chính mình có thể làm tổn thương em trai mình. Nhưng, sự việc đã đến lúc đó nên Kan đành phải nói ra sự thật.

"Mmm, ừm, em cũng nhận thấy điều đó ở Beam mọi lúc. Beam thích bí mật hỏi về anh. Cậu ấy thích nhìn anh. Em đã luôn cố tự đánh lừa bản thân mình rằng Beam yêu anh nhiều như một người anh trai vậy." Graf đã nói lên suy nghĩ của mình. 

" Em đã từng nghĩ rằng một ngày nào đó em sẽ khiến Beam muốn em, yêu em, nhưng điều đó thực sự dường như là không thể" Graf lặng lẽ nói. 

" Anh xin lỗi" Kan lại nói. 

Graf nhìn anh trai mình và nở một nụ cười dịu dàng.

"Không, không sao đâu. Ngay cả khi Hia không có cảm giác gì với Beam. Cậu ấy không bao giờ có thể yêu em... ngoài ra, nếu em ở trong hoàn cảnh như Hia lúc này, em cũng sẽ không thể làm bất cứ điều gì đúng đắn.. ."Graf bình tĩnh nói

 Hôm nay khi nói chuyện với Joe, đã khiến Graf phải suy nghĩ rất nhiều.

 "Chuyện xảy ra lúc chiều, em xin lỗi" Graf nói về việc đấm Kan và nói những điều không hay với anh. 

"Được rồi, anh hiểu, anh biết em cảm thấy thế nào. Nếu ai đó đánh anh, anh xứng đáng" Kan nói một cách chấp nhận.

 "Graf, em không nghĩ đến việc nhìn ai đó ở gần em sao?" Kan hỏi, vì anh nhận thấy rằng Joe và Graf đã ngừng tranh cãi. 

Graf sững người một chút trước khi tránh ánh mắt của anh trai mình, người đang nhìn cậu một cách nghi ngờ. 

" Anh muốn em sẽ nhìn ai đây? Em không quyến rũ như Hia Kan" Graf lẩm bẩm.

"Joe là một người tốt" Kan nói về một lần nữa, khiến Graf bị đóng băng trước khi chỉ mỉm cười. 

" Này anh có quên gì không? Em và anh đều là đàn ông. Và anh cũng đã nghe cha nói rằng việc cả hai chúng ta cùng yêu một người đàn ông là không thể chấp nhận được. Nhưng, nếu Hia có thể khiến cha chấp nhận câu chuyện của Beam. Em sẽ không muốn làm cha thất vọng đâu."  Graf lặng lẽ nói.

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ