Chương 15🔞

653 23 2
                                    




Beam ngồi sau xe máy của Belle. Itt ngồi ở phía sau Day để đi chợ đêm. Khi đến nơi, bốn người tiếp tục đi bộ để xem xét mọi thứ.

" P'Day hãy ghé qua cửa hàng này một chút nhé." Beam nói khi nhìn thấy một cửa hàng áo polo nam.

Bóng dáng nhỏ bé đi thẳng đến nhìn những gì cậu đã để mắt tới.

" Cái áo này có hợp với P'Kan không nhỉ?" Beam thì thầm nhẹ nhàng và mỉm cười. Trong khi nhặt chiếc áo lên, và lật qua lật lại

" Beam, em định mua cho ai? Nó quá lớn, em không lớn như vậy. " Day hỏi khi thấy Beam đang đứng và chọn một chiếc áo to hơn Beam.

" Uh...Beam định mua quà sinh nhật cho một người bạn, bạn Beam lớn rồi." chàng thanh niên nói giọng lắp bắp.

Day nheo mắt nghi ngờ, nhưng chưa kịp nói gì thì Belle đã đánh lạc hướng anh. Beam quyết định mua chiếc áo cho Kan, không biết Kan có muốn nhận món quà này hay không. Sau khi mua sắm, họ đi bộ đến khu ẩm thực.

" P'Day? " Beam bước tới thì thầm với Day.

Day nhìn Beam để đáp lại.

" Beam có thể nắm tay P'Itt không? Nếu không, anh ấy chắc chắn sẽ bị lạc mất." Beam nói khi thấy vẻ mặt phấn khích của Itt.

Day gật đầu đồng ý mà không nói gì. Beam cười thật tươi trước khi đi về phía cánh tay của Itt.

" Beam sẽ đưa anh đi chơi, P'Itt." Beam cười nói. Itt gật đầu, thế là cả hai đi dạo xem đồ ăn chỗ này chỗ kia.

Khi đi được một lúc, Beam choáng váng khi nhìn thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đi ngang qua. Beam ngay lập tức né ra sau Itt.

" Beam làm gì vậy?" Itt hỏi khi thấy Beam đang nấp sau lưng mình, trước khi quay lại thì thấy một nam một nữ đang tiến lại gần.

" À... P'Day, chào anh. Beam, tại sao em không nói với chị rằng em cũng sẽ đến đây? Chúng ta sẽ đi cùng nhau." một giọng nữ chào.

" Đi dạo hả Bee?" Day chào lại, nhìn người đàn ông cao lớn đứng phía sau cô gái.

Ai đó đang nhìn Beam không rời mắt. Beam quay lại để nhìn thấy ánh mắt dữ dội của Kan và cũng vội vàng né tránh.

" Ừ, P'Kan đưa em đi mua quần áo. Em đang làm gì vậy Beam? - người phụ nữ chào Beam lần nữa

" À... không có gì... Beam không biết P' Bee sẽ đến nên không nói. Khi Beam về nhà, bố mẹ nói rằng P'Bee đã ra ngoài ăn...ờ...với P'Kan." cậu thanh niên đáp tránh mặt Kan lần nữa.

Kan nhìn bàn tay bé nhỏ vẫn đang nắm chặt cánh tay Itt với ánh mắt cay nghiệt.

" Vậy chúng ta cùng nhau trở về nhé, Beam? " Kan khẽ hỏi khiến Beam hơi giật mình.

" Không sao đâu, tôi có thể đưa Beam về nhà. " Day nói lại.

" Vậy à, Beam? - Kan hỏi lại, nhìn bóng dáng bé nhỏ.

" Huh... Em có thể về với P' Day và P' Belle." chàng trai trẻ nói.

" Không sao đâu. Chị sẽ đợi em quay lại. Đi thôi Kan, Bee đi trước P'Belle, Beam. " cô gái nói với một nụ cười trước khi bước đến nắm lấy cánh tay của người đàn ông cao lớn.

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ