Chương 17

313 9 2
                                    

Ở mấy chương hạnh phúc này mình sẽ xưng hô " Anh - Em" cho ngọt ngào nhaa. Hãy cùng nhau nghỉ ngơi và tận hưởng sự hạnh phúc này đeeeeee.

-------------------------------------

" Em tắm xong rồi."  giọng nói của Beam vang lên. Điều này khiến Kan đang ngồi nhìn từ ban công quay lại nhìn. 

Trước khi anh cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy con búp bê nhỏ mặc quần áo anh đã mua. 

" Em còn bị nhức đầu hay cảm thấy chóng mặt không?" Kan hỏi trước. 

" Không."  Beam đáp. Kan quan sát cậu để phát hiện xem Beam có có nói dối hay không, vì anh không muốn cậu bé bị sốt trở lại. 

" Thật không?" Kan hỏi lại.

"Tất nhiên, Beam không thực sự có vấn đề gì" chàng trai trẻ nói với Kan gật đầu. 

"Chúng ta hãy đi bộ dọc theo bãi biển, nhưng không được đi quá xa. Bởi vì em vẫn chưa ổn lắm, được chứ?" Kan nói. 

" Ừm." Beam đáp lại với một nụ cười. 

Cậu cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe những lời đó dường như truyền đạt rằng Kan đang rất lo lắng cho cậu. Kan đưa Beam xuống bãi biển, đi bộ qua bóng râm của Malabar và những cây dừa, thỉnh thoảng mọc lên xen kẽ. Có một số khách du lịch nước ngoài đi bộ xung quanh.

"Beam, đợi đã!!"  Giọng Kan gọi người thanh niên đang đi bộ nhìn những con sóng biển đang xô vào bờ, và dừng bước lại.

 Beam giật mình quay lại thì thấy Kan đang đi về phía một người bán các loại mũ khác nhau. Beam bước đến chỗ Kan, nhìn thấy anh cầm một chiếc rộng vành mũ và đưa tiền cho người bán hàng.

 "P'Kan có nóng không?" Beam hỏi khi thấy Kan mua mũ. Nhưng cậu lại cười thầm trong lòng, bởi vì chiếc mũ này phù hợp với phong cách nữ tính hơn

"Ai nói với em là anh mua cho chính mình? Đội vào đi. Nắng nóng quá."  Kan đáp lại, đội mũ cho Beam. 

Sau đó, anh di chuyển chiếc mũ để đặt nó vào đúng vị trí. Dáng người nhỏ nhắn nhìn bóng dáng cao lớn đang sửa mũ cho mình mà tim đập loạn nhịp. Mặt cậu lập tức nóng bừng. 

" Chuyện gì vậy?" Kan hỏi khi nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé đang đứng trước mặt mình. 

"Không...không có gì...nhưng P'Kan...chiếc mũ này là..." Beam nhẹ nhàng nói. 

" Cái gì?" Kan hỏi lại.

 "Đó là mũ của con gái, phải không?" Chàng trai nói nhỏ, vì anh sợ Kan sẽ nói cậu vô ơn.

"Hừ, không có mẫu nam đâu, anh đã chọn cái đơn giản nhất." Kan nói với một tiếng cười nhẹ.

 Trong một khoảnh khắc, anh nghĩ Beam không muốn chiếc mũ mà anh đã mua cho cậu, nhưng hóa ra chàng trai trẻ chỉ cảm thấy xấu hổ vì đó là mũ của con gái. 

" Nhưng anh thấy nó hợp với Beam, dễ thương mà." Kan nói. 

Điều này khiến Beam khựng lại khi được khen ngợi, trước khi mặt cậu lập tức đỏ bừng.. Đôi môi mỏng của cậu mím lại và đầu hơi nghiêng. 

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ