Audi x Phon 1

227 2 0
                                    

Chào mừng bạn đến với cp Audi x Phon nhé

-----------------

"Con sao thế?" Mẹ Phon nói khi nhìn con trai bước vào nhà với vẻ mặt cau có trước khi đặt bịch cơm vừa mua lên bàn.

"Không, không có gì đâu mẹ, trời nóng quá," Phon vừa nói vừa đi vào bếp lấy đĩa để cơm vừa mua vào rồi ngồi ăn. Chàng thanh niên vừa ăn vừa không khỏi nghĩ đến kẻ đã làm phiền mình ở quán cơm.

"Ông già đó là ai nhỉ? Hình như đã gặp mặt ở đâu rồi" Phon thầm nghĩ.

"Phon ơi mang đồ qua nhà thím Nong giùm mẹ đi," giọng mẹ Phon vang lên. 

Mẹ của Phon là chủ một tiệm giặt ủi trong khi cha cậu làm việc trong chính phủ. Thực ra mẹ Phon không cần vất vả như vậy nhưng vì mẹ cậu không muốn ngồi yên nên đã quyết định mở tiệm giặt ủi để giặt đồ cho nhà những người bạn của chồng bà. Phon có một người anh trai đang theo học tại một trường đại học ở Bangkok. Vào những ngày nghỉ, cậu ấy luôn giúp mẹ làm việc.

"Mẹ, mẹ ủi đồ xong chưa?" Phon hỏi. Người mẹ gật đầu, thế là cậu tiếp tục ăn cho đến khi no nê rồi xách giỏ quần áo đi về phía chiếc xe máy của mình. Phon đi thẳng đến nhà người bạn tên Nong của mẹ cậu. Sau một thời gian ngắn, qua một con hẻm, cậu đến trước một ngôi nhà được chỉ định.

"Dì Nong ơi, dì Nong ơi, con mang đồ đến giao." Phon hét lên trước hàng rào. Một lúc sau, một người phụ nữ mảnh khảnh mặc áo sát nách và quần sọt bước ra khỏi nhà.

"Mẹ, đi chợ rồi ,Phon mang vào cho mẹ đi. Sau đó hãy đem cái này về giặt đi" một giọng phụ nữ cất lên. Chưa kịp mở cổng rào thì Mongkim, con gái dì Nong lớn hơn Phon 3 tuổi bước vào trong.  

"Đấy, cái giỏ đằng kia kìa" Cô gái chỉ vào chiếc giỏ mình đã chuẩn bị sẵn, Phon không nói tiếp vì đối với cậu cuộc nói chuyện đã kết thúc. Sự thật bản thân cậu không quan tâm lắm, có thể sẽ có người muốn nhìn vào cặp chân trắng nõn của cô gái, đàn ông thích ngắm gái đẹp là chuyện bình thường, nhưng Phon không nghĩ đến điều đó vì cậu biết rất rõ tính cách của cô gái này như thế nào, cậu đã gặp cô ấy trước đây.

"Người giao hàng mang đồ đến nên tao phải dậy mở cổng hàng rào...nhưng tối nay mày có muốn ra ngoài không?...Tối qua tao đã gặp một người rất đẹp trai, nếu mày bị chồng kiểm soát ... Tao sẽ đưa một số chàng trai đi ăn với mày, ha ha" cô gái nói chuyện điện thoại với bạn. 

Đây là thói quen của con gái trẻ mà Phon không thích chút nào. Có lần, Phon đến giao đồ cho nhà này thì thấy một chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà không xa. Cậu dừng lại ở hàng rào và không thể không quay lại nhìn chiếc xe sang trọng. Nhưng, hình ảnh Phon nhìn thấy lại là cô gái này, con gái dì Nong ôm một thanh niên trên xe giữa thanh thiên bạch nhật mà không sợ ai nhìn thấy. Phon nóng mặt vội vàng xách giỏ đi vào trong. Cậu gặp dì Nong, nhưng cậu không dám nói gì, cậu chỉ đưa đồ rồi vội vã trở ra, nhưng khi cậu quay ra thì  cô gái bước vào nhà trong bộ dạng rất lôi thôi. Lên xe máy, cậu quay lại nhìn khuôn mặt của người thanh niên đang nhìn cậu một cách ngọt ngào.

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ