Joe x Graf 12

349 11 0
                                    

Kan dẫn em trai ngồi xuống ghế sofa. Graf vẫn đang khóc rất nhiều.

 "Uh....tại sao anh ta phải làm điều này với em? Ugh...hu...tại sao nó phải đau như thế này...huh?" Graf khóc nức nở trước anh trai mình.

 "Joe?" Kan khẽ hỏi. Từ những gì nghe được, anh biết Graf đang nói về Joe.

 "Uh...nếu là về Hia và Beam, thì em không cảm thấy đau đớn lắm đâu Hia...Em đã yêu Beam lâu hơn cả mối quan hệ của em với...Joe..." Graf nức nở xen vào sốc. Kan ngồi với vẻ mặt căng thẳng và ánh mắt đượm buồn vì nghĩ đến người yêu.

" Với Beam, em có thể thích em ấy, em muốn chăm sóc em ấy, muốn bảo vệ em ấy như một đứa em trai, nhưng với Joe, anh nghĩ có lẽ em thực sự đã yêu cậu ấy, Graf" Kan nói với em trai về tình cảm của cậu.

 Graf sững người một chút, nghĩ về những gì anh trai mình nói, mặc dù cậu vẫn đang thổn thức.

 " Em có thể cho anh biết chuyện gì đang xảy ra không? Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Kan nghiêm túc hỏi. Graf dừng lại một lúc trước khi từ từ lắc đầu từ bên này sang bên kia.

 "Uh...không có gì đâu, Hia...anh lo đủ rồi...Hugh...về phần em. Không sao đâu. Em tự lo được mà" Graf không muốn anh trai mình phải lo lắng về cậu nữa, bởi vì cậu biết rằng trạng thái tinh thần của Kan vào thời điểm đó không khác lắm so với Graf

"Nếu em chưa sẵn sàng để nói, điều đó không sao cả. Hia nghĩ tốt hơn là em nên quay trở lại nhà lớn trước khi bố mẹ quay lại. Họ sẽ nghi ngờ nếu nhìn thấy đôi mắt sưng húp của em," Kan nói. 

Graf gật đầu trước khi lấy cặp sách và quay trở lại ngôi nhà chính. Graf bước vào phòng ngủ của mình và ngay lập tức đóng cửa lại. Người thanh niên nằm xuống giường đầy mệt mỏi.

 *Br...Br...* 

Điện thoại của Graf rung lên khi nó ở chế độ tắt tiếng. Kể từ khi cậu đi học về, nó đã không ngừng đổ chuông. Graf biết ai đang gọi, nhưng Graf để nó rung trước khi gục xuống gối và khóc lần nữa.

"Chết tiệt...Hugh...tôi thực sự yêu anh phải không, đồ khốn Joe? Hugh...đồ khốn..." Graf nức nở một mình. Thời gian trôi qua, Graf đứng dậy rửa mặt.

 *Cốc cốc...* 

Có tiếng gõ cửa phòng Graf.

 "Khun Graf, là dì Nim đây ... Joe, bạn của Graf đến gặp con," quản gia của Graf nói ở cửa, khiến Graf dừng lại một chút trước khi bước đến cửa, nhưng không mở nó ra.

 "Dì Nim....Nói với anh ấy khi con trở về...Con đã ngủ rồi" Graf cố gắng nói chuyện với người quản gia bằng giọng điệu bình thường.

"Nhưng Khun Graf vừa mới trở về, bạn con có tin không?" người giúp việc lo lắng hỏi vì không biết tại sao con trai ông chủ lại không muốn ra ngoài gặp bạn.

 " Hãy nói với anh ấy như thế .... Và nếu bố và mẹ quay lại, dì Nim, xin hãy nói với họ, con sẽ không ăn tối. Đầu con đau quá, con sẽ uống thuốc và đi ngủ ngay" Graf không muốn rời khỏi phòng của mình.

 "Hừm...được rồi...nhưng nếu con muốn gì, Khun Graf, con có thể nói với dì," người quản gia nói lại với vẻ lo lắng.

 "Vâng, cảm ơn rất nhiều," Graf nói trước khi nghe thấy tiếng người quản gia của mình bước ra khỏi phòng. Graf quay trở lại giường tự hỏi người quản gia đã nói gì với Joe và liệu Joe có quay về không?

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ