" Day đã nói gì?" Belle hỏi khi thấy Beam cúp máy." P'Day nói rằng anh ấy sẽ đến. Nhưng P'Day thật kỳ lạ, anh ấy nói chuyện ngọt ngào với Beam theo một cách khác thường, P'Belle." Beam nghi ngờ nói.
"Chắc anh ấy đang đùa em thôi." Belle cười đáp.
"Ồ, có vẻ như bạn của P'Day cũng sẽ đến. Anh ấy đã trả lời cuộc gọi của Beam." Beam nói lại và Belle gật đầu xác nhận trước khi tiếp tục.
Brr... Br... Brr...
Điện thoại di động của Beam reo lên. Bóng dáng nhỏ bé nhìn tên người đang gọi trước khi trả lời cuộc gọi.
"Huh, P'Bee." Beam đã trả lời cuộc gọi của chị mình.
("Beam, đợi đến buổi trưa. P' và P'Kan sẽ đón em đi ăn." Một giọng nói lanh lảnh vang lên khiến Beam khựng lại khi nghe thấy tên Kan.)
"Uh, chắc là không rồi P'Bee. P'Day sẽ về cửa hàng, Beam phải ở lại đợi P'Day." Beam viện cớ vì không muốn nhìn thấy cảnh đau lòng
Ngoài ra, Beam cũng muốn chị gái có thời gian ở bên Kan vì Bee sắp đi học ở tỉnh khác nên sẽ có chỉ có thể được ở bên Kan trong thời gian về nhà.
("À, được thôi. Đợi đã..." cô ấy định nói gì đó lần nữa.)
"Phi, Beam đang bận làm tóc cho một khách hàng. Hiện tại chỉ có thế thôi." Beam nói vì cậu không muốn chị gái rủ rê đi đâu với Kan nữa.
" Bee về nhà à?" Belle hỏi ngay.
" Vâng." Beam nhẹ nhàng đáp, tay còn làm tóc cho khách nữa.
" Em khỏe chứ? " Belle lo lắng hỏi, vì cô biết chắc hẳn bây giờ Beam đang rất buồn vì bạn gái thực sự của Kan đã quay lại.
"Huh." Beam cố nặn ra một nụ cười và gửi nó cho Belle.
Belle không hỏi thêm nữa, vì cô không nghĩ bản thân Beam sẽ muốn nói quá nhiều về điều đó. Cả hai làm việc cho đến khi một thời gian trôi qua, Day đến cửa hàng. Dáng người cao gọi Po ra giúp xách đồ. Beam ngay lập tức đi ra ngoài gặp Day. Thân hình nhỏ bé bối rối nhìn bạn của Day trước khi nở một nụ cười và đòi món quà lưu niệm mà cậu yêu cầu.
" P' Day, quà của Beam đâu?" Beam nói trước khi thấy Day quở trách.
"Sao em lại bỏ đi như vậy?" Day lặng lẽ hỏi, trong khi nhìn thấy Beam một cách dữ dội khi cậu bé mỉm cười.
" Beam không có bỏ rơi khách hàng. Beam đã nhuộm xong tóc cho khách, nhưng em không cởi tạp dề và găng tay." Beam nói lại.
"Vậy thì quay lại và anh sẽ cởi nó ra." Day nói nhẹ nhàng khi anh bước tới để nút thắt ở mặt sau tạp dề của Beam.
Beam và những nhân viên ở đó để khuân vác đồ đạc nhìn Day bối rối.
"Uh... cảm ơn... P'Day bị ốm à?" Beam bối rối hỏi.
" Đừng hỏi quá nhiều. Em có thể vào cửa tiệm ngay bây giờ." Day xô Beam vào trong.
Rồi anh quay lại, ra hiệu cho Itt vào trong. Day chào đón một số khách quen và để Beam đưa Itt đến văn phòng của Day trước. Beam tự giới thiệu mình với Itt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
Fiksi PenggemarTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈