Cha của Kan do dự một lúc trước khi bước về phía trước.
" À...Con đã để Beam đến đây gặp con. Nếu đứa trẻ đó xảy ra chuyện gì, bố mẹ nó sẽ đến và nói rằng con không thể chăm sóc nó được đâu." Ba của Kan nói. Kan nở một nụ cười nhẹ.
" Không sao đâu ba. Con đường gần đây mà." Kan thờ ơ nói.
Ba của Kan đã không thể nói bất cứ điều gì. Nửa tiếng đã trôi qua và Beam vẫn chưa đến. Kan liếc nhìn cha mình và thấy ông ấy đang ngồi và nhìn ra phía trước cửa hàng suốt thời gian đó
" Ba có hẹn với ai sao?" Kan hỏi khiến bố Kan tỏ vẻ bối rối.
"Ai có hẹn??" Ba Kan hỏi ngược lại.
"À, nhiều lúc con thấy ba ngồi nhìn ra trước cửa hàng, cứ tưởng là hẹn với một khách hàng nào đó." Kan vờ hỏi.
" Tôi không hẹn trước với bất cứ ai. Tôi đang tìm xem các nhân viên có nhìn ra phía trước cửa hàng hay không, thế thôi." Ba Kan nói, nhìn cô nhân viên bán hàng.
"Họ ở ngay đằng kia... Ba nhìn đi đâu vậy?" Kan cười nói, anh không nghĩ bố mình lại giỏi nói dối đến vậy.
" Tôi nghĩ tốt hơn hết là tôi nên ra ngoài và nhìn quanh cửa hàng một chút." Ba của Kan đang ngồi cạnh anh, khi nhận ra rằng con trai mình đang tìm kiếm lỗi lầm của mình, vì vậy ông lập tức đứng dậy và rời khỏi cửa hàng. -
" Con cười cái gì vậy Kan?" Mẹ Kan vẫn lặng thinh hỏi cậu con trai đang ngồi cười tủm tỉm nhìn người cha vừa bước đi.
" Con biết mẹ biết rằng con cười cái gì." Kan nói lại.
"Chúng ta cần cho ba thời gian để chuẩn bị." Mẹ nói với giọng bình thường. Sau đó Kan đứng dậy và đến ngồi cạnh mẹ của anh.
" Mẹ cũng vậy? Mẹ đã sẵn sàng chưa?" Kan hỏi mẹ với giọng nghiêm túc.
Mẹ Kan im lặng nhìn con trai trước khi nắm lấy tay anh.
" Kan, mẹ muốn hỏi lại... Kan thực sự sẽ không thay đổi suy nghĩ về Beam đúng không?" mẹ Kan hỏi.
" Vâng" Kan trả lời với giọng quả quyết. Mẹ Kan cười nhẹ.
" Khi Kan nhất quyết không đổi ý thì mẹ cũng đành chấp nhận Beam thôi." mẹ Kan nói với giọng nhẹ nhàng làm Kan cười tít mắt vì sung sướng.
"Mẹ, mẹ có thể thực sự chấp nhận mối quan hệ của con với Beam không?" Kan hỏi lại cho chắc chắn.
"Thật ra mẹ đã thích cậu bé ấy từ rất lâu rồi. Khi chuyện như thế này xảy ra, mẹ cũng không nghĩ mình đã hành động đúng. Nhưng khi chúng ta gặp Nong Beam hàng ngày, mẹ đã dần dần quyết định. Nong Beam không phải là người xấu, cậu ấy rất dễ thương và rất dễ mến" mẹ của Kan cười nói. Kan cúi đầu vào lòng mẹ đầy háo hức.
" Cảm ơn mẹ. Rằng mẹ đã hiểu và chấp nhận câu chuyện của con." Kan nói với vẻ biết ơn.
"Uh... con Graf thì sao hả mẹ?" Kan hỏi về em trai mình. Mẹ Kan khẽ thở dài.
" Khi mẹ chấp nhận chuyện của Kan, nếu mẹ không chấp nhận chuyện của Graf có nghĩa là mẹ thiên vị cho con rồi đúng không" người mẹ nói khiến Kan nhận ra rằng mẹ anh cũng đã chấp nhận chuyện của Graf và Joe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈