Beam hơi xấu hổ khi Kan bảo cậu ấy ngồi lên đùi anh. Bởi vì Beam có linh cảm rằng nếu cậu ngồi xuống, chắc chắn cậu sẽ về nhà muộn."Uh... P'Kan, cái này..." Beam muốn kiếm cớ về nhà.
" Lên đây . Tại sao cậu lại cứng đầu như vậy?" Kan rên rỉ khi Beam phá hỏng bầu không khí.
" Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì. Cậu sợ cái gì? Hành động như tôi chưa bao giờ làm điều này vậy." Kan lại nói.
Điều này khiến khuôn mặt của Beam đỏ bừng trước khi cậu quyết định tiến lại gần Kan, vì cậu không muốn Kan nổi giận thêm nữa.
Bóng người nhỏ bé hơn đang ngồi trên đùi Kan nhưng bị Kan bắt quay đầu lại. Chàng trai trẻ cụp mắt xuống khi cảm thấy mặt mình nóng bừng và không dám nhìn vào mắt Kan. Một bàn tay mảnh khảnh vuốt ve khuôn mặt trắng trẻo của cậu từ gò má đến đỉnh cằm và nâng cằm cậu lên để nhìn vào mắt cậu. Beam nhìn Kan với đôi mắt run rẩy. Kan cũng nhìn vào đôi mắt tròn xoe của cậu như một người đang suy tư, điều này khiến Beam giật mình.
"Có chuyện gì với P'Kan vậy?" Beam hỏi với vẻ lo lắng, bởi vì Kan im lặng và làm điều gì đó như vậy là rất bất thường.
" Em đã bao giờ nói yêu tôi chưa?" Kan hỏi, khiến Beam dừng lại trước khi chậm rãi lắc đầu.
"Hả." Beam nhẹ nhàng trả lời.
"Vậy giữa tôi và chị gái của em, em yêu ai nhiều hơn?" Kan hỏi.
Lần này, Beam im lặng. Vì cậu thực sự không thể nói mình yêu ai nhiều hơn khi tình yêu dành cho cả hai là khác nhau và địa vị cũng khác nhau.
"B... Beam không thể nói với anh điều đó." Người thanh niên nói với giọng trầm.
" Tại sao?" Kan hỏi với giọng nghiêm khắc.
Beam cắn môi vì không biết phải giải thích như thế nào.
"Hừm, tôi cũng không biết tại sao tôi lại hỏi như vậy." Kan khô khan nói
Có một biểu hiện rõ ràng khó chịu. Điều này khiến Beam cảm thấy tồi tệ vì cậu không muốn Kan nổi giận với mình.
" P' Kan có giận Beam không? Beam xin lỗi... Beam... " chàng thanh niên cố gắng bào chữa và giải thích.
Brr... Br... Brr...
Điện thoại di động của Beam lại reo lên, khiến cả hai người có chút đông cứng. Kan ngay lập tức lấy chiếc điện thoại di động nhỏ ra và nhấn nó trước khi nhíu mày một chút và đưa Beam, người đang ngồi trên đùi anh. Beam im lặng nhận lời, nhưng khi nhìn thấy tên người mình gọi, trái tim cậu như lỡ nhịp. ... Chị Bee
Đột nhiên!
" Cậu đi đâu?" Kan trầm giọng hỏi và nắm lấy thân hình nhỏ bé đang định rời khỏi lòng Kan.
"Beam sẽ nói chuyện điện thoại với P'Bee." Beam nói, bởi vì điều đó chắc chắn là không tốt.
" Nếu Bee biết rằng Beam đang ở cùng Kan, thì điều đó có thể đáng ngờ. "Nói chuyện đây, cậu không cần đi đâu cả. - Kan ra lệnh mà Beam muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈