Mình sẽ xưng hô Joe = Anh và Graf = Cậu nha
---------------------
Tiếng học sinh trung học ồn ào vang lên trong giờ ăn trưa. Đây là hình ảnh điển hình của một trường trung học. Những học sinh có thời gian nghỉ ngơi đã đi tìm thức ăn trong căn tin. Một bóng dáng cao lớn, là vận động viên bóng rổ của trường, bước vào cùng một nhóm bạn. Ánh mắt anh quét qua chỗ ngồi của mình.
"Ồ, mua cho tao ít cơm. Tao lười đứng xếp hàng lắm. Tao sẽ đi lấy bàn trước," vận động viên bóng rổ của trường, Joe nói khi đưa tiền cho người bạn của mình trước khi ngồi vào một chiếc bàn trống chờ đợi. . Trước mắt anh có thể nhìn thấy một nhóm nam sinh từ các lớp khác bước vào nhà ăn.
"Beam, tao đi mua cơm cho mày... Beam đợi ở bàn đi... Mày không cần phải đứng xếp hàng... trời nóng quá," Giọng nói của Graf, cầu thủ bóng đá cùng trường mà Joe quen thuộc. Quen thì ít bởi họ đã từng tranh cãi nhau về việc đi tắm.....
(Hồi tưởng bắt đầu)
Phải, cả Joe và Graf đều tranh nhau đi tắm. Hồi đó, vào năm lớp 5, học kỳ 2, là lúc các vận động viên của trường gấp rút tập luyện cho giải cấp quận. Vào ngày hôm đó, cả các cầu thủ bóng rổ và bóng đá đều ngừng tập luyện cùng một lúc khiến các phòng vệ sinh chật kín các vận động viên của trường. Joe, người bước vào tiếp theo, cảm thấy nóng đến mức anh ấy muốn đi tắm nhanh. Nhìn vào phòng tắm, anh nhận thấy rằng hầu như phòng nào cũng đã đầy.
Tuy nhiên, mắt Joe nhìn thấy một phòng không có người chờ đợi, Joe thực sự không để ý rằng có người đang ngồi trên chiếc ghế dài trước phòng tắm để chờ đợi, khi anh đến gần hơn thì cửa phòng tắm mở ra. Vì vậy, Joe nhanh chóng bước đến chỗ của người vừa bước ra khỏi phòng tắm để anh vào và tắm.
" Này, tại sao bạn lại không xếp hàng?" Một giọng nói lanh lảnh vang lên khi một bàn tay giật mạnh và xé toạc áo sơ mi của Joe, khiến anh gần như ngã,
"Ai xông vào?" Joe khó chịu quay đầu nhìn về phía sau, liền nhìn thấy một thằng nhóc. Trong mắt Joe, bất cứ ai thấp hơn anh thì anh đều sẽ gọi người ấy là "thằng nhóc".
Joe biết người kia là một cầu thủ bóng đá khi nhìn vào chiếc áo cậu ta đang mặc. Hơn nữa, cậu ta có một khuôn mặt trắng bệch vì luyện tập dưới thời tiết nóng bức. Làm cho Joe chắc chắn rằng người kia là một cầu thủ bóng đá.
"Đang nhìn cái quái gì vậy? Tại sao lại lộn xộn như vậy?" Giọng nói không hài lòng của người kia khiến Joe phản ứng lại sau khi bị khuôn mặt trắng bệch mồ hôi với đôi môi đỏ mọng của người kia làm cho choáng váng.
" Cậu có ý gì khi khi nói vậy? Không có ai xếp hàng ở đây cả," Joe trả lời.
"Tôi ngồi đây chờ. Không thấy sao?" Bên kia hét lại.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy Graf?" Một cầu thủ trong đội của Graf đã chạy đến và sửng sốt hỏi vì giọng của cả hai khá to, điều này khiến cho Joe biết rằng người đang tranh cãi trước mặt anh tên là "Graf". Anh tự hỏi tại sao anh chưa bao giờ thấy người này ở trường.
"Thằng ngốc này đến giành phòng tắm của tao," Graf hét vào mặt bạn mình.
"Vậy thì... tại sao cậu lại không đứng xếp hàng như những người khác? Đã ngồi vậy làm sao tôi biết cậu đang xếp hàng? Miệng của cậu tốt thật đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈