Audi x Phon 7

149 4 0
                                    

Phon định nằm một lúc đợi Audi ngủ say rồi xuống nhà giúp mẹ làm việc, nhưng cuối cùng lại ngủ cạnh Audi vì đêm qua cậu ngủ muộn vì đợi Phat rồi lại phải dậy sớm vào buổi sáng hôm nay.

 ** Cốc Cốc Cốc ** 

Có tiếng gõ cửa phòng ngủ khiến Phon hơi nhích người, bực mình vì tiếng ồn nên kéo chăn trùm kín người. 

**Mở cửa**

 "PHON!!! Làm thế nào em có thể làm điều này Phon?" Một giọng nói vang lên kéo thân hình bé nhỏ của Phon đang nằm cuộn tròn ra khỏi giường.

"Uh..ôi....P'Phat, sao anh kéo em mạnh thế? Đừng ồn ào nữa!" Phon kêu lên một tiếng, vùng ra khỏi tay anh trai, nằm vật ra giường với một vật gì đó nặng trĩu đè trên eo. Phat khịt mũi khi có thể nghe thấy gần đó.

 "Phon. . . . . . Sao em có thể ôm một người đàn ông đi ngủ như vậy? Dậy ngay... P'Audi, P'Audi!!" Tiếng hét của Phat lại vang lên khiến Phon chết sững. Thanh niên mở to mắt, mặt nóng bừng khi nhìn thấy khuôn mặt của Audi cách mình không xa. Cánh tay của Audi đang dùng để ôm Phon. Phat cố kéo em trai mình dậy khỏi anh.

 " Oii!!" Phon hét lên vì sốc khi bị lôi ra khỏi giường. 

Phịch!

"Ối!" Phon hét lên đau đớn khi mông cậu đập xuống đất. 

"Có chuyện gì vậy... Phon?" Audi đã tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng kêu đau của Phon, khi thấy cậu nằm dưới đất anh vội bật dậy hỏi trong sự bàng hoàng và sửng sốt. Phat đỡ em trai đứng dậy với vẻ mặt nhăn nhó. 

" Ao Phat, làm sao cậu lại đến được đây?" Audi hỏi khi thấy Phat đứng đó. 

"Tôi mới là người phải hỏi, sao anh lại vào phòng của em tôi ngủ?" Phat hỏi với giọng gay gắt, tiến đến nắm lấy cánh tay em trai mình. 

"Uh... P'Phat... À vừa rồi mẹ kêu Audi đến phòng Phon để nghĩ ngơi," Phon vội vàng nói với anh trai.

"Tại sao em lại đến ngủ với anh ta?" Phat nghiêm nghị hỏi.

 "Thế ngủ với tôi có gì sai? Phon bảo tôi nằm nghỉ, vì mẹ cậu cũng bảo tôi qua phòng Phon ngủ. Còn Phon chắc cậu ấy đã ngủ quên thôi, thế thôi, sao cậu phải la hét như vậy ?" Audi nói trở lại

 "Tại sao anh phải ôm em trai tôi?" Phat hỏi lại với vẻ mặt giận dữ khi nghe Audi giải thích.

" Em xuống nhà giúp mẹ P'Phat. Ờ... P'Audi, anh ngủ tiếp đi." Phon nhanh chóng chuyển chủ đề rồi dắt anh trai mình ra khỏi phòng. Audi nhìn Phon và nở một nụ cười nhẹ. Thực ra anh đã tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng Phat chạy vào phòng nên giả vờ ôm Phon vì anh biết chắc Phat vào phòng và nhất định sẽ nhìn thấy họ. 

" Haizzz.....Phon thơm quá. Mình muốn ôm em ấy lần nữa" Audi lẩm bẩm một mình.

"Ôi P'Phat, đau quá" cậu hét vào mặt anh trai mình. Phat đang kéo tay Phon ra trước nhà để nói chuyện.

"Mày làm gì thế, Phon?" Phat trầm giọng hỏi, buông cái cánh tay của em trai mình. 

" Anh đang làm gì vậy?" Phon hỏi. 

"Vậy tại sao em lại lên giường để một đàn ông lạ ôm mình? Mày là đàn ông, mày không thấy điều đó rất ghê tởm sao?" Phat hỏi. Pho khẽ nhíu mày. 

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ