Graf đứng sững sờ lắng nghe những gì Joe nói, đôi mắt sắc bén dán chặt vào dáng người cao lớn
*Bốp*
Khuôn mặt của Joe quay sang một bên khi Graf đấm vào mặt anh
"Mày đang nói cái quái gì vậy? Uh...Mày đùa à? Mày chỉ muốn chế giễu tao thôi đúng không Joe?" Graf ngắt lời Joe bằng một giọng lắp bắp
Joe nắm lấy khóe miệng bị Graf đánh trước khi nhìn Graf với ánh mắt nghiêm túc.
"Tôi không đùa đâu. Tôi nói thật đấy, nhưng cậu thật ngu ngốc, cậu không để ý những gì đang xảy ra xung quanh mình, hãy nhìn cho kỹ, Beam không đơn độc", Joe nói.
"Hừm, làm sao mày có thể khiến tao tin được? Tao và mày đánh nhau suốt ngày. Mặt đối mặt, suýt giết nhau, thì làm sao mày có thể thích tao được!" cậu vẫn không thể tin được những gì Joe nói, Joe đưa tay lên và xoa mặt trong sự thất vọng.
"Tôi có thể nói thế nào để cậu hiểu và tin tôi đây?" Joe khẽ nói.
"Mày không cần phải nói bất cứ điều gì. Ngay cả khi mày thực sự thích tao theo cách mà mày nói, tao cũng không thích mày. Tao chỉ thích Beam," Graf nói để cắt ngắn cuộc trò chuyện, giả vờ quay lưng lại với Joe. Nhưng bàn tay mạnh mẽ của Joe đã bắt được cậu
"Nhưng, Beam không thích cậu," Joe nói ngay.
Graf quay lại bắt tay Joe thật mạnh và nhìn Joe chằm chằm.
"Cậu bị đâm trúng tim đen rồi. Tôi biết cậu cũng biết mà. Dù thế nào đi nữa, Beam cũng không đời nào yêu cậu. Nhưng mà, cậu vẫn bướng bỉnh và vẫn còn hy vọng," Joe nói lại, khiến Graf nghiến răng
"Làm sao mày biết tao vô vọng? Chẳng bao lâu nữa Beam sẽ mềm lòng và quay sang thích tao," Graf nói một cách miễn cưỡng. Joe trao cho cậu một nụ cười nhẹ.
"Tôi đã nói với cậu điều này, Beam đã có người yêu" Joe nói, Choáng váng trước lời thú nhận của Joe, anh ấy quên đi mọi thứ khác.
" Vậy hãy nói cho tao biết, Beam đang hẹn hò với ai?" Graf tò mò hỏi.
"Cậu thực sự muốn biết...Huh," Joe nói.
"Shit Joe, mày vừa nói dối tao phải không?" Graf sốt ruột hỏi khi Joe tiếp tục nói đùa.
"Tôi không nói dối, những người như tôi không muốn nói dối ai cả. Graf, cậu sẽ không tin được đâu. Tôi sẽ chỉ nói người mà Beam đang hẹn hò. Đó là người mà cậu biết rất rõ", Joe nói, khiến Graf cau mày .
"Ai?" Graf hỏi ngay. Nhưng, Joe vẫn im lặng.
"Joe! Khi nào thì mày ngừng làm phiền tao? Nói cho tao biết ngay bây giờ"
"Nếu tôi nói với cậu, tôi sẽ nhận được gì?" Joe hỏi, khiến Graf dừng lại.
"Mày có muốn lấy nắm đấm của tao không?" Graf cũng ngay lập tức trả lời.
"Này, cậu nghĩ rằng tôi sợ nắm đấm nhỏ của cậu sao, Graf? Đừng nghĩ rằng vì tôi thích cậu nên tôi không dám làm gì cậu. Sự thật là tôi có thể sẽ không đánh cậu. Nhưng, tôi có thể làm...điều gì đó tốt hơn," Joe nói, giả vờ tiến về phía Graf, khiến Graf kinh ngạc rút lui. Điều này khiến Joe mỉm cười một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈