" Không có gì, hửm?" Kan thì thầm vào tai Beam hỏi khiến tim Beam càng đập nhanh hơn. Chàng trai trẻ nhìn Kan với ánh mắt van nài.
"P'Kan... B... Beam làm ơn... ai đó sẽ thấy chúng ta mất." chàng trai trẻ nói với giọng ngọt ngào.
Bàn tay mạnh mẽ của Kan vẫn treo trong giữa cơ thể Beam.
"Hừ, em học ồn ào ở đâu ra vậy? Như vậy sao?" Kan mỉm cười hỏi.
" P'Kan... " Beam tiếp tục cầu xin Kan đừng trêu chọc mình nữa.
"Nếu anh dừng lại, em sẽ cảm ơn anh như thế nào?" Kan nói, nhìn Beam với ánh mắt dữ dội. Beam cắn môi
" Dù sao đi nữa, em có thể làm bất cứ điều gì P'Kan muốn. Nhưng không phải trên biển và không phải bây giờ." Beam miễn cưỡng nói.
Kan mỉm cười với khóe miệng hài lòng khi nghe.
"Được rồi, vậy tối nay Beam thực sự phải làm bất cứ điều gì anh yêu cầu." Kan nhắc lại.
Beam gật đầu đồng ý, trước khi gục đầu vào lồng ngực rắn chắc của Kan. Kan nhìn đôi tai đỏ ửng của cậu bé nhỏ, anh không khỏi bật cười.
"Hãy tiếp tục chơi trong nước." Kan nói.
"Ồ... đợi đã, hãy để em ở lại như thế này trong một chốc lát. Người thanh niên vội vàng nói.
Khi Kan đặt tay lên vùng giữa của Beam, Beam cảm thấy tỉnh táo. Chàng thanh niên xin thời gian để bình tĩnh lại. Kan cũng hiểu ra nên đã ôm Beam như vậy một lúc.
Úi!
" Đây là cái gì, bây giờ em dám làm tổn thương cơ thể của anh? Kan hào hứng hỏi, khi Beam đập vào vai mạnh mẽ.
"Tại sao anh lại cười, P'Kan?" Beam xấu hổ nói với giọng khàn khàn.
"Ha ha ha... Được rồi, anh không cười đâu." Kan nói mà thầm cười khúc khích trong cổ họng.
Những người quay lại nhìn thấy cả hai có lẽ rất ngạc nhiên, bởi vì họ đang ôm nhau dưới nước mà không cử động. Cho đến một lúc sau, Beam ngẩng đầu lên nhìn Kan với vẻ mặt xấu hổ.
"Hãy chơi dưới nước đi." Beam nói, thế là cả hai bơi cùng nhau một lúc.
Đôi mắt của những du khách khác thỉnh thoảng quay lại nhìn họ. Một số người cố gắng nhẹ nhàng lại gần để chơi đùa, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt hung dữ của Kan, họ phải lùi lại.
" Anh nghĩ là em nên đứng dậy, Beam. Tay của em nhợt nhạt rồi." Kan nói, khi anh nắm lấy tay của cậu bé nhỏ bé và thấy rằng nó đã rất nhợt nhạt.
"Nhưng Beam vẫn muốn bơi." Beam nói, cố gắng cầu xin Kan một lần nữa.
"Không, anh đã bảo em đừng cứng đầu với anh mà. Em sẽ nói gì khi cơn sốt quay trở lại đây?" Kan nói một cách dứt khoát, cho đến khi Beam choáng váng.
" Được rồi." Người thanh niên vui vẻ trả lời, cùng Kan bước lên khỏi mặt nước.
Họ đi thẳng đến chỗ Miles đang đợi.
" Tôi nghĩ hôm nay nước biển sẽ chuyển từ vị mặn sang vị ngọt." Miles nói đùa, khiến khuôn mặt Beam lại tái nhợt.
"P'Miles đang nói gì vậy? Làm sao nước biển có thể ngọt được?" Beam giả vờ hỏi, che giấu sự xấu hổ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈