Chương 9

214 5 0
                                    

Sau khi tắm xong, Beam lại đến chỗ Kan ở nhà Audi. Kan đang đứng hút thuốc trước cửa nhà. Khi thấy Beam đi xe, Kan ra mở cổng cho Beam để xe ở nhà.

 "Ưh... Anh Audi?" Beam hỏi Audi, vì cậu không nhìn thấy anh ấy đang ở trong nhà.

 Kan quay sang nhìn anh ấy với ánh mắt khó chịu. 

" Tại sao cậu hỏi về anh ta?" Kan hỏi với giọng khó chịu.

" Ồ...thì.. " Beam không hiểu, cậu chỉ hỏi về Audi. 

Tại sao Kan lại tức giận như vậy? Vì thế cậu không biết nên phải trả lời như thế nào.

" Nó đi mua đồ ăn."  Kan nói ngắn gọn, trước khi đi về phía phòng ngủ.

 " P'Kan. Anh đi đâu vậy?"cậu thanh niên đột ngột hỏi người đàn ông.

 "Tại sao tôi không thể tắm?  Hay cậu muốn tắm cho tôi?" Kan trả lời một cách khó chịu trong giọng nói, khiến Beam ngay lập tức im lặng. 

"Ngồi đây đi. Ra ngoài là bị ăn đòn đấy! - Kan đe dọa, trước khi bước vào phòng tắm.

 "Anh không thể nói điều gì tốt đẹp với em sao?" Beam chỉ có thể nói thầm với chính mình. 

Ngay sau đó Audi đã trở lại với 3 hộp đồ ăn. 

" Em đến lâu chưa, bé Beam?" Audi chào khi thấy Beam ngồi một mình trên ghế dài

" Ưh, đã lâu rồi. " Beam nhẹ nhàng trả lời, tiến lại chiếc ghế dài ở phía bên kia. Bởi vì cậu vẫn chưa tin Audi.

 "Sợ anh sao?" Audi hỏi khi thấy biểu hiện của Beam.

 "Ưh...thì..." Beam không nói nên lời.

 "Heh, đừng sợ, chỉ cần tên khốn kiếp kia không cho phép, cậu ta sẽ không cho phép anh đụng em ." Audi cười nói, làm Beam nghi hoặc

"Ý anh là gì khi nói vậy, P'Audi?" Beam hỏi. 

" Điều đó có nghĩa là..." Audi đang định nói gì đó.

" Mua đồ ăn nhưng không lấy đĩa và dao nĩa? Mày sẽ để tao sử dụng tay  hả, Audi?"  Giọng Kan cắt ngang, trước khi Audi kịp nói xong. 

" Mày lúc nào cũng làm gián đoạn. Vậy sao mày không tự đi lấy đi?"  Audi nói với người bạn của mình, giọng không quá nghiêm túc. 

" Đó là nhà của mày." 

Kan nghiêm mặt nói trước khi bước đến ngồi cạnh Beam. 

"Giờ thì cứ coi như đây là nhà của tao đi. Nhưng khi đưa phụ nữ đến đây chơi, mày lại coi như đây là nhà của mình vậy." - Audi nói bạn mình

Nhưng điều đó khiến hình dáng nhỏ bé nghe thấy đông cứng lại và cậu cảm thấy mặt mình như sụp xuống khi biết Kan thường xuyên đưa phụ nữ đến làm việc trong nhà này. 

"Mày nói nhiều quá, đồ táo tợn. Đi lấy cho tao cái dĩa và cái thìa đi." Kan nói. 

Audi càu nhàu, nhưng đứng dậy đi vào bếp. Kan nhìn Beam, người đã hơi ngồi dậy.

 " Cậu không định ngẩng đầu nhìn tôi sao?" -

Kan quay sang nói với giọng điệu đầy ám muội với Beam khiến Beam từ từ ngẩng đầu lên nhìn Kan.

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ