Trong suốt thời gian Beam làm việc, cậu cứ nghĩ về cô gái mà Kan sẽ được nhìn thấy tối nay và những ai và cậu không biết nên làm tiếp theo.
"Beam, có điều gì đang nghĩ trong đầu em không? Em đã thở dài nhiều lần rồi," Belle bước đến hỏi vì cô đã để ý hành vi của Beam từ lâu.
Con người nhỏ bé dường như không biết những gì cậu đã làm.
"Cái gì ... em đã thở dài thường xuyên?" người đàn ông trẻ ngây thơ hỏi.
Belle lắc đầu khó chịu..
"Vâng,"
Belle vừa nói vừa lo lắng bước đến ngồi trên ghế sofa. Bây giờ chỉ còn lại ba khách hàng trong tiệm. Beam được tự do ngồi nghỉ ngơi một chút.
"P"Belle, em có thể hỏi chị vài điều được không?" Beam ngập ngừng hỏi.
"Nó là gì?" Belle tò mò hỏi.
"À... uh... nó nói về một người bạn của em," Beam nói để chống chế. Cậu không muốn Belle biết cậu đang nói về bản thân mình
"Tiếp tục đi," Belle nói.
"Ừmm... nếu chị rất yêu một người nhưng lại biết người đó sắp có quan hệ tình dục với người khác thì sao? Nếu là chị, chị sẽ làm gì?" Beam hỏi.
Belle nhìn vào mặt Beam một lúc khi nghe điều này.
"Beam, em đang cố nói với chị rằng người em thích đang lừa dối em, đúng không?" Belle nghiêm túc hỏi.
Beam nhanh chóng xua tay
"Không... ha... ưmmh... thì... em đã nói với chị rằng đó là về bạn của em ," Beam nhanh chóng phủ nhận, nhưng cậu cảm thấy rất lo lắng rằng Belle sắp bắt quả tang anh nói dối.
Belle ngồi khoanh tay và ngẩng cao đầu.
"Chị không biết. Với chị, nếu bạn trai hay người chị yêu bí mật qua lại với người khác, chị sẽ chấm dứt chuyện đó. Chị sẽ cho họ biết mình thuộc về ai",
Belle tự tin nói. Mặc dù cô ấy là Trans, nhưng cô ấy rất mạnh mẽ.
"Vì vậy, chị sẽ làm gián đoạn họ?" Beam nhẹ nhàng hỏi lại.
"Đúng , nhưng không chính xác. Chị phải đi vào và làm cho nó ra lẻ. Chị sẽ không cho phép anh ta có cơ hội quan hệ tình dục với bất kỳ ai khác," Belle nói lại.
Beam nghĩ về những gì Belle đã nói trong giây lát.
" Ừm, nếu anh ấy không hài lòng với nó thì sao?" Beam hỏi.
Belle khẽ nhún vai.
" Chị không quan tâm liệu anh ấy có hài lòng hay không bởi vì chị là như vậy. Ít nhất chị cũng có cơ hội để ngắt lời anh ấy,"
Belle nói mà không cần suy nghĩ nhiều. Beam suy nghĩ rất nhiều vì cậu sợ rằng nếu cậu can thiệp vào kế hoạch của Kan, anh ấy sẽ rất tức giận với cậu.
"Vậy... hãy nói với bạn của em, người mà em đến tư vấn nói rằng họ không cần phải sợ. Tốt hơn hết là để họ biết. Hãy dũng cảm lên. Đừng quá sợ hãi, nếu không khả năng sẽ mất đi bạn trai của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈