Joe x Graf 6

175 5 2
                                    

"Ha ha ha.... Ngọt ngào quá. Hãy quan tâm đến bạn bè của hai người đi" Một giọng nói lớn tiếng la ó

Điều này khiến Graf ngay lập tức đẩy đầu Joe ra khỏi lòng vì sốc. 

"Ối!" Joe kêu lên khi đầu anh đập xuống đất, nhưng không mạnh lắm. 

"Tôi... tôi không cố ý," Graf nói ngay. Joe ngồi dậy và xoa đầu mình. 

"Chết tiệt ... tại sao các cậu lại xen vào? Tôi đang có tâm trạng tồi tệ" Joe quay sang những người bạn của mình. 

"Đây là sân bóng rổ. Mày đang làm gì vậy? Tao ghen tị với mày quá" bạn của Joe bức xúc nói. 

"Tôi đi đây" Graf nói với giọng trầm trước khi đi về phía lối ra. Joe quay lại và chỉ vào những người bạn của mình trước khi chạy theo Graf.

"Graf, đợi đã" Joe chạy đến nắm lấy tay Graf. Điều này khiến Graf dừng lại và quay lại nhìn bàn tay đang nắm lấy mình.

 "Ồ...xin lỗi," Joe cười khan rồi thả Graf ra.

 "Cái gì vậy?" Graf hỏi.

 "Uh... Tôi thay mặt bạn tôi xin lỗi. Cậu ấy có cái mồm hôi, cậu ấy thích trêu chọc như vậy" Joe nói vì anh nghĩ Graf không vui khi bị làm phiền.

 "Được rồi, tôi và anh đang hẹn hò và chúng ta sẽ bị trêu chọc. Còn gì nữa không? Tôi chuẩn bị đi tập vào buổi chiều," Graf nói một cách thờ ơ. 

"Đợi đã, nếu tôi hoàn thành trước tôi sẽ đến gặp cậu. Và nếu cậu xong trước..." Joe định nói.

"Uhm... nếu tôi xong trước tôi sẽ đi gặp anh" Graf nói một cách bất lực khiến Joe cười toe toét. 

"Anh điên à? Tại sao anh lại cười?" Graf hỏi khi nhìn thấy nụ cười của Joe.

 "Chà, tôi rất vui vì cậu là người đã nói điều đó, tôi thường là người hỏi" Joe nói lại. Graf lắc đầu. 

"Tôi lo lắng, tôi đi đây" Graf nói sau khi bước ra ngoài. Joe trở lại phòng tập thể dục. 

"Hừm...Joe là một thằng khốn nạn," Graf lẩm bẩm với giọng giễu cợt, khi cậu nhớ lại khuôn mặt của Joe khi cậu nói với anh rằng sẽ gặp anh.

 "Graf, mày đã nói chuyện với Joe chưa?" Biu hỏi khi thấy Graf đi về phía nhóm của mình.

"Ừm" Graf nói khi ngồi xuống cạnh Biu.

 "Chiều nay giáo viên có kế hoạch luyện tập kiểu gì?" Graf hỏi.

 "Không biết ông ấy có định chia nhóm không. Tao nghĩ huấn luyện viên sẽ xem từng người thế nào. Nếu có điều gì cần cải thiện, ông ấy sẽ đến nói với chúng ta", Biu nói. 

Các cầu thủ ngồi nói chuyện một lúc. Huấn luyện viên đến để chia họ thành các nhóm để luyện tập, khi đó họ có đội riêng của mình, họ trở nên nghiêm túc, như thể đó là một trận đấu thực sự.

 *Đùng* 

Graf đang chạy về phía quả bóng thì bị va chạm mạnh đến nỗi ngã lăn ra. Nhưng, Graf có xu hướng rất bình tĩnh.

"Xin lỗi" In nói, giơ một tay lên để xin lỗi Graf. Ai cũng chạy đến vụ tai nạn mặc dù họ ở các đội khác nhau.

" Không sao đâu" Graf nói trước khi tiếp tục chạy theo quả bóng

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ