"Có chuyện gì vậy? Đây là phòng của tôi. Làm sao cậu có thể không cho tôi ở đây?" Joe nói một cách mỉa mai khi nhìn thấy vẻ mặt của Graf. Graf ngay lập tức quay lại nhìn quanh phòng.
" Cậu định đi đâu vậy Graf?" In nhanh chóng nắm lấy tay đồng đội khi thấy Graf chuẩn bị rời khỏi phòng.
"Mình sẽ xin đổi phòng ngủ," Graf nói với bạn mình với giọng khó chịu, vì cậu không nghĩ mình sẽ ngủ cùng phòng với vận động viên bóng rổ này.
"Nhưng thầy giáo yêu cầu chúng ta ngủ trong phòng này,," In vội nói.
"Thả nó ra đi In, chắc Graf sợ tôi," Joe nói một cách chế giễu, khiến Graf quay lại nhìn Joe. Trước khi lao thẳng vào túm cổ áo anh, những người bạn của Joe đã đến để tách họ ra nhưng Joe đã giơ tay ngăn họ lại.
"Ai sợ mày, Joe? Những người như tao chưa bao giờ sợ mày," Graf hét lên ngay lập tức.
"Nếu như cậu không sợ tôi, tại sao lại muốn ngủ ở chỗ khác?" Joe hỏi.
"Tao ghét mày, đồ khốn," Graf nói. Ngay lập tức Joe trao cho cậu một nụ cười nhẹ.
"Nghe giống như một cái cớ vậy," Joe cười khẩy, làm cho Graf nghiến răng
** Khịt mũi **
"Graf, đừng cãi nhau nữa, chúng ta tới đây để luyện tập" In nói, vì cậu ấy không thích đánh nhau.
Graf khẽ càu nhàu trước khi thả cổ Joe ra, sau đó đi lại chỗ hành lý của mình. In thở phào nhẹ nhõm trong khi Joe đứng đó cười toe toét. Graf giữ im lặng, từ chối nói chuyện với bất kỳ ai ở đó ngoại trừ In. Nhưng, có vẻ như đồng đội của cậu khá thân với nhiều cầu thủ bóng rổ.
"Nếu mọi người sắp xếp xong rồi, hãy ra ngoài và tập hợp trên sân trước. Tôi sẽ sắp xếp thời gian và gợi ý lịch luyện tập cho các cậu." Giọng của một giáo viên vang lên trước khi rời đi.
Những người bạn bóng rổ của Joe đã rời đi. Graf quay sang nhìn Joe vẫn ngồi yên không đứng dậy đi theo đám bạn dù đã sắp xếp đồ xong xuôi. Nhưng, Graf không quan tâm, cậu đứng dậy và đi tìm những người bạn của mình. Joe cũng đứng dậy và đi theo cậu, khiến Graf quay lại nhìn Joe với vẻ hoài nghi. Nhưng, cậu không nói gì cả. Khi họ đến, Joe và Graf phải ngồi lại với đội của họ, điều này làm cho bầu không khí tốt hơn một chút. Huấn luyện viên của mỗi môn thể thao nói các quy tắc trước khi để mọi người yên tâm nghỉ ngơi, do buổi tập sẽ bắt đầu vào ngày hôm sau, Graf nhấc điện thoại và gọi lại cho Beam. Nhưng Beam không bắt máy, điều này khiến Graf hơi bực mình nên đã gọi điện cho Phon.
("Có chuyện gì vậy?" giọng nói khó chịu của Phon vang lên.)
"Phon, mày đi cùng Beam à?" Graf hỏi. Khi cậu bước đến băng ghế dưới góc cây trước tòa nhà.
("Tao đã ở với cậu ấy, nhưng không còn nữa." Phon nói.)
"Beam đã đi đâu? Tao gọi mà cậu ấy không trả lời," Graf hỏi lại.
("Cậu ấy đã đi đến cửa hàng, ông già... Ông muốn biết gì? Tôi đang nói chuyện với bạn tôi" Phon đáp lại Graf bằng một tiếng hét
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈