Audi x Phon 3

98 2 0
                                    

"Về...anh đang nói về cái gì...tôi không nghe rõ" Phon giả vờ nói với giọng u ám.

 ("Hả, vậy để anh nói lại một lần nữa" Audi biết rằng Phon đang giả vờ không nghe thấy mình.)

"Ồ...anh không cần, uh...Giờ nếu không còn gì nữa...Vậy thôi," Phon nói ngay vì cậu không muốn Audi nói thêm điều gì.

 ("Được, anh không quấy rầy em nữa, mặc dù anh muốn nói chuyện từ lâu rồi" Audi nói với giọng cầu xin. 

"Tôi không thể nói chuyện lâu hơn nữa... Tôi phải làm việc. Tôi không giàu có như những người ở đây" Phon trả lời Audi 

"Được rồi, anh sẽ để em đi. Hãy giúp đỡ công việc. Tạm biệt," Audi nói

" Được rồi, vậy thôi," Phon nói trước khi cúp máy. 

"Chết tiệt, phiền phức quá," Phon lẩm bẩm trước khi đi ra ngoài để đưa quần áo tiếp mẹ. Cậu lái xe đến nhà Khim là điểm đến cuối cùng. Chàng thanh niên bước đến hàng rào nhà người phụ nữ trên cầm một chiếc áo học sinh nhỏ

"Phon, con mang quần áo đến sao?" Mẹ Khim nói. Điều đó khiến Phon cảm thấy nhẹ nhõm vì không phải gặp mặt cô gái kia, cậu không muốn cảm thấy khó chịu. 

"Vâng, đó là áo sơ mi của Khim. Con gặp Khim ở trung tâm thương mại, P'Khim bảo con mang áo sơ mi cho cô ấy," Phon nói, trước khi đưa quần áo cho mẹ của Khim, người đang cau mày đứng dậy.

"Sao nó vội thế? Trong tủ còn hai cái áo học sinh chưa mặc mà" mẹ Khim lẩm bẩm. Khiến Phon dừng lại một chút trước khi nhận ra rằng Khim chỉ đang trêu chọc cậu. 

" Con phải đi trước" cậu nói trước khi đi về phía chiếc xe của mình. Trùng hợp là Khim cũng vừa trở về nhà. 

" Cậu có mang theo áo sơ mi của tôi không?" Khim hỏi gay gắt.

 " Vâng, em mang  vào trong rồi," Phon nhẹ nhàng nói. Cậu không thích khuôn mặt của cô gái này, không thích đến mức không muốn nhìn thấy. Phon lên xe chuẩn bị nổ máy. 

" Cậu là đồng tính sao?" Khim hỏi.

" Chị đang nói về cái gì vậy?" Phon hỏi với giọng khó chịu

 "Nghiêm túc đấy... Cậu biết Audi bao lâu rồi?" Khim hỏi giọng cộc lốc

"Khi nào tôi được gặp tên khốn đó? Đó là việc của tôi. Vậy tại sao P'Khim lại muốn biết?" Phon đáp không quan tâm tới việc người phụ nữ có hài lòng hay không. 

"Tôi muốn biết, Phon quen bạn trai tôi như thế nào?" cô gái nói với vẻ mặt giễu cợt

"Bạn trai? P'Khim nói mình là bạn gái của anh chàng đó? Hmm, thật buồn cười. Tôi nghe thấy anh ta đó nói chuyện điện thoại với một người nào đó mà tôi không biết. Anh ta nói với giọng điệu rất ngọt ngào và mềm mại. Tôi nghe anh ta nói rằng mình không có bạn tình, còn đang độc thân. Anh có thể tán tỉnh Nong Fon được không? Làm sao P'Khim có thể nói với tôi rằng chị là bạn gái của anh ta được?" Phon nói, rồi nổ máy xe máy bỏ đi. 

Để Khim một mình và suy nghĩ xem người được gọi là Fon đó là ai. Phon trở về nhà, lên phòng tắm rửa và chơi điện tử trên máy vi tính. Cho đến khi quá muộn, cậu tắt máy rồi đi ngủ. 

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ