"P'Phat" Phon giật mình gọi anh trai khi thấy anh ấy đang đi về phía mình với vẻ mặt không mấy tốt đẹp. Phat tiến thẳng đến kéo tay Phon đứng dậy nhưng Audi đã can thiệp.
"Phat, dừng lại," Audi nói trước khi kéo Phon ra sau để bảo vệ cậu. Phat nhìn Audi với ánh mắt tức giận.
"Tôi sẽ đưa em trai tôi về nhà," Phat nói với giọng nghiêm nghị.
" Đợi đã, tôi sẽ đưa em ấy về... Phat... Tôi đã nói với mẹ anh về Phon, Phat... Anh không nên làm thế này... Anh muốn làm bẽ mặt em trai mình trước mặt người khác à?" Audi nói. Phat hít một hơi thật sâu và lườm em trai mình.
" Tôi nói thật đấy, P'Audi... Tôi sẽ không để anh hẹn hò với em trai tôi đâu. Các người là đàn ông mà. Em cũng vậy Phon, Em đang nghĩ gì vậy? Tại sao lại hẹn hò với một người đàn ông chứ?" Phat nhìn rồi nói với cả hai
"P'Phat.... Phon đã lớn rồi... Phon biết mình đang làm gì nên em mới đồng ý làm bạn trai của P'Audi" Phon thẳng thắn nói với anh trai mình. Khiến Phat choáng váng
" Bây giờ mày đừng nói gì cả. Về nhà rồi chúng ta nói chuyện," Phat vừa nói vừa đi thẳng tới chỗ Phon. Bây giờ các nhân viên và khách hàng của nơi này tò mò nhìn vào. Các nhân viên muốn vào can thiệp, nhưng Audi không gọi thì không ai dám can thiệp cả.
"Phat!!" Audi trầm giọng gọi anh. Phat cũng nhìn Audi với hoài nghi.
"ii Tại sao...?!! P'.... Đó là em trai tôi...? Tôi sẽ đưa em ấy về nhà.... Có vấn đề gì sao...? Anh nghĩ tôi đang đứng ở địa bàn của anh thì tôi sẽ sợ anh sao?" Phat trả lời một cách không sợ hãi. Anh cảm thấy căng thẳng khi thấy Audi và em trai mình cặp kè với nhau.
"Này, P'Audi....Được rồi...em sẽ về trước ..." Phon nói vì không muốn Audi gặp rắc rối và cũng không muốn anh trai mình thêm khó chịu.
"Nhưng tôi đã xin phép mẹ Phon để đưa em ấy đi ăn rồi sẽ đưa em ấy về nhà" Audi nói với giọng căng thẳng và ánh mắt không hài lòng. Nếu Phat không phải là anh trai của Phon, chắc giờ này Audi đã đánh nhau với anh ta rồi.
"Được rồi.... Em có thể quay lại với P'Phat trước. Khi em về nhà em sẽ gọi cho anh" Phon nói. Audi dừng lại một một lúc trước khi gật đầu.
"Được, có gì thì gọi cho anh..." Audi nói, xoa nhẹ đầu Phon. Nhưng Phat lập tức bước đến kéo em trai khỏi Audi rồi nhanh chóng rời khỏi cửa hàng khiến Audi vội vã theo phía sau.
" P'Phat, đau quá..." Phon hét vào mặt anh trai của mình vì anh ấy siết chặt cổ tay cậu một cách mạnh mẽ.
"Im đi!" Phat nói lớn với em trai mình trước khi mở cửa đẩy Phon vào xe ô tô của bố. Phat lái xe đi tìm Phon vì khi anh hỏi mẹ, bà không chịu nói cho anh biết cậu đang ở đâu. Thế là Phat đích thân ra ngoài tìm, vì biết rõ cậu sẽ ở đâu.
"Phat... Về nhà nói chuyện với Phon đi. Và đừng để tôi biết Phat đã làm tổn thương Phon. Tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu" Audi nói khi Phat đóng cửa xe
" Đó là em tao đấy, tránh ra," Phat nói trước khi bước về phía tài xế. Phon quay sang nhìn Audi đang đứng cạnh xe, nở một nụ cười nhẹ vì không muốn anh phải lo lắng nhiều. Phat nhanh chóng khởi động xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈