Chương 3 🔞

607 11 1
                                    

Warning: Chương tình tiết bạo lực, rape. Beam chưa đủ 18t

==========================

"Huh... P' Kan... Em.., làm ơn... Huh... Đừng làm gì em," Người thanh niên giơ tay về phía thân hình cao lớn đang ngồi trên người cậu.

Kan cười nham hiểm.

"Thật ngu ngốc khi để cậu đi," Kan đáp lại.

"Huh... Cái gì?... Nhưng P' Kan, anh là bạn trai của P' Bee... Huh... đó là chị gái em,"

Beam nhắc nhở, nhưng Kan không thấy để tâm đến chi tiết đó.

"Dù thế nào đi nữa, cậu vẫn thầm yêu tôi, mặc dù thực tế tôi là bạn trai của chị gái cậu," Kan đáp lại.

Beam khóc nức nở trong khi cảm thấy tội lỗi vì những gì Kan đã nói

Cạch!!!

Tiếng mở cửa lập tức khiến Beam quay lại nhìn. Hai người bạn của Kan đang ngồi bên ngoài mỉm cười bước vào phòng.

" Mày đang làm gì vậy? Nhanh lên", bạn của Kan nói.

Kan cười nhẹ.

"Nhanh lên? Chuyện như vậy sao có thể vội vàng được?" Kan trả lời.

Tim Beam run lên khi nghe điều này.

"Không... Anh đang làm gì vậy? Dừng lại... P' Kan, buông tay em ra... huh,"

Bóng dáng nhỏ bé nức nở cầu xin Kan khi nhìn thấy ánh mắt của những người bạn anh. Cậu biết mình đang ở trong một tình huống nguy hiểm.

"Cứ ở yên đó,"

Kan nói với giọng gay gắt trước khi quay lại nhìn những người bạn của mình.

"Hai người định ngồi xem kịch à?" Kan hỏi những người bạn thân nhất của mình. Cả hai gật đầu và cười nham hiểm.

"Ôi, tao không muốn đợi bên ngoài," bạn của Kan nói.

Đôi mắt của Beam mở to, và cậu bắt đầu khóc khi nghe điều này.

"Buông em ra, P' Kan... Huh... Đừng làm gì em... huh," Beam nức nở khi cố gắng thoát ra khỏi .

" Chết tiệt! Tại sao cậu lại cố gắng trốn thoát?" Kan hét lên.

Giọng anh vang vọng trong phòng.

Hai người bạn đi đến ngồi trên chiếc soda ở góc phòng.

Bốp!!

"Ugh,"

Beam cúi xuống khi Kan đấm vào bụng dưới của cậu ấy bằng tất cả sức mạnh của mình. Cậu đã rất đau đớn, ôm bụng không cử động được. Chẳng có gì có thể làm gì ngoài việc để nước mắt tiếp tục rơi từ đôi mắt của mình. Cậu ấy đã sợ.

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ