"Vết thương đã được băng bó xong rồi. Chúng ta ăn trưa thôi" Graf nói khi đã băng bó vết thương xong, cậu liền đi đến nói với Joe và In đang ngồi đó đợi cậu.
"Được rồi, đi thôi nào" Joe trả lời trước khi kéo tay Graf để dẫn cậu đi ngay lập tức. Không chú ý đến In chút nào.
"Chậm lại, đồ ngốc. Chờ cả Ai In nữa" Graf nói, vì cậu sợ bạn mình không theo kịp cậu và Joe. Joe quay sang nhìn cậu với một cái cau mày.
"Tại sao phải đợi cậu ta? Cậu ta tự đến đó được" Joe nói. Graf ngay lập tức nhìn vào Joe.
"Sao anh lại nói vậy? Bỏ đi, tôi sẽ đợi bạn tôi" Graf lập tức hất bàn tay mà Joe đã nắm.
"Có chuyện gì vậy?" In hỏi.
"Không, không có gì đâu. Chúng ta đi ăn đi, mình đói rồi" Graf nói, không hài lòng với Joe lắm. Sau khi đi đến quán ăn tự phục vụ nơi những người bạn ngồi ăn.
"Graf... Graf... Tại sao cậu lại tức giận?" Joe đi theo và hỏi Graf bằng một giọng yếu ớt hơn.
"Tôi không tức giận," Graf trả lời cộc lốc.
"Vậy tại sao cậu lại tức giận và bỏ đi?" Joe hỏi lại.
"Tôi đi dọn cơm. Anh có thấy đĩa không?" Graf giơ chiếc đĩa trống mà cậu vừa lấy lên cho Joe xem. Joe sau đó nắm lấy tay Graf và giữ nó.
"Vậy ngồi xuống đợi đi. Tôi đi làm cho. Cậu muốn ăn gì?" Joe hỏi lại. Graf ngây người nhìn Joe trước khi hít một hơi.
"Tôi muốn một Panaeng thịt lợn với trứng luộc" Graf nói sau khi ngồi vào bàn
"Này, mày có đi rửa vết thương chưa?" Biu, bạn của Graf, hỏi.
"Hừm" Graf đáp.
"Tao không thể tin được một người như Joe lại làm bất cứ điều gì cho mày như thế này.", Biu nói với một nụ cười khi quay sang nhìn Joe đang phục vụ cơm Graf. Graf quay sang nhìn Joe.
" Tao cũng không muốn tin điều đó" Graf lặng lẽ nói.
In bưng một đĩa cơm và bước đến ngồi đối diện với Graf. Một lúc sau, Joe cầm đĩa của mình và ngồi cạnh Graf.
"Cậu muốn uống gì không?" Joe hỏi lại.
"Đợi chút. Tôi sẽ mang tới cho anh, ngồi đi" Graf nói khi thấy Joe mang cơm tới, Graf muốn trả ơn nhưng Joe đã nắm lấy vai cậu.
"Không cần, chân của cậu đang đau, ở yên đó đi," Joe nghiêm khắc nói.
"Tôi không tàn phế đâu" Graf nói
"Nhưng tôi muốn làm điều đó cho cậu," Joe nói ngay
"Ha ha ha, hai người thật là quan tâm đến nhau. Tao thật ghen tị đó" Biu nói khiến Graf không nói nên lời.
"Cậu muốn uống gì?" Joe hỏi lại.
"Coca-Cola," Graf phải nói, vì cậu biết Joe sẽ không để cậu tự mình đi lấy.
"Đó là tất cả" Joe mỉm cười khi nhìn thấy rằng Graf đã dễ chịu hơn một chút
"Lấy dùm mình với" In nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanficTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈